Chương 120: Công lược dưỡng phụ vampire (03)

14.6K 982 80
                                    

Chương 120: Công lược dưỡng phụ vampire (03)
Edit: Aya Shinta

Ngay khi Lăng Vu Đề còn đang xuất thần, xe ngừng lại.

Tài xế Nguyên thúc xuống mở cửa xe cho Lăng Vu Đề: "Tiểu thư, mời xuống xe!"

Lúc này Lăng Vu Đề mới phục hồi tinh thần lại, cô gật gật đầu, nhìn thoáng qua kia bình thủy tinh chứa máu tươi.

Nghĩ một chút, Lăng Vu Đề vẫn cất bình thủy tinh vào cặp xách của mình.

Năm nay nguyên thân mười tám tuổi, đối với vampire mà nói, vô cùng vô cùng trẻ!

Hiện tại cô là sinh viên năm nhất của đại học Thánh Phệ, là đại học tốt nhất trong Xích Huyền đại lục.

Nguyên thân rất thông minh, cho nên thành tích rất tốt, luôn cầm cờ đi trước.

Đại học Thánh Phệ là một khu nhà, có học sinh là vampire, người sói, nhân loại ở trong trường học.

Mà chủ của chỗ máu trong cặp Lăng Vu Đề, chính là bạn học cùng lớp của nguyên thân.

Đó là một nam sinh rất soái khí, cậu ta không sợ hãi nguyên thân, luôn vây quanh nguyên thân.

Cô ấy từng nói cậu ta cách xa cô một chút, nếu không cô sẽ không nhịn được mà hút khô máu cậu.

Chỉ là nam sinh kia lại nói nguyện ý trả giá sinh mệnh cho cô!

Có lẽ chính bởi câu này, làm nguyên thân có chút cảm động.

Cũng làm nam sinh kia, thật sự trả giá tuổi trẻ cùng sinh mệnh của chính mình!

Theo lý mà nói, thân là "đồ ăn", không cần thiết tiếp thu giáo dục cao đẳng.

Chỉ là cũng không phải tất cả nhân loại đều sẽ trở thành đồ ăn, phải có người tới duy trì ổn định của nhân loại, cung cấp đồ ăn có chất lượng tốt nhất cho vampire cùng người sói.

À, chỗ này lại muốn nói thêm một chút, người sói không uống máu người, bọn họ chỉ ăn thịt người, cái loại máu chảy đầm đìa kia kìa.

Cho nên vampire đánh giá người sói là thô lỗ dã man, vậy cũng rất phù hợp với người sói.

Bọn họ không chỉ có cử chỉ thô lỗ, đa số lớn lên cũng đều thuộc loại thô tráng, cách biệt một trời với vampire có diện mạo tinh xảo.

Trong trí nhớ của nguyên thân, cơ bản những người sói đều cao trên hai mét, mãnh nam vạm vỡ!

Ngay cả nữ người sói cũng lớn lên đặc biệt cường tráng, phổ biến còn muốn cao hơn so với nam vampire một chút.

Giương mắt nhìn nhìn cổng trường phía viết bốn chữ "Đại học Thánh Phệ".

Hiện tại đúng là trong giờ học, rất nhiều học sinh tới tới lui lui.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ