Chương 30: Công lược hoạ sĩ tàn tật (03)
Edit: Aya ShintaCó lẽ là tâm lý bà có chút vặn vẹo, bà cảm thấy không công bằng!
Vì sao khi việc ngoài ý muốn xảy ra, rõ ràng nữ hài kia hẳn là phải chịu thương tổn kia, lại bình yên vô sự!?
Mà con trai của bà, con trai vô tội của bà, lại ở trong bóng ma, làm thế nào cũng không thoát ra được!
Tạ Ức Chi không chịu gặp bác sĩ tâm lý, bác sĩ tâm lý tới, anh cũng không muốn nói lời nào.
Liền tính mời tới bác sĩ tâm lý giỏi nhất, ở trước mặt Tạ Ức Chi, cũng không hữu ích!
Đã bao nhiêu năm?
Chính Điền Mật đều quên mất, quên mất con trai Tạ Ức Chi của bà, đã bao nhiêu năm không có nói chuyện với bà.
Tưởng tượng đến lúc trước con trai mình luôn là người thích cười, mi mắt cong cong, lộ ra má lúm đồng tiền. Cùng với người con trai hiện tại luôn nhốt chính mình tại trong phòng, đến bức màn cũng không muốn kéo ra.
Điền Mật liền hận không thể bắt hai kẻ bắt cóc đã thương tổn con trai bà ra ngoài, tra tấn bọn họ!
Điền Mật biết, bởi vì có Tạ Cẩm Niên đặc biệt công đạo, hai gã bắt cóc kia ở trong ngục giam chín năm, không một ngày là yên ổn.
Mà hai chân của bọn chúng, sau khi đi vào ngục chưa tới một tuần, đã bị đánh gãy.
Hai kẻ bắt cóc nguyên bản có án mạng trong người, vốn dĩ hẳn là phán tử hình.
Chẳng qua Tạ Cẩm Niên đã nói, cho bọn chúng chết nhanh như vậy thì quá tiện nghi cho bọn chúng rồi!
Ông muốn bọn họ sống không bằng chết, cho nên hai kẻ kia bị phán ở tù chung thân.
Nhìn đôi mắt Điền Mật rưng rưng, Lăng Vu Đề không biết vì sao, trong lòng mình cũng có chút khó chịu.
Con trai Điền Mật, Lăng Vu Đề đương nhiên biết là bởi vì ngoài ý muốn mà tàn tật hai chân.
Bởi vì, nam phụ cô phải công lược lần này, chính là con trai Tạ phu nhân: Tạ Ức Chi.
Mười năm trước, Tạ Ức Chi mười lăm tuổi, cùng nữ chủ của tiểu thuyết này - Thư Nhã, là bạn cùng lớp.
Gia cảnh Thư Nhã rất bình thường, lớn lên đặc biệt xinh đẹp, thành tích cũng đặc biệt tốt.
Thư Nhã thi trung khảo được hạng nhì toàn thành phố, bằng vào thứ hạng này, Thư Nhã tiến vào Tạ Ức Chi trường trung học liền học cao trung, chắc là muốn tránh học phí.
Có thể ảnh hưởng bởi quang hoàn của nữ chủ, Tạ Ức Chi khi lần đầu tiên nhìn thấy Thư Nhã, thích nữ sinh thiện lương xinh đẹp, lại kiên cường này.
Tính cách Tạ Ức Chi rộng rãi tựa ánh mặt trời, cho nên nhanh chóng trở thành bạn bè với Thư Nhã.
Cao nhị năm ấy, Tạ Ức Chi mười sau tuổi khi tan học, đột nhiên thấy một chiếc xe taxi dừng ở cạnh đường cái kéo Thư Nhã lên xe.
Tạ Ức Chi hoảng loạn, quên mất lúc này việc mình nên làm nhất chính là báo nguy, cậu vội vàng leo lên xe đạp của mình đuổi theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Sci-fi[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...