Chương 117: Công lược ám vệ ngốc manh (ngoại truyện 03)
Edit: MiaCái gì mà Ngô gia công tử! Cái gì mà Tưởng công tử!......
Ánh mắt của những tên công tử kia khi nhìn Tiểu Vu dường như đều giống nhau, thoạt nhìn giống như hổ rình mồi!
Ta không thích!
Mỗi lần chỉ cần Tiểu Vu nói chuyện cùng những công tử đó, ta liền cảm thấy trong lòng không thoải mái!
Chỉ là, Lãnh Vô ta đây cũng không biết vì sao mình lại không thoải mái.
Gần đây, Lăng phụ luôn dẫn ta đi ra ngoài, nói là dạy ta buôn bán.
Trí nhớ ta rất tốt, học cũng mau.
Lăng phụ nói qua một lần, ta đã nhớ kỹ. Mỗi lần Lăng phụ kiểm tra ta, ta trả lời chính xác, Lăng phụ sẽ vừa lòng cười đối với ta.
Từ khi tới Hoa thành, ta đã được thông báo là sẽ không còn là ám vệ của Tiểu Vu, nói cách khác, Tiểu Vu không còn là chủ nhân của ta!
Bởi vì ta không thể luôn ở chỗ tối bảo vệ Tiểu Vu, còn phải đi theo Lăng phụ học buôn bán!
Cho nên Lãnh Vô ta không vui!
Có một ngày, ta mua thạch tường vi cho Lăng Vu Đề, trong lúc vô tình nghe được một nam một nữ đối thoại.
Ta ẩn thân, quang minh chính đại nghe lén.
"Dung Dung, ta, ta có lời muốn cùng nói với muội!" Nam tử trẻ tuổi có sắc mặt thoạt nhìn hơi kích động cùng khẩn trương.
Nữ tử đỏ mặt, nàng rũ mắt, vẻ mặt thẹn thùng: "Ừ, Thành ca huynh nói đi."
"Từ nửa năm trước muội dọn đến cách vách nhà ta. Ta không khống chế được ! Mỗi ngày ta đều muốn gặp muội, muốn nói chuyện với muội, muốn ánh mắt muội vẫn luôn đặt ở trên người ta! Vừa thấy muội nói chuyện cùng nam tử khác, cười với nam tử khác, ta liền chua xót, rất khó chịu! Ta không thích, không thích muội trừ bỏ ta lại cười với nam tử khác đẹp như vậy! Dung Dung, ta thích muội! Ta, ta muốn cưới muội làm thê tử của ta!"
Nam tử nói xong, nữ tử thẹn thùng chạy ra, nam tử đuổi theo.
Lãnh Vô ta ở trong một góc vỗ ngực, mới vừa rồi, theo như lời tên nam tử kia, ta cũng có cảm giác như vậy đối với Tiểu Vu.
Cái loại cảm giác kia, chính là chua xót, rất là khó chịu!
Cho nên, ta, thích Tiểu Vu, muốn cưới Tiểu Vu làm thê tử của ta sao?!
Lãnh Vô, đột nhiên nghĩ thông suốt!
Rốt cuộc ta đã biết vì sao mỗi lần Tiểu Vu hỏi ta có người ái mộ không thì ta đều không biết, hoá ra không phải không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Fiksi Ilmiah[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...