Chương 88: Công lược ngự thú dị năng giả (31)
Edit: Aya ShintaAn Vũ Trạch mới tiến vào trách cứ trừng mắt nhìn Lăng Vu Đề một cái: "Cô ngu ngốc nha! Thấy cửa liền vào, nếu có nguy hiểm gì thì sao?! Cô xem, cửa đã đóng lại, nếu tôi không vào, cô liền một mình một người ở bên trong! Xem cô có sợ không!"
Lăng Vu Đề bĩu bĩu môi, vốn dĩ cô tính toán làm bộ tò mò tiến vào nơi này, sau đó đóng lại cửa từ bên trong.
Chốt mở bên ngoài kia trừ phi có người biết, nếu không nhất định rất khó nhìn ra được có một cái nút.
Cái chốt mở kia trong vòng nửa tiếng, nó sẽ không nhô lên lại.
Chờ cô giết vua zombie chưa có thức tỉnh ở bên trong đó, cô lại từ bên trong mở cửa đi ra ngoài, sau đó nói cho mọi người, bên trong không có cái gì hết thì được rồi!
Đây là vừa nãy cô ở trên đường mà nghĩ được, cho rằng đây là biện pháp tốt nhất.
Nhưng mà, An Vũ Trạch lại chạy vào.
Mà thôi, cũng tốt hơn là người khác tiến vào.
Tuy An Vũ Trạch đang trách cứ cô, nhưng khẩn trương cùng quan tâm trong mắt cậu lại làm Lăng Vu Đề cảm thấy thật cao hứng, trời ạ ~ không phải cô có thể chất chịu ngược đấy chứ?!
Mặc kệ có hay không, hiện tại cũng không phải là thời điểm suy nghĩ miên man!
Lăng Vu Đề giả bộ rất hiếu kì nghễnh cổ nhìn nhìn bên trong, rất kỳ quái, rõ ràng đã sớm cắt điện, căn cứ thực nghiệm lại là đèn đuốc sáng trưng.
Trên một cái đường đi, không biết trên trần nhà có bao nhiêu bóng đèn điện, trên mặt đất là gạch men sứ màu trắng, tường cũng là màu trắng, toàn bộ dùng một chữ để hình dung: Trắng!
"Này, Tiểu Trạch, nếu chúng ta đã vào được, vào bên trong đi nhìn xem?" Cố nén kiêng kị đối với zombie, Lăng Vu Đề giả bộ tò mò nhìn về phía An Vũ Trạch.
An Vũ Trạch cũng có chút tò mò, ở kho lúa như vậy, còn có cả "mật thất", bên trong sẽ là thứ gì đây?
Cho nên cậu gật đầu, đưa tay nắm lấy tay Lăng Vu Đề, sau đó hai người cùng nhau hướng vào bên trong.
Nhìn mười ngón tay xen kẽ nhau, An Vũ Trạch cùng Lăng Vu Đề đều bất động thanh sắc câu môi cười.
Đi vào bên trong đại khái có hai mươi mét, giống như là vô tận, dù sao đập vào mắt đều là màu trắng và màu trắng! Vẫn là màu trắng!
Trong lòng An Vũ Trạch dâng lên một dự cảm nguy hiểm, tay nắm đường đao thật chặt, khi vừa mới tiến vào thì Điện Hạ chưa kịp theo.
Dị năng ngự thú của cậu ở cái tầng ngầm phong bế này khẳng định vô dụng, dị năng không gian lại không có nửa điểm lực sát thương.
Cho nên thứ mà cậu có thể dựa vào, chỉ có thể là giá trị vũ lực của bản thân, may mắn cậu còn tính là không yếu, chỉ là, nhìn ngã rẽ vô tận, cũng không biết lát nữa sẽ xuất hiện nguy hiểm gì.
Thật ra Lăng Vu Đề lại đánh bạo đi về phía trước, hiện tại cô chỉ muốn nhanh chóng tìm được vua zombie rồi giết chết, đại BOSS bị xử lý, liền không có nỗi lo về sau!
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...