Chương 136: Công lược dưỡng phụ vampire (19)

12.1K 884 40
                                    

Chương 136: Công lược dưỡng phụ vampire (19)

Edit: Aya Shinta

Bình mình dần dần hiện rõ, Lăng Vu Đề dựa vào cửa sổ sát đất ngủ cả đêm khẽ cau mày, lông mi thật dài rung động rồi cô mở mắt.

Đứng dậy từ trên mặt đất, Lăng Vu Đề vặn cổ, khớp xương phát ra liên tiếp những tiếng "rắc rắc".

Nhìn thời gian, hiện tại mới sáu giờ đồng hồ, có thể là do mặt trời chiếu vào, cho nên cô dậy sớm hơn so với ngày thường đến hai giờ.

Rửa mặt chải đầu thay đổi quần áo rồi, Lăng Vu Đề nghĩ dù sao cũng tỉnh sớm như vậy, dứt khoát giúp Lăng Kiêu Hàn làm bữa sáng đi!

Cô lấy di động gửi cho Lạc Lạc một tin nhắn: "Buổi sáng tốt lành nha Lạc Lạc! Hôm nay tới nhà của tôi ăn bữa sáng đi, tôi tự mình làm đấy!"

Gửi tin nhắn xong, Lăng Vu Đề liền đi xuống lầu.

Bởi vì Lăng Vu Đề rất muốn làm cháo trứng muối thịt nạc, nhưng thế giới này lại không có trứng muối.

Không có cách nào, Lăng Vu Đề dứt khoát tự mình làm.

May mắn có một nguyên thân là cái nha đầu ở nông thôn cho nên cô cũng biết làm trứng muối!

Trứng của thế giới này rất kỳ quái, mặc kệ là trứng gà hay là trứng vịt, lòng đỏ trứng ở các thế giới khác đều có màu vàng, nơi lại có màu đỏ, ăn vào có mùi máu tươi.

Lăng Vu Đề chiếu theo phương pháp làm trứng muối trong trí nhớ mà thử một chút thì kết quả phát hiện, tuy rằng khác với trứng của những thế giới khác nhưng cũng có phong vị khác!

Cô dùng trứng muối làm cháo trứng muối thịt nạc, Lăng Kiêu Hàn rất thích ăn nên lâu lâu thì Lăng Vu Đề sẽ làm cháo trứng muối thịt nạc.

Có thể là món ăn mà mỗi người làm thì hương vị cũng sẽ không giống nhau đi.

Cho nên rõ ràng đầu bếp trong nhà dùng nguyên liệu như nhau, cũng học phương pháp làm cháo trứng muối thịt nạc với Lăng Vu Đề.

Nhưng Lăng Kiêu Hàn lại không thích, chỉ thích cháo Lăng Vu Đề làm.

Đây kỳ thật làm Lăng Vu Đề rất có cảm giác thành tựu, nói như vậy, dạ dày của Lăng Kiêu Hàn, đã bị Lăng Vu Đề cấp thu phục thành công!

Bởi vì rời giường sớm hơn hai giờ, cho nên đến khi Lăng Kiêu Hàn rời giường thì Lăng Vu Đề đã làm xong cháo trứng muối thịt nạc rồi!

Ngửi được hương vị của cháo, khóe miệng Lăng Kiêu Hàn cong lên: "Sớm tốt lành Tiểu Vu!"

Lăng Vu Đề múc cháo trứng muối thịt nạc rồi đặt lên trên bàn, mới đứng dậy quay đầu cười với Lăng Kiêu Hàn: "Sáng tốt lành Kiêu Hàn!"

Lăng Kiêu Hàn gật đầu, nhấc chân đi đến vị trí của mình.

Nhìn ba phần ăn sáng trên bàn, Lăng Kiêu Hàn có chút nghi hoặc hỏi: "Có ai tới sao?"

Lăng Vu Đề gật đầu: "Vâng, lát nữa Lạc Lạc tới ăn sáng, sau đó Tiểu Vu sẽ đạp xe cùng cậu ấy tới trường!"

"À," Lăng Kiêu Hàn gật đầu, xuất phát từ lễ phép, nếu Lăng Vu Đề mời Lạc Lạc tới ăn sáng, vậy đương nhiên hắn cũng nên chờ người khác tới rồi ăn.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ