(WARNING!!! Read at your own risk!! (O_O) ang mga susunod na kabanata ay SPG, lawakan ang imahinasyon at ang pang unawa)
Nang lumapat ang likod ni Joey sa higaan ay kumubabaw sakanya si Sef at wala pa rin silang tigil sa paghahalikan.
Ang isang kamay ni Sef ay bumaba pahaplos patungo sa isang dibdib ni Joey at marahan itong minasahe habang ang isa nyang kamay ay abala sa paghaplos sa ibat-ibang parte ng katawan nito.
Bumaba ang labi ni Sef sa isang dibdib ni Joey at marahang hinalikan ito at pinaglaro ang kanyang dila sa tayong tayo na nipple. Napahigpit ang sabunot ni Joey sa buhok ni Sef ng sipsipin niya ang nipple nito at kagat-kagatin.
"Ohhhh!" she moan
Joey's body arched when Sef's hand run against her wet mound.
"Fvck! Joey,you're already wet" Sef said while his breathing ragged. "I liked it, I love it very much"
Sef trailed his kisses down to Joey's navel, to her ribcage, to her hips, down to her legs... then he stop.
Marahan nyang hinubad ang skirt na suot ni Joey at isinunod nya ang blouse na suot nito na naitaas na nya kanina.
Pinakatitigan ni Sef ang katawan ni Joey na tanging underwear nalang ang nagkatakip sa maseselang parte ng katawan nito.
"Dont stare Sef," namumulang saway ni Joey sakanya pero matamis lang syang ngumiti at saka umangat para hubarin ang kanyang damit, hinubad nya ang lahat ng kanyang suot hanggang sa matira nalang ang kanyang brief na tumatakip sa kanyang tayong tayo na sandata.
Namimilog ang mga mata ni Joey habang titig na titig sa kanyang buong katawan.
Pilyong ngumiti si Sef at mabilis na hinubad ang natitirang saplot.
Muli syang yumuko at sinibasib ng halik ang dalaga, sa labi, sa buong mukha, pababa sa leeg hanggang sa dalwang dibdib nito, Ekspertong naalis agad ni Sef ang suot na bra ni Joey at tumambad sa kanyang mata ang dalawang perpektong umbok na yon.
Dalawang kamay nyang sinalo ang mga ito at halinhinang tinikman at pinaglaruan ng kanyang dila kaya naman parang mabaliw baliw na si Joey sa sobrang sarap na kanyang nadarama habang walang sawang nilalasap ni Sef ang kanyang dibdib.
Muling bumaba ang labi ni Sef paibaba sa kanyang puson hanggang sa marahan nyang ibinaba ang panty ni Joey.
Lalo syang natakam na tikman ang pinakagitnang iyon ng dalaga dahil nalalanghap nya ang napakabagong amoy nito, babaeng babae at gaya noong una nya itong natikman ay ganon pa rin ang amoy nito sobrang bango at talagang nakakatakam.
He breathe her scent many times then he bow his head to her sex and tasting the sweet decadence that was Joey.
"Ahh.....uhmmmm.." halos umangat na sa higaan ang katawan ni Joey at napasabunot na ito sa sariling buhok dahil sa matinding sarap at sensasyon na kanyang nadarama sa ginagawa ni Sef sakanyang pagkababae.
Sinamba ni Sef ang pagkababae ni Joey hanggang sa mawalan na ng lakas ang mga hita nito na nanginginig na sa sensasyong hatid ng dila at pagsipsip nya sa pagkababae nito. Sef gripped Joey's thigh and licked her harder and faster.
Hindi na mabilang ni Sef kung ilang beses naglabas ng katas si Joey. Nararamdaman nya kapag nilalabasan si Joey dahil sa matinding pamimilipit nito at pagsabunot sa kanyang buhok at kapag tinitingnan nya ang mukha ng dalaga ay halos tumirik na din ang mga mata nito, idagdag pa sa nalalasahan nya at sinisipsip nya ang lahat ng katas na inilalabas ni Joey, wala syang sinasayang na kahit isang patak sa mga katas na lumalabas dito.
BINABASA MO ANG
Aaminin Ko Na!!! (Completed)
RomansaLumaki kaming magkasama ng best friend ko.. Sabay kaming ipinanganak, Sabay kaming lumaki, Sabay kaming nag-aral, Magkasama din kami sa lahat ng kalokohan At sa lahat ng kalokohan na yun kapag nasasangkot kami sa mga bagay na aming ikapapahamak.. T...