Chương 193: Công lược gian thần Tả tướng (04)
Edit: MiaTheo cô biết, đối tượng cô phải công lược chính là đệ nhất mỹ nam tử Đại Diễn quốc đó!
Đệ nhất mỹ nam tử rốt cuộc đẹp bao nhiêu?
Nguyên thân đã từng nhìn thấy hắn từ rất xa.
Bởi vì thân thể hắn không tốt, cho nên một năm bốn mùa tuyệt đối sẽ không cởi áo choàng màu đỏ kia ra.
Lúc ấy nguyên thân thật sự cách hắn hơi xa, cho nên nàng không thấy khuôn mặt hắn được rõ lắm.
Nhưng hắn đứng ở trong đình, cánh hoa đào bay lả tả trở thành phông nền phía sau hắn.
Tuy rằng không biết diện mạo ra sao, nhưng nguyên thân cảm thấy, hắn quả thật xứng với danh hiệu đệ nhất mỹ nam tử!
Nguyên thân đã từng nghĩ, nếu không phải hắn sẽ phải chết khi không quá hai mươi lăm tuổi, đừng nói là người khác, chính nàng ấy, cũng sẽ nguyện ý gả làm thê tử hắn!
Đáng tiếc......
Nếu là đệ nhất mỹ nam tử, như vậy lấy gương mặt hiện tại của cô, làm thế nào để công lược hắn đây?!
Cho nên, Lăng Vu Đề muốn tìm Vị Diện Hiệp Hội chữa khỏi cho gương mặt này.
"Hệ thống công lược 0051, xin chào!"Lăng Vu Đề há miệng, vừa muốn nói thì bên kia đã lập tức lên tiếng: "Không cần ngắt lời tôi! Tôi biết vì sao cô lại liên hệ tôi! Câu trả lời là, có thể, nhưng cô cần phải chi 300 điểm để khôi phục tiếng nói cùng dung mạo!"
Cảm giác bị chặn họng ra sao?!
Nói cũng không được, không nói cũng không được!
Nghe Vị Diện Hiệp Hội nói, Lăng Vu Đề cũng không thoải mái.
Cô kinh ngạc đến trừng mắt: "Ba trăm?! Sao mấy người không đi cướp ngân hàng luôn đi!"
"Xin lỗi, cướp ngân hàng cũng không lấy được điểm số liệu gì cả!"
Lăng Vu Đề:......
Không nghe được lời đáp của Lăng Vu Đề, Hạ Luân nói tiếp: "Kỳ thật cô cũng có thể lựa chọn chỉ khôi phục một trong hai! Tôi chỉ tính một trăm năm mươi điểm."
Lăng Vu Đề:......
"Nếu cô thấy đắt quá không trả được, tôi đây liền cúp......"
"Từ từ!"
Lăng Vu Đề khẽ cắn môi, ba trăm điểm thì cô luyến tiếc, vô cùng luyến tiếc!
Nhưng mà......
"Tôi chọn khôi phục!"
"Được, cô muốn chọn cái nào?"
Chọn cái gì? Khôi phục mặt sao?
Nhưng cô cũng không chịu được giọng nói của mình đâu!
Mặt đẹp, chẳng lẽ muốn một kẻ hay lảm nhảm như cô giả thành người câm sao?/(ㄒoㄒ)/~~
Vị Diện hiệp hội, vì sao mấy người lại nhẫn tâm như vậy cơ chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Sci-fi[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...