Chương 198: Công lược gian thần Tả tướng (09)
Edit: Aya Shinta"Như vậy đi, từ ngày mai, khi cô nương rảnh rỗi thì đến sân thuốc đi. Mấy tháng tới, Hoa Giác sẽ không ra khỏi phủ."
"Đa tạ Hoa tiên sinh!"
Lăng Vu Đề vui vẻ đến mức có chút không ngậm miệng vào được, Hoa Giác này cũng rất dễ nói chuyện đấy chứ? !
Tại sao trong kịch tình chưa từng đề cập tới "người tốt" Hoa Giác này thế? !
Hoa Giác không có ở trong viện của Lăng Vu Đề quá lâu, sau khi y rời đi thì Lăng Vu Đề mới tưng bừng ngã vào trên giường lăn mấy vòng.
Vũ Trúc ở một bên có chút bất đắc dĩ nhìn Lăng Vu Đề trẻ con mười phần lúc này: "Cô nương không khỏi vui mừng hơi sớm, muốn đến giúp đỡ trong sân thuốc của Hoa tiên sinh là chuyện không phải dễ dàng như vậy đâu."
Lăng Vu Đề hơi khựng lại một chút, cô vươn mình bò lên nhìn Vũ Trúc.
Tóc của cô vì nãy giờ lăn lộn mà trở nên rối bù, phối hợp với gương mặt này nữa, có vẻ vô cùng buồn cười.
"Làm sao? Hoa tiên sinh yêu cầu rất cao sao?" Lăng Vu Đề tò mò hỏi.
Vũ Trúc cúi đầu, vừa thêu hoa sen trên khăn che mặt, vừa nói: "Không cao đâu, là vô cùng cao! Không phải chủ nhân không có an bài người đến giúp trong sân thuốc của Hoa tiên sinh đâu, hạ nhân được phái đi cũng đếm không xuể! Nhưng tất cả đều ở đó không tới hai ngày thì đã bị Hoa tiên sinh đuổi ra! Sau đó, Hoa tiên sinh đi cầu chủ nhân, để chủ nhân đừng có tiếp tục tặng người đến cho hắn nữa. Những năm này, ngoại trừ một mình Hoa tiên sinh ở lại quản lý thì không có ai vào đó cả. Những hạ nhân kia vốn cảm thấy Hoa tiên sinh là người vô cùng dễ sống chung, chỉ là khi vào sân thuốc thì mới biết, Hoa tiên sinh không dễ sống chung chút nào cả! Hiện tại những hạ nhân vào sân thuốc mà thấy Hoa tiên sinh đều phải căng chặt tinh thần, chỉ lo Hoa tiên sinh nói bọn họ sai!"
Lăng Vu Đề hơi ngoẹo cổ, thật sự có làm quá như vậy không? !
Lẽ nào cô cũng ở trong sân thuốc không được mấy ngày? !
Vậy cái tính toán kia làm sao thực hiện được đây? !
Hừ hừ ~ chắc chắn cô sẽ khác với những hạ nhân kia, mặc kệ như thế nào, cũng phải thử rồi mới biết chứ!
"Được rồi, ta biết rồi, sẽ chuẩn bị tâm lý thật tốt!"
Nói xong, lại tới lui trên giường. . .
Vũ Trúc nhìn Lăng Vu Đề một chút rồi nói tiếp: "Cô nương vào sân thuốc nhưng Vũ Trúc không dám đi theo. Hoa tiên sinh cũng chỉ đồng ý để cô nương ngài vào sân thuốc thôi."
Lăng Vu Đề vung vung tay: "Ừm, đến lúc đó ta tự mình đi là được rồi! Vũ Trúc ngoan ngoãn chờ ở trong viện thêu hoa!"
Bởi vì cô chờ mong thế nên khi trời tối, Lăng Vu Đề đã lên giường ngủ rồi.
Cô cảm thấy lúc ngủ thì thời gian đều sẽ trôi qua rất nhanh, cho nên khi cô chờ mong đến thời điểm nào, cô sẽ theo thói quen dùng giấc ngủ để vượt qua thời gian đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...