Chương 175: Công lược nam thần quốc dân (22)

11.6K 906 139
                                    

Chương 175: Công lược nam thần quốc dân (22)
Edit: Aya Shinta

Cô biết tính Lăng Vu Đề không tốt cũng do hai người anh trai quá cưng chiều.

Vả lại cô vẫn luôn nghĩ về sau sớm hay muộn sẽ vào Lăng gia, sẽ trở thành chị dâu của Lăng Vu Đề cho nên Dung Tư Kỳ rất tốt với Lăng Vu Đề.

Có chút thời điểm, thói quen đã được hình thành thì rất khó bỏ, mà việc Dung Tư Kỳ coi Lăng Vu Đề trở thành em gái mà thương yêu, cũng đã trở thành một loại thói quen.

"Em gái, nghĩ như thế nào mà hẹn chị ra đây? Gần đây không bận sao?" Dung Tư Kỳ ngồi xuống đối diện Lăng Vu Đề, để túi xách ở một bên rồi hỏi.

"Hai ngày này không tính bận, ngày hôm qua em mới tiếp một bộ phim mới, phải qua mấy ngày mới có thể bắt đầu quay. Đột nhiên nhớ tới lâu rồi không có gặp chị Tư Kỳ, cho nên liền hẹn chị ra tâm sự ấy mà!"

Nghe Lăng Vu Đề nói thế, Dung Tư Kỳ có chút ngoài ý muốn mà nhướng mày.

"Quả nhiên sau khi yêu đương liền trưởng thành sao?! Cách nói chuyện cũng khác đi này!"

Bởi vì Lăng Văn Dục quản lý công ty giải trí, cho nên Dung Tư Kỳ cũng ngẫu nhiên đi chú ý tin tức giải trí một chút.

Tin tức về Lăng Văn Dục cùng An Bối Hi vào mấy ngày trước thì cô cũng thấy, chỉ là mấy năm nay, thường thường sẽ có tai tiếng của Lăng Văn Dục được truyền ra ngoài.

Cô đi tìm Lăng Văn Dục chứng thực thì cũng biết, đó là do công ty muốn nâng người mới lên.

Thời điểm cô nghe đến tai tiếng giữa Lăng Văn Dục cùng An Bối Hi thì cô cho rằng lại là cái việc lăng xê người mới, cho nên không có để ý nhiều.

Chỉ là không nghĩ tới......

Lăng Vu Đề ra vẻ ngượng ngùng đỏ mặt: "Người ta cũng sắp hai mươi hai tuổi, đương nhiên đã trưởng thành!"

Cô cũng không có phủ nhận là bởi vì yêu đương.

Dung Tư Kỳ cảm thán nhìn Lăng Vu Đề mà gật đầu: "Phải rồi, em gái nhỏ của chúng ta sắp hai mươi hai tuổi, trưởng thành!"

Ngữ khí kia, giống như là trưởng bối đang cảm thán, làm Lăng Vu Đề hắc tuyến đầy đầu.

"Chị Tư Kỳ, chị cũng mới lớn hơn mấy tuổi so với em mà thôi......"

Dung Tư Kỳ cười cười, lúc này, thức uống cùng điểm tâm Lăng Vu Đề gọi cũng được đưa tới.

Trước khi Dung Tư Kỳ vào thì đã nhờ người chuẩn bị cho cô một ly cà phê lam sơn, đêm qua cô uống quá nhiều rượu, hiện tại huyệt thái dương đang nhức nhối.

Thấy lông này Dung Tư Kỳ nhíu nhẹ một chút rồi lại giãn ra, Lăng Vu Đề biết có thể cô ấy có chút không được thoải mái.

Trong cốt truyện cũng không có miêu tả trạng thái tâm lý khi Dung Tư Kỳ còn chưa có hắc hóa, nhưng Lăng Vu Đề biết lúc này trong lòng Dung Tư Kỳ rất khổ sở là được rồi!

Uống một ngụm cà phê, Lăng Vu Đề mở miệng: "Đêm qua, anh cả hung hăng đánh anh hai một trận đó!"

Dung Tư Kỳ cứng người, cô ấy không nói gì.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ