Chương 39: Công lược hoạ sĩ tàn tật (11)

16.7K 1.1K 45
                                    

Chương 39: Công lược hoạ sĩ tàn tật (11)
Edit: Aya Shinta

Tạ Ức Chi khẽ nhíu mày, đáy mắt mang theo một tia nghi hoặc. Nghi hoặc vì tại sao Lăng Vu Đề mới một buổi tối không gặp, giống như có biến hoá.

Mặc kệ là bộ dạng, hay là hành vi.

Nếu không phải trí nhớ anh tốt, nhớ rõ này giọng nói của hộ công này. Tạ Ức Chi đều phải hoài nghi hộ công ngày hôm qua, với hôm nay, không phải cùng một người đây!

Lăng Vu Đề một bên quét tước phòng, một bên yên lặng nghiên cứu hệ thống sau khi được khôi phục của mình.

Cô muốn nhìn xem hệ thống có cái công năng gì có thể trợ giúp cô hoàn thành nhiệm vụ.

Hiện tại hệ thống có nhiều các loại hình tiểu thuyết, các loại hình nam phụ.

Tuy rằng không có nói nên công lược như thế nào mới tốt, nhưng có thể phân tích đại khái một chút tính cách, đối với Lăng Vu Đề mà nói, vẫn rất có trợ giúp.

Hiện tại việc Lăng Vu Đề phải làm, chính là an phận làm tốt cái nhân vật hộ công này.

Đến nỗi mặt khác, vẫn là chờ sau này rồi nói tiếp.

Không phải cô không muốn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ, mà là hiện tại cô biết, nóng vội thì không có khả năng thành công làm Tạ Ức Chi tăng thêm độ hảo cảm.

Rốt cuộc Tạ Ức Chi phong bế chính mình vào thế giới của chính anh ta nhiều năm như vậy, sao có thể dễ dàng tiếp nhận người khác ngoài Thư Nhã đâu!

Ngay cả mỗi lần khi Thư Nhã tới gặp anh, anh ta đều tránh đấy!

Rõ ràng khoa học kỹ thuật hiện tại phát triển như vậy, gọi cuộc điện thoại hoặc là nhắn một tin nhắn qua là có thể liên hệ.

Nhưng cho dù có nhớ, Tạ Ức Chi cũng sẽ không gọi điện thoại cho Thư Nhã.

Cũng chỉ có khi mỗi lần Thư Nhã tới Tạ gia gặp anh, anh mới có thể cách cửa phòng, nói một hai câu với Thư Nhã.

Nguyên nhân là, Tạ Ức Chi không muốn làm Thư Nhã thấy có lỗi với mình, không muốn khi anh chủ động đi tìm Thư Nhã, Thư Nhã đều sẽ ôm một loại tâm tình rằng cô thua thiệt anh.

Nếu là Lăng Vu Đề, còn không phải là thua thiệt sao!

Nếu không phải Tạ Ức Chi, Thư Nhã có thể được cứu từ hai gã biến thái kia sao!

Nói trở lại, thân phận hộ công này của cô vẫn rất có ưu thế.

Không những có thể nhìn thấy Tạ Ức Chi mỗi ngày, ngẫu nhiên, cô còn có thể cùng anh nói một hai câu, tuy rằng anh cơ hồ sẽ không trả lời.

Trong nháy mắt khi Tạ Ức Chi buông muỗng sứ lấy giấy ăn lau miệng, Lăng Vu Đề liền phục hồi tinh thần lại.

Cô đi đến bên cạnh bàn, bắt đầu thu dọn.

Tạ Ức Chi không có lập tức đẩy xe lăn đi phòng vẽ tranh, mà là hơi hơi giương mắt nhìn Lăng Vu Đề.

Tay Lăng Vu Đề hơi dừng một chút, nghiêng đầu nhìn Tạ Ức Chi: "Thiếu gia, làm sao vậy? Là muốn phân phó tôi làm cái gì sao?"

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ