Nang magising ako ay wala na sa tabi ko si Sef. Dahan-dahan akong bumangon at halos mapangiwi ako ng maramdaman ang pananakit ng buong katawan ko lalo na ng pagkababae ko.
Ibinalot ko ang aking hubad na katawan sa kumot at saka umupo ng maayos sa higaan.
Hinintay kong makalabas si Sef sa banyo para ako naman ang susunod na maliligo. Narinig ko kasi ang paglagaslas ng tubig sa loob nito.
Hindi nagtagal ay lumabas si Sef ng banyo ng nakatapis lamang ng isang puting towel.
Napatulala akong napatitig sakanya.
Gusto kong magdiwang dahil ang lalaking nasa harap ko ngayon na syang may pinakamaganda ang katawan at may mga nakakatakam na abs ay nakapiling ko ng nagdaang gabi ng tatlong beses na paulit ulit.
"Hey," nakangiting naglakad palapit sakin si Sef
Napakurap kurap naman ako at kusang bumaba ang mata ko sa maumbog na harap nyang iyon.
Ang kanyang pagkalalaki na hindi ko alam kung paano nagkasya at kung paano ko kinaya ng paulit ulit kagabi.
Napalunok ako ng maimagine kung gaano ito kahaba at kataba at kung paano ako mabaliw baliw sa sobrang sarap sa tuwing sumasagad ang kabuuan nito sa loob ng aking pagkababae.
"Joey wag mo syang titigan ng ganyan, mabilis magalit yan" nanunudyong sabi ni Sef na nakapagpabalik sa katinuan ko.
Nag iinit naman ang pisngi kong nag iwas agad ng tingin.
"Dont worry, sayong sayo lang naman to" dagdag pa nyang sabi ng makalapit na sya sakin
Para namang nabuhay ang dugo ko ng malanghap ko ang kanyang napakabangong amoy at dahil mas malapit na sya sakin ngayon mas tumambad sa paningin ko ang kanyang kabuuan lalo na ang kanyang mga abs.
Para akong sinaniban na bigla nalang tumayo at sumalubong sakanya.
Niyakap naman nya ako at masuyong hinalikan sa labi, at gusto kong batukan ang sarili ko dahil hinabol ko pa ang kanyang labi ng bitiwan na nya ang labi ko.
"Are you ok? Masakit pa ba yun?" tanong nya saka ako tinitigan sa mata
Napapahiyang iniwas ko ang aking tingin at kinagat ko ng mariin ang aking labi saka ko hinaplos ang kanyang nakakatakam na abs.
"Sakin na ba talaga to?" parang timang na tanong ko habang hinahaplos ang kanyang dibdib pababa sa kanyang tiyan
Agad namang hinuli ni Sef ang aking kamay at hinalikan
"Stop doing that Joey or else baka mapalaban ka na naman sakin" banta nya "you know that I'm so addicted to you, kundi ko lang inaalala na baka hindi ka na makalakad sa mga susunod na araw ay hindi talaga kita titigilan, I love when I'm inside of you" dagdag pa nya kaya naman lalong nabubuhay ang mga dugo ko
Ang isang kamay ko na libre at hindi nya hawak ay kusang dumiretso sa kanyang pagkalalaki at marahang hinaplos ito.
"What the fvck! Joey stop or else.. shit!" hindi na naituloy ni Sef ang kanyang sasabihin dahil pinisil pisil ko ito at dinama ang kahabaan nito.
Sunod sunod ang naging pagbuga nya ng hangin at sa isang iglap ay natagpuan ko nalang ang aking sarili na nakatalikod sakanya at naramdaman ko nalang na pinapasok na naman nya ang aking pagkababae.
"Damn! Ang bilis mong mabasa" marahas nyang bulong sa tenga ko at hinawakan nya ako sa magkabilang bewang saka sya gumalaw para ilabas masok sa akin ang kanyang kahabaan.
BINABASA MO ANG
Aaminin Ko Na!!! (Completed)
RomanceLumaki kaming magkasama ng best friend ko.. Sabay kaming ipinanganak, Sabay kaming lumaki, Sabay kaming nag-aral, Magkasama din kami sa lahat ng kalokohan At sa lahat ng kalokohan na yun kapag nasasangkot kami sa mga bagay na aming ikapapahamak.. T...