PAGE 4

8 2 1
                                    


Hay naku! Walang magandang balita na isusulat. Trip ko lang magsulat kaya nagsusulat ako. Hindi pa pala alam ni tita na pumunta yung totoo kong nanay speaking of nanay merong nagsasabi sa sarili ko na tatanggapin ko siya pero meron naman na hindi na. Hindi ko maintindihan yung sarili ko, pagdating sa usapang pamilya. Hindi ko alam kung saan galing yung mga kinikilos ko.

Madaming nangyari ngayong araw nato. May nakilala akong bagong kaibigan? Basta may nakilala ako. Kawawa naman yung lalaking yun. Sorry diary kong ulol hindi na  pala ako nakakasulat. Nakakainis kasi eh, pagdating ko kase dito sa bahay deretso kama na ako,minsan nga hindi narin ako nakakapagpalit. Hindi ko pa pala naisusulat yung mga nangyari nung nakaraan. Siguro limang page pa susulatin ko bago matapos yung mga nangyari sa akin. Sobrang dami kaya nangyayari sa akin, share ko lang. Wait wait, anghaba na ata ng intro ko ah, naLSS pal ako doon sa kantang sarangi na jijireeee jijireeeee, ganda nun basta ganun yung lyrics ata nya. Ang ganda rin yung kantang secrets, ibinabahagi ko lamang. Hahahhaha ang ulol ko talaga hindi naman na ako magsusulat yung mga nangyari.

Meron kasing magpapakamatay doon sa school namin, masyado siyang epalayts, kala mo naman kawalan siya. Tapos yun nga kinausap ko siya tapos pinagmukha ko sa kaniyang sobrang tanga niya tas hindi natuloy, nadelay mwahahaha, epic. May paiyak iyak epek pa siya eh.

Nagpractice kami sa gym para sa intrams, tapos sa kit sa paa tungunu, sino ba nagpauso ng pageant pageant na yan na kailangan pang magheels, parang nagsusuiside ka narin pagnagheheels ka eh pinapahirapan pa yung sarili puta. Sakit ng paa ko doon, pati naman ngayon, tadtad ng bandaid kaya paa ko ngayon. Namamaga na dimo maexplain.

Ito na yung sinasabi kong may nakilala ako. Umiiyak ako doon sa likod ng building sa banda bodega tapos may narinig akong nagsisigawan tapos ayun. Pinuntahan ko kung saan tapos nakita ko yung nagboboxing daig pa nila si paqiao makipagboxing eh, angas nila. Tapos tinulungan ko yung lalaking nakikipagbugbugan. Ang angas ko dun no? Siyempre takot ako noong time nayun.

Siyempre isusulat ko rin yung pinakabest na nangyari sa akin, hindi pala best worst pala, kingina. Yung feeling na gusto mong yakapin yung nanay mo pagnakita mo na siya tapos nung nagpakita na siya, anong ginawa ko? Sinigawan siya, echusera ko no, mabuti nga nagpakita pa siya, humingi pa siya ng tawad, pero ako namang tanga sinigawan siya. Sobrang nagsisi ako, nagsisisi talga ako, langya nakakamweset.

Pinaiksi ko na yang sinulat ko, inaantok na kasi ako eh. Andaming nangyari ngayon at nung nakaraan. Dibale sa susunod magsusulat na kaagad ako dito. Mwah mwah.

Diary ng ulol (malapit na)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon