Chương 111: Công lược ám vệ ngốc manh (20)

13.6K 1K 78
                                    

Chương 111: Công lược ám vệ ngốc manh (20)
Edit: Mia

"Thật là Tiểu Lãnh làm hả?"

Lãnh Vô gật đầu, khóe miệng hơi hơi giương lên."Tiểu Lãnh thật lợi hại nha! Nhưng Tiểu Lãnh học làm bánh gạo nếp dày khi nào thế?" Lăng Vu Đề tò mò nhìn Lãnh Vô.

"Chính là, mấy ngày hôm trước lúc Tiểu Vu còn ở trên giường chưa xuống được."

Bởi vì biết Lăng Vu Đề không có đi lung tung được, cho nên hắn mới có thể rời khỏi Lăng Vu Đề, đi học làm điểm tâm.

Lăng Vu Đề bừng tỉnh gật gật đầu: "Hoá ra là như thế này à! Xem ra Tiểu Lãnh rất có thiên phú làm điểm tâm! Học mấy ngày, thì có thể so với đầu bếp trong Vân Tuệ lâu rồi!"

Lăng Vu Đề nói, làm ý cười của Lãnh Vô thêm sâu, hắn giương mắt nhìn Lăng Vu Đề: "Về sau ta sẽ học càng nhiều, mỗi ngày đều làm cho Tiểu Vu ăn!"

Lăng Vu Đề ngẩn người, đột nhiên cô nghĩ tới một biện pháp, tuy rằng không biết có thể được không......

Đầu tiên thì cô hưng phấn gật đầu, sau đó lại có chút mất mát cúi đầu.

"Làm sao vậy?" Lãnh Vô nghi hoặc nhìn Lăng Vu Đề, không biết vì sao nàng ấy lại đột nhiên không vui!

Lăng Vu Đề lắc đầu: "Chỉ là nghĩ đến khi Tiểu Lãnh thành thân, cũng chỉ biết làm đồ ăn ngon cho thê tử ăn, thì có chút khổ sở."

Thê tử, của mình sao?

Lãnh Vô xoa xoa đầu, hắn biết thê tử nghĩa là cái gì.

Nếu hắn thành thân, thê tử của hắn sẽ cùng hắn bên nhau cả đời, sẽ vì hắn sinh con đẻ cái.

Nhưng hắn chưa từng nghĩ tới việc thành thân!

"Ta không thành thân!"

Như vậy sẽ không cần làm cho thê tử ăn!

Lăng Vu Đề lắc đầu: "Không được, nam tử bình thường thì tuổi này đều đã thành thân, Tiểu Lãnh cũng nên thành thân!"

Thế nhưng, hắn không muốn thành thân cùng người khác nha!

Lãnh Vô gắt gao nhăn mày lại, vẻ mặt buồn rầu.

"Tiểu Lãnh, ngươi muốn sống cùng ai cả đời?"

Lăng Vu Đề lại thử hỏi lần nữa.

Lần này Lãnh Vô cũng không có suy nghĩ, Lăng Vu Đề vừa hỏi xong, hắn lập tức liền lắc đầu: "Không có!"

Lăng Vu Đề trong nháy mắt thì mất mát, sau đó nhìn Lãnh Vô cười cười: "Không sao cả, chờ Tiểu Lãnh có người ái mộ, lại nói cho ta đi!"

Lãnh Vô gật đầu.

Ngày qua ngày, Lãnh Vô bên này thì cô tạm thời không có tiến triển, dù sao cũng không cần gấp gáp.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ