Chương 147: Công lược dưỡng phụ vampire (30)
Edit: Aya Shinta
Nghe thấy tiếng khóc nức nở mang theo oán giận bên tai, lòng Lăng Vu Đề như là được ánh mặt trờ ấm áp bao phủ vậy.
Rõ ràng khóe miệng cong cong, nhưng nước mắt lại không ngừng được mà chảy xuống.
Lăng Vu Đề đưa tay ôm Lạc Lạc, nhẹ nhàng vỗ lưng cô ấy: "Xin lỗi Lạc Lạc, để cậu lo lắng, tôi nên gọi điện thoại báo bình an cho cậu!"
Lạc Lạc buông Lăng Vu Đề ra, sau đó đôi mắt mèo khóc đến đỏ lên trừng cô: "Biết sai rồi sao? ! A? ! Cậu -- Cậu -- phải biết rằng, coi như toàn thế giới cũng không tin cậu thì tôi vẫn sẽ tin tưởng cậu! Coi như là toàn thế giới đều là kẻ thù của cậu, tôi cũng tuyệt đối sẽ chiến đấu cùng cậu đến cùng!"
Nước mắt Lăng Vu Đề, không ngừng không ngừng lăn dài, cô liên tục gật đầu: "Ừ ừm! Tôi biết rồi, tôi biết rồi!"
Đi qua mấy cái thế giới, xưa nay Lăng Vu Đề còn chưa biết, hóa ra ngoại trừ ái tình, tình thân, còn có một loại tình cảm cao đẹp mà sâu đậm mang tên tình bạn.
Thấy Lăng Vu Đề cũng khóc, Lạc Lạc nín khóc mỉm cười, một tay cô ấy tự lau nước mắt cho mình, một tay lại lau nước mắt cho Lăng Vu Đề.
"Được rồi, thật mất mặt, cũng đã lớn rồi! Còn khóc xấu như thế! Cậu có xấu hổ hay không! ?" Lạc Lạc bĩu môi nói bằng giọng mũi.
Lăng Vu Đề: (⊙﹏⊙)b ngược lại không phải chỉ có cô mất mặt!
Dã Cuồng một bên thấy hai người rốt cục đã dừng, không nhịn được mở miệng nói: "Được rồi, nếu mọi người đều đến đông đủ, vậy chúng ta liền bắt đầu mở hội đi!"
Lăng Vu Đề mới phục hồi tinh thần lại rồi có chút kỳ quái nhìn Lạc Lạc: "Tại sao cậu lại ở chỗ này? !"
Lạc Lạc ưỡn lên cái thân thể nhỏ bé còn chưa tới mét sáu của mình lên, khụ một tiếng rồi nói: "Tôi cũng muốn tới đại bản doanh Ẩn tộc!"
Vừa dứt lời, Lăng Vu Đề liền đổi sắc mặt: "Không được! Nơi đó quá nguy hiểm, cậu không thể đi!"
Nói xong, Lăng Vu Đề nghiêng đầu nhìn Lạc Dịch đang đứng ở bên cạnh một chút: "Lẽ nào anh cũng phải để Lạc Lạc đi vào chỗ nguy hiểm sao? !"
Trong kịch tình, tộc trưởng Ẩn tộc đã cường đại đến mức rất khó đối phó!
Tuy rằng Lăng Vu Đề chọn thời điểm hắn còn nhỏ mà đi tiêu diệt, thế nhưng Lăng Vu Đề không dám hứa chắc, thực lực của tộc trưởng Ẩn tộc này như thế nào!
Do vậy nên cô không thể để cho Lạc Lạc đi mạo hiểm như vậy!
Nghe thấy Lăng Vu Đề quan tâm thì Lạc Dịch cười khổ một cái: "Hẳn cô phải biết tính cách của Lạc Lạc."
Một câu nói này thì Lăng Vu Đề cũng không còn gì để nói nữa rồi.
Đúng nha, cô biết tính của Lạc Lạc, một khi quyết định việc gì thì cho dù có đánh chết cô ấy, cô ấy cũng tuyệt đối sẽ không quay đầu lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ficção Científica[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...