Chương 79: Công lược ngự thú dị năng giả (22)

12.7K 1K 142
                                    

Chương 79: Công lược ngự thú dị năng giả (22)
Edit: Aya Shinta

Cũng thành công đánh tan đi mớ bòng bong trong đầu Lăng Vu Đề.

Cô xoay người lại, nhìn về phía người ở đằng sau, đột nhiên nói: "Tô đội trưởng?"

"Có hứng thú tiến vào đội ngũ dị năng giả không?" Tô Bạch Vũ lặp lại một lần nữa.

Lúc này Lăng Vu Đề mới nghe rõ Tô Bạch Vũ nói, cô nghi hoặc nhìn Tô Bạch Vũ: "Vì sao?" Vào buổi sáng cô đã nhìn thấy được sự không hài lòng trong ánh mắt của Tô Bạch Vũ, vậy hiển nhiên là không hài lòng với dị năng cùng cấp bậc của cô.

"Tôi thấy được tiềm lực của cô." Toàn bộ buổi sáng, Lăng Vu Đề đều nghiêm túc khắc khổ luyện tập dị năng.

Tuy rằng dị năng của cô rất râu ria, hiện tại cũng rất yếu.

Nhưng Tô Bạch Vũ lại cảm thấy, Lăng Vu Đề có một loại sức bật cùng tiềm chất, cô ấy tin tưởng cho dù Lăng Vu Đề này có dị năng hệ thủy râu ria như vậy, cũng có thể trở thành một dị năng giả ưu tú.

"Cô đồng ý không?" Tô Bạch Vũ khó có khi kiên nhẫn như vậy.

Lăng Vu Đề trừ bỏ kinh ngạc, nhưng không có bất luận do dự gì cả, cô vội vàng gật đầu: "Tôi đồng ý!"

Đội viên của đội ngũ dị năng giả sẽ được an bài chỗ ở, như vậy cô có thể dọn khỏi chỗ của Phó Thời Sâm.

Tuy rằng khi tiến vào đội ngũ dị năng giả thì mỗi ngày đều sẽ đối mặt với Phó Thời Sâm, nhưng cô cũng thực vừa lòng vì có thể gặp An Vũ Trạch mỗi ngày nha!

Được câu trả lời mà chính mình muốn, khóe miệng Tô Bạch Vũ hướng lên một chút, làm cả người cô ấy thoạt nhìn nhu hòa không ít.

Vừa mới muốn nói cho Lăng Vu Đề rằng ngày mai liền bắt đầu tới giáo trường cùng nhau huấn luyện rồi sau đó làm nhiệm vụ, Lăng Vu Đề liền mở miệng trước: "Xin hỏi, có an bài chỗ ở của tôi không?"

Tô Bạch Vũ nhướng mày: "Không phải cô ở tại nhà Thời Sâm sao?" Nếu cô không có nghe lầm mà nói.

Lăng Vu Đề gãi gãi đầu, vẻ mặt buồn rầu: "Hiện tại tôi xác thật là đang ở tại trong nhà Thời Sâm ca, nhưng chúng tôi không thân chẳng quen, cũng không thể luôn quấy rầy Thời Sâm ca cùng Sâm mụ mụ!"

Huống chi, cô hy vọng có thể thừa dịp mới quen biết Phó Thời Sâm một tuần, có thể sẽ không làm anh thương tâm quá sâu!

Tô Bạch Vũ gật gật đầu, cô cũng đã nhìn ra, Phó Thời Sâm thích Lăng Vu Đề, Lăng Vu Đề thích An Vũ Trạch, An Vũ Trạch, tựa hồ cũng thích Lăng Vu Đề một chút.

Như vậy thì thoạt nhìn, Phó Thời Sâm không hy vọng.

Cùng với việc vẫn luôn ở trong nhà Phó Thời Sâm, cho anh ta hy vọng, còn không bằng trực tiếp dọn ra ngoài, như vậy cũng có thể chặt đứt niệm tưởng của Phó Thời Sâm.

"Cô muốn dọn khi nào?" Tô Bạch Vũ hỏi.

Trừ bỏ Tô Bạch Vũ cao lãnh, Lăng Vu Đề cảm thấy nữ chủ này vẫn rất dễ ở chung.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ