Chương 98: Công lược ám vệ ngốc manh (07)
Edit: MiaMấy ngày nay cô kêu Lãnh Vô đi lấy bữa ăn của Lăng phụ, đồ ăn của người có địa vị cao nhất không thấy đâu mà trong phủ không ai nói gì, hiển nhiên điều này là do Lăng phụ đã dặn dò.
Trong nội dung vở kịch có nói tới, Lăng phụ cùng nam chủ Khúc Mạc Nhiên là địch nhân của nhau. Bởi vì, Lăng phụ hoàn toàn là nhân vật phản diện nhất trong vở kịch này.
Ngoại trừ ám vệ an bài cho nàng ấy và Lăng Nghê Nhã thì các chỗ khác của Nhiếp chính vương phủ cũng có không ít ám vệ trông chừng.
Lăng Vu Đề sai Lãnh Vô đi lấy đồ ăn, tự nhiên không cần nói thì Lăng phụ cũng biết người lấy đồ ăn chính là cô.
Vừa hạ triều, Lăng phụ liền thay triều phục trực tiếp đi đến Ỷ Mộng các của Lăng Vu Đề.
"Đề Nhi, phụ thân tới thăm con, để phụ thân vào chứ?" - Lăng phụ đứng ngoài cửa phòng Lăng Vu Đề, ôn nhu nói.
Lăng Vu Đề dừng nói chuyện, nhìn Lãnh Vô: "Tiểu Lãnh, ngươi vào chỗ tối trước đi"
Lãnh Vô gật đầu, lách người liền trở vào chỗ tối.
Mấy ngày nay, cái nhìn của Lãnh Vô đối với chủ tử của mình thay đổi không ít. Tuy rằng tính tình chủ tử không quá tốt, động một chút là tức giận, rống to mà theo lời chủ tử là: như bà điên.
Thế nhưng chủ tử sẽ cho hắn ăn đồ ngon, sẽ nói cho hắn biết những chuyện hắn chưa biết. Tuy rằng có đôi khi chủ nhân sẽ dông dài. Thế nhưng chủ tử này, hắn nghĩ cũng không tệ lắm.
Lăng Vu Đề nhìn căn phòng đã vài ngày không để ai dọn dẹp, hài lòng gật đầu.
Mấy ngày nay thỉnh thoảng cô sẽ đập vài món đồ, ngoài trừ cái bình lưu ly trao đổi ngày đó, còn lại cô đều lấy ra đập.
Rõ ràng nghe được Lăng phụ gọi, cô cũng không trả lời, vẫn ngồi trên giường cúi đầu nhìn móng tay của mình.
Phía ngoài, nụ cười trên mặt Lăng phụ vẫn không tắt, giơ tay gõ của phòng Lăng Vu Đề: "Đề Nhi ngoan, mở cửa cho phụ thân được không? Chúng ta cùng nhau thương lượng được không?"
"Thực sự là sẽ thương lượng?" - Âm thanh Lăng Vu Đề hơi chần chờ.
Lăng phụ gật đầu: "Nữ nhi bảo bối của ta, tất nhiên là như vậy rồi!" - Chỉ cần ngoại trừ chuyện gả cho Khúc Mạc Nhiên. Lăng phụ bổ sung trong lòng.
Đợi một lúc, Lăng Vu Đề cũng ra mở cửa. Khuôn mặt tinh xảo, diễm lệ nhỏ nhắn lộ ra. "Tuyệt thực" vài ngày, mặt mày cô hồng hào, khí sắc chỉ thấy tốt hơn chứ không hề giảm. Lăng phụ nín cười, nhìn nữ nhi của mình: "Tuyệt thực mấy ngày rồi, có đói bụng không? Có muốn ăn sáng cùng phụ thân trước không?"
Lăng Vu Đề bĩu môi xoay người, cô đi vào bên trong phòng vừa nói: "Không ăn! Con tuyệt thực! Phụ thân muốn ăn thì tự đi ăn đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Science Fiction[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...