Raze Hobbit Vega Santillian
"Alam kong maraming gumugulo sa isipan mo, kaya sige hinahayaan na kitang makapagpahinga ngayong gabi. Bukas na lamang tayo magusap kapag fresh mind ka na. Hindi yung mainit yung ulo mo, walang papatunguhan ang pauusap na 'to kaya sige na. Good night, sweetie!"
Nang umalis na ako sa kuwarto ni Shanella. Nakaramdam tuloy ako ng awa at inis.
Naawa ako kay Shanella dahil namatay ang kanyang mga magulang ng dahil sa akin. Naawa ako kasi dapat hindi niya iyon deserve. Kahit na alam ko yung about sa misyon niya tungkol sa akin naawa pa rin ako sa kanya.
Naiinis ako kina Yoo Volter at Gru Lee kasi dinadamay pa nila ang magulang ni Shanella. Akala nila hindi ko alam na sila ang nagutos na ipapatay ang magulang niya at papalabasin na ako ang nagpapatay kaya ang kalalabasan ay sagad sa buto ang galit sa akin ni Shanella. Sa mga araw ng libing ng nanay at tatay niya ay hindi ako nagpakita sa kanya kasi nagi-guilty ako. Wala man lang akong nagawa para sa babaeng mahal ko.
Kaya ito mas minabuti ko na lang na ibaling sa lalaking 'to na napagutusan na patayin ang tatay ni Shanella. "Ano?! Hindi ka ba talaga aamin, huh? Sabihin mo na kasi sino ang nag-utos sa iyo na ipapatay ang tatay ni Shanella?!!" Dinig na dinig hanggang labas ng bodega ang sigaw ko sa lalaking 'to.
"Ilang beses ko rin na sasabihin sa iyo, bakit ba ang kulit mo—thug!" Ikaw ang makulit. Ayaw mo lang sabihin sa akin kung sino ang nagutos sa iyo para tigilan na kita. "Kapag hindi ka umamin, tatanggalan kita ng itlog!" Halata naman na namutla siya sa pananakot ko sa kanya. I know he's absolutely a whoremaster! "Huh? Raze, are you goddamn serious? Fvck I can't live without my d!ck." Hmp, paki ko sa d!ck niya eh meron din naman ako no'n mas malaki pa sa kanya.
Dahan dahan kong binubuksan ang zipper ng pantalon niya. "Raze!" Pero mas masaya 'to kung ipapagawa ko 'to sa isang baklang kakilala ko. Kaya kaagad ko siyang tinawagan. "Hello Seffe punta ka dito!" at ang gaga humalakhak pa. "May instant jowa ka na sige kapag hindi ka agad dito pumunta." At ang baklang 'to natakot kaagad kaya agad naman akong binabaan ng phone.
Ilang minuto lang ang lumipas at nakarating na si Seffe. "Hoy Raze, nasaan na yung jowa ko?" Tinuro ko naman si Trill yung lalaking pumatay sa asawa ko—ay este sa tatay ni Shanella. "Ay pa-RAVAN si kuya! Bukas na kaagad yung zipper niya." Iyon kaagad ang napansin ni Seffe.
"Raze, sino siya? Bakit may bukol siya sa mukha? Maliban sa bukol niya sa ibaba." Hindi pa rin maalis ang malagkit na tingin ni Seffe kay Trill.
"Ah 'yun ba? Binugbog ko siya kasi pinatay niya yung tatay ng asawa ko. Pinapaamin ko siya kung sino ang nagutos sa kanya hindi naman siya nagsasalita. Sa ngayon, sagad hanggang buto ang galit sa akin ni Shanella.." I sighed. "Dahil diyan sa gagong 'yan pinalabas na ako ang pumatay sa tatay ng asawa ko!" Tapos binigyan ko ulit ng matinding suntok so Trill sa mukha.
"Seffe, ikaw na lang ang pagasa namin para mapaamin namin 'yang lalaking 'yan!" Turo ni Isaac kay Trill.
"Gawin mo lahat ng gusto mong gawin sa kanya. Bahala ka na basta kailangan may impormasyon kang makuha." Dagdag pa ni Azrael.
"Hoy baklang Seffe. Makakatikim ka na naman ng isang Adonis ah! Suwerte mo tsong!" Inirapan naman ni Seffe si Nick.
"Sige simulan mo na.." Utos ni Yael kay Seffe.
Dahan dahan na lumapit si Seffe kay Trill. Hindi pa rin naalis ang tingin ni Seffe sa zipper ni Trill. Kabadong kabado naman si Trill dahil first time niya lang na ma-rape ng isang bakla. "Hi fafa Trill. Gusto mo bigyan kita ng thrill sa gagawin ko sa iyo." dahan dahan na malayang inilalakbay ni Seffe ang kanyang kamay mula sa braso ni Thrill hanggang sa abs. "Oh sh1t, I'm getting hot." Napapapikit na lang ng mariin si Trill sa kababuyan na ginagawa sa kanya ni Seffe.
BINABASA MO ANG
The Doctor Has A Secret
AzioneWritten by: SEA_GM The Doctor Has A Secret is now completed.