Chương 154: Thế giới 6 - Công lược nam thần quốc dân (01)
Edit: Aya Shinta
Lăng Vu Đề còn chưa kịp phản ứng, cũng đã bị Vị diện Hiệp hội đưa đến một thế giới nhiệm vụ.
Cô ngồi dậy từ trên ghế sô pha, có chút mê man nhìn bốn phía.
Vị trí hiện tại của cô hình như là ở trong một phòng hóa trang. Có ba mặt kính ở đối diện cô, trên đó có bày ra đủ loại mỹ phẩm, bên cạnh có một phòng thay quần áo.
Lăng Vu Đề khẽ cau mày, chuyện gì cô vẫn chưa có làm mà!
Đến cùng thì việc gì đã xảy ra? !
Cô nhớ đối tượng công lược của một thế đã chết, sau đó cô liền tự sát để trở về bên trong hệ thống.
Vốn muốn khởi động lại lần nữa, trở lại thế giới đó nhưng được báo rằng nhiệm vụ của cô đã hoàn thành rồi!
Ừm, hình như là như vậy!
Lăng Vu Đề nhún nhún vai, nếu nhiệm vụ đã hoàn thành, vậy thì hoàn thành đi. . .
Chỉ là, khi cô đứng lên rồi nhìn nguyên thân gần giống thực thể giả lập của cô như đúc trong tấm gương này.
Trong đôi mắt của chính mình, cô đã nhìn thấy sự mờ mịt.
Hình như cô thật sự đã quên mất chuyện gì!
Thế nhưng cô không nhớ ra được!
Cửa phòng lập tức bị đẩy ra, Lăng Vu Đề kinh ngạc một hồi, cô quay đầu nhìn lại.
Một người phụ nữ đeo mắt kính gọng đen, tướng mạo bình thường đi vào, khi cô ấy nhìn thấy Lăng Vu Đề đứng ở trong phòng thì có vẻ hơi kinh ngạc.
"Vu Đề, em tỉnh ngủ rồi sao? Có muốn ngủ tiếp một hồi hay không, cảnh quay của em còn chờ tới hai giờ đấy."
Thời điểm nói câu này, người phụ nữ kia có chút cẩn thận từng li từng tí một, như là sợ Lăng Vu Đề nổi nóng.
Cảnh quay?
Lăng Vu Đề ngẩn người rồi sau đó mới nhớ rằng cô vẫn chưa có tiếp thu nội dung vở kịch cùng ký ức của thế giới này.
Cô gật đầu với người phụ nữ kia, nhàn nhạt nói một câu: "Ừm, vậy em ngủ tiếp một chút."
Nói xong, cô trở về nằm trên ghế sô pha.
Cô ấy thấy Lăng Vu Đề không có nổi nóng thì âm thầm thở phào nhẹ nhõm, sau đó mới ra khỏi gian phòng.
Cảm giác được cửa phòng đã được đóng lại, lúc này Lăng Vu Đề mới bắt đầu tiếp thu nội dung vở kịch cùng ký ức.
Sau một tiếng, bất chợt Lăng Vu Đề mở mắt ra.
Nếu như dùng hai từ để hình dung sắc mặt của cô bây giờ, vậy thì là: Khó coi!
Nếu như dùng bốn chữ để hình dung, vậy thì là: Vô cùng khó coi!
Cứ như là, vừa ăn một đống vôi vậy. . .
Lăng Vu Đề trực tiếp liên lạc với Vị diện Hiệp hội phía bên kia, không đợi bên kia mở miệng, Lăng Vu Đề đã trực tiếp lên tiếng: "Tôi có thể lựa chọn đổi thế giới nhiệm vụ, hoặc là, đổi một đối tượng công lược không? !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...