Chương 81: Công lược ngự thú dị năng giả (24)
Edit: Aya Shinta"Nhưng Tiểu Vu nấu rất ngon, Sâm mụ mụ ta trời sinh chính là sát thủ phòng bếp, cho dù có nguyên liệu nấu ăn tốt trong tay thì cuối cùng cũng sẽ trực tiếp biến thành rác rưởi. Khi không có con a, phòng bếp trong nhà chính là nấu mì gói! May mắn trước mạt thế trong nhà có đầu bếp bảo mẫu, bằng không Tiểu Sâm đã suy dinh dưỡng từ khi còn bé!"
Sâm mụ mụ nói về khuyết điểm của mình cũng không đỏ mặt, mặt mang ý cười.
Lăng Vu Đề cũng cười cười theo, thấy Sâm mụ mụ ăn ngon như vậy, Lăng Vu Đề muốn nói lại thôi.
Tựa hồ nhìn ra Lăng Vu Đề không thích hợp, Sâm mụ mụ nhìn cô một cái: "Làm sao vậy?"
Lăng Vu Đề cắn chiếc đũa, một hồi lâu mới lắc đầu mở miệng nói: "Không có việc gì, cơm nước xong rồi nói sau. Sâm mụ mụ ăn cơm!" Cô cười cười với Sâm mụ mụ, quyết định chờ cơm nước xong rồi nói.
Sâm mụ mụ gật gật đầu, cúi đầu tiếp tục ăn cơm, chẳng qua bà lại suy đoán trong lòng rốt cuộc Lăng Vu Đề muốn nói với bà cái gì?
Sau khi ăn cơm, Lăng Vu Đề rửa chén xong, đi đến bên người Sâm mụ mụ ngồi xuống: "Cái kia, Sâm mụ mụ, cảm ơn dì cùng Thời Sâm ca một tuần này thu lưu cùng chiếu cố. Con cũng thêm cho hai người không ít phiền toái, thật sự rất cảm tạ hai người tốt với con như vậy! Hôm nay Tô đội trưởng của đội ngũ dị năng giả mời con vào đội ngũ, còn để con dọn tới chỗ cô ấy sống, con đã đồng ý."
Sâm mụ mụ không có kích động hỏi vì sao Lăng Vu Đề muốn dọn đi, tuy bà thoạt nhìn mới ba mươi tuổi, nhưng kỳ thật đã hơn bốn mươi tuổi.
Trượng phu qua đời hai mươi năm, một mình bà mang theo hài tử, tuy rằng ngẫu nhiên nói chuyện có chút không đàng hoàng, nhưng không đại biểu bà không rõ ràng.
Con trai nhà mình thích nha đầu này, mà nha đầu lại chỉ coi nó trở thành anh trai.
Ai, thôi, việc người trẻ tuổi thì người trẻ tuổi tự mình đi xử lí đi.
Chỉ là: "Tiểu Vu nha! Nếu con đi rồi! Ta cũng chỉ có thể ở nhà ăn những thứ đồ khó ăn đó nha ~"
Sâm mụ mụ đáng thương hề hề nhìn Lăng Vu Đề, lo lắng chỉ là bữa ăn mà thôi......
Lăng Vu Đề nhíu mày nghĩ ngợi, sau đó mới nói: "Sau khi vào đội ngũ dị năng giả chắc chắn sẽ có chút bận... Như vậy đi, chỉ cần con không bận, con liền tới nấu cơm cho Sâm mụ mụ được không?"
Cũng chỉ có như vậy......
Sâm mụ mụ gật gật đầu, duỗi tay nắm lấy tay Lăng Vu Đề: "Tiểu Vu phải nói chuyện giữ lời nha!"
Lăng Vu Đề vô cùng chắc chắn gật gật đầu, cười cười với Sâm mụ mụ: "Sâm mụ mụ dì yên tâm đi, con nhất định có thể nói mà giữ lời!"
Lại hàn huyên cùng Sâm mụ mụ một lát, xem sắc trời đã tối dần, thời gian cũng sắp tới 7 giờ, từ biệt Sâm mụ mụ xong, Lăng Vu Đề liền đi tới biệt thự của Tô Bạch Vũ.
Lúc này Tô Bạch Vũ còn chưa có trở về, Lăng Vu Đề an vị ở phòng khách chờ Tô Bạch Vũ. Chờ rồi chờ, cô gục trên sô pha ngủ mất, ngay cả Tô Bạch Vũ đã trở lại cũng không biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụ
Ciencia Ficción[Xuyên nhanh] Công Lược Nam Phụ Tác giả: Mai Khai Edit: Aya Shinta + Mia Đây là một hệ thống công lược, vì muốn trở thành người, đi công lược nam phụ trong các thế giới tiểu thuyết. Một câu khái quát: Đây là câu chuyện của một hệ thống trên con đ...