Chương 20: Công lược hoàng tử mất nước (19)
Edit: Aya ShintaÝ cười nơi đáy mắt Túc Diệp càng sâu, không biết xuất phát từ nguyên nhân gì, nhưng hắn muốn đùa cái nha đầu trước mắt.
"Ha?"
Lăng Vu Đề thật sự cảm thấy cô giờ này khắc này, vẫn vô cùng thất bại, như vậy mà vẫn có thể nghe không rõ đáp án mình không muốn nghe.
"Muốn ta lặp lại lần nữa?" Túc Diệp nhướng mày nhìn Lăng Vu Đề, tuy rằng hỏi như vậy. Nhưng ánh mắt Túc Diệp nói trắng ra cho Lăng Vu Đề, "ngươi dám để ta lặp lại thử xem"!
Lăng Vu Đề nuốt nuốt nước miếng, vì cái mạng mình mà suy nghĩ, cô quyết định mình vẫn phải cúi đầu xuống thấp một chút.
"Hắc hắc, không cần, ta nghe đặc biệt rõ ràng! Vậy, Diệp tiên sinh, đêm mai nếu ta không thể đến đúng giờ đi tìm ngài lấy giải dược?"
Lăng Vu Đề thấp thỏm hỏi, đôi mắt kia, Túc Diệp nhìn mà muốn đi xoa xoa tóc cô!Ngón tay cái cùng ngón trỏ của cánh tay phải đặt cạnh người ma sát vài cái, Túc Diệp mặt không đổi sắc.
"Nếu không thể đúng giờ tới tìm ta lấy giải dược, vậy ngươi nhớ kỹ, cuối cùng phải nhìn phong cảnh trước mắt cho kỹ. Bởi vì sau ba mươi phút, ngươi liền không có tâm tư đi nhìn. Nửa canh giờ, ngươi liền hôn mê. Yên tâm, sẽ không đau lâu đâu, non nửa cái canh giờ thôi."
Sẽ không đau thật lâu, non nửa cái canh giờ thôi --
Non nửa cái canh giờ thôi --
Thôi --
--
Lăng Vu Đề khóc không ra nước mắt, cô sợ đau nha!
Khi trở thành nhân loại, cái thứ nhất cô cảm nhận được chính là cảm giác đau đớn nha!
Bởi vì ấn tượng thật sự là quá sâu, quá sâu, cho nên cô sợ nha!
Chẳng lẽ, còn muốn cho cô sống sờ sờ mà đau chết sao? Không - muốn - nha -!
Lăng Vu Đề cũng bất chấp Túc Diệp nói cái gì câu dẫn hay không câu dẫn, vội vàng lại ôm chặt lấy cánh tay Túc Diệp.
Sau đó, Túc Diệp lại lần nữa chạm vào cái mềm mại trước người Lăng Vu Đề.
Hầu kết Túc Diệp giật giật, sau đó có chút buồn cười nhìn Lăng Vu Đề nước mắt lưng tròng mà nhìn chính mình.
Hé miệng, Túc Diệp vừa định nói chuyện, đã bị Lăng Vu Đề đánh gãy: "Anh anh anh ~ Diệp tiên sinh ~ ngài anh tuấn tiêu sái, ngài phong lưu phóng khoáng, ngài phong độ nhẹ nhàng, ngài blah blah......"
Túc Diệp nghe đến mức thái dương nhô lên gân xanh, nụ cười mỉm luôn hiện hữu trong ngày thường cũng không thể duy trì, lúc này hắn thật là hận không thể lấp kín cái miệng của Lăng Vu Đề!
Tuy rằng, lời nàng ta nói, tựa hồ đều là lời hay.
Nhưng mà, câu câu "ngài phát rồ như thế" là lời hay sao?! Phải không phải không?!
"Câm miệng!" Túc Diệp trầm giọng quát, Lăng Vu Đề lập tức liền ngậm chặt miệng.
Lăng Vu Đề chớp chớp nàng đôi mắt ngập nước, thẳng lăng lăng nhìn Túc Diệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...