Chương 78: Công lược ngự thú dị năng giả (21)

13K 1K 164
                                    

Chương 78: Công lược ngự thú dị năng giả (21)
Edit: Aya Shinta

Vừa thấy Tô Bạch Vũ tới, An Vũ Trạch vốn đang nói chuyện cùng Lăng Vu Đề lập tức liền sáng đôi mắt lên, nhấc chân đi đến chỗ Tô Bạch Vũ.

Lăng Vu Đề ôm Điện Hạ, không tình nguyện mà đứng ở tại chỗ, do dự có muốn mang nó theo hay không.

Hình như Điện Hạ giống như trong cốt truyện, vừa thấy được Tô Bạch Vũ liền nhe răng trợn mắt phát ra tiếng "gừ~gừ".

Nếu không phải lúc trước An Vũ Trạch đã nhắc nhở Điện Hạ, có khả năng Điện Hạ đã sớm nhào lên rồi.

Đại khái cũng suy nghĩ tầm ba mươi giây, Lăng Vu Đề liền ôm Điện Hạ lên đi theo.

Tô Bạch Vũ nhìn thấy Lăng Vu Đề thì nhìn cô một cái, ánh mắt của cô ấy rất lạnh, có loại cảm giác tự cao tự đại.

Lăng Vu Đề nuốt nuốt nước miếng, cô biết chính mình là "nhân vật nhỏ" không được cô ấy coi ở trong mắt, cũng rất bình thường.

Thế nhưng, cô vẫn cười tủm tỉm gật gật đầu với Tô Bạch Vũ: "Xin chào, tôi tên Lăng Vu Đề!"

Tô Bạch Vũ khẽ gật gật đầu: "Mới tới? Dị năng gì?"

Ha?

"Tôi, dị năng hệ thuỷ."

"Cấp mấy?"

"Cấp 3......"

Tô Bạch Vũ hỏi, Lăng Vu Đề liền thành thành thật thật trả lời, chủ yếu là trên người cô có loại cảm giác áp lực.

Lăng Vu Đề không vui! Đến một lúc nào đó cô cũng sẽ có loại khí chất làm cho người ta cảm thấy áp lực! Ừ!

Dị năng hệ thủy rất râu ria, một đời trước thì Tô Bạch Vũ cũng không có sống được trong mạt thế bao lâu, cho nên cô ấy cũng không biết dị năng hệ thủy giai đoạn trước râu ria, giai đoạn sau sẽ rất lợi hại.

Khi Lăng Vu Đề nói mình có dị năng hệ thủy, Tô Bạch Vũ không hài lòng.

Trong đội ngũ đã có hai dị năng giả hệ thủy, hơn nữa đều là cấp 4 sắp lên cấp 5, cho nên, thật sự không cần một dị năng giả hệ thủy cấp 3.

Tô Bạch Vũ vừa mới muốn nói không cần Lăng Vu Đề, An Vũ Trạch một bên mở miệng: "Bạch vũ, cô hiểu lầm, Tiểu Vu không phải mới tới, cô ấy chỉ là tới gặp tôi. Chúng tôi là bạn bè."

Nhìn thấy khinh thường trong mắt Tô Bạch Vũ, trong lòng An Vũ Trạch có chút không thoải mái.

Cậu là người bênh vực người mình, đối với Lăng Vu Đề, cậu đã phân loại thành người một nhà.

Bạch Vũ?!

Lăng Vu Đề trừng An Vũ Trạch, cả người đều tản ra một hương vị chua lòm.

Làm gì phải gọi đến thân thiết như vậy!? Những người khác không phải đều gọi Tô đội trưởng sao?!

Làm sao cậu không theo người khác gọi Tô đội trưởng nha!? A? A? A?!

Thu được cái trừng mắt của Lăng Vu Đề, An Vũ Trạch có chút không thể hiểu được, cậu cho rằng cái câu "Chúng tôi là bạn bè" nói sai rồi.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ