Ta cẩn thận lắng nghe, là chín con, trời ạ! Khu vực này toàn là sói sao? Công phu ám khí của ta còn chưa có luyện thành, chưa bao giờ phải đối mặt một lúc với nhiều sói như vậy, ta tay chân luống cuống mở nút lọ chứa Bi Tô Thanh Phong, may mắn mê dược này không màu không mùi có thể nhiều lần sử dụng, bằng không đã bị bọn chúng áp đảo rồi.
Không ngờ ta vừa mới mở lọ thuốc ra, lũ sói chỉ cách ta có bảy tám thước liền tản ra, ta nhìn ngạc nhiên đến trợn mắt há mồm, bất quá ta lần này cũng nhìn thấy rõ bộ dáng thật của chúng, cơ thể so với ta đều rất to lớn, trong đó có hai con sói trắng, sói trắng toàn thân có màu trắng như tuyết, lông dài hơn so với sói thường, sinh tồn ở nơi đỉnh núi cao lạnh lẽo, tại sao lại chạy đến đây ở xen lẫn với sói thường thế này?
Bất quá trong nháy mắt nhìn thấy sói trắng, nước miếng ta liền chảy ra, ta muốn a! Thật muốn bộ da của nó, khẳng định vừa ấm áp lại vừa xinh đẹp, có thể làm khăn choàng, làm mũ lông, làm áo lông.. nhưng có hai bộ da sợ rằng không đủ, xinh đẹp như vậy, thật sự là hấp dẫn nha! Ta vốn rất ưa thích quần áo, đồ hiệu, đến cổ đại này còn chưa bao giờ được mặc qua một bộ đồ đẹp, hằng ngày mặc đều là vải thô, nói thời hiện đại tuy vải bông bình dân hơn tơ lụa nhưng nơi trồng bông cũng rất ít.
Nguyên khi ta ở cạnh sông Hán Thủy cũng không nghe nói ở đâu có trồng bông, bình dân hầu hết đều mặc không đủ ấm, điều kiện tốt hơn thì mặc áo da thú, vải bông cùng tơ lụa được bán cùng nhau đều là hàng hóa cao cấp, tuy không xa hoa như tơ lụa nhưng lại mềm mại, giữ ấm tốt, bình thường dùng làm chăn. Ta cũng chỉ ở mấy năm trước được cha mua cho hai bộ đồ bằng vải bông, nhưng hiện tại đã cũ và không còn mặc vừa nữa.
Trên đường đến Võ Đang cuối cùng ta cũng thấy được một nơi trồng bông, tuy không nhiều nhưng biết nơi đây có trồng bông đích thực ta rất vui vẻ, nói cha mua một ít hạt giống, tuy là giống cũ nhưng ta tin tưởng mình có thể trồng được. Mười mẫu ruộng khai hoang, ta dự tính trồng sáu mẫu lương thực, hai mẫu trồng rau, hai mẫu còn lại trồng bông.
Cha chưa từng trồng loại cây này bao giờ, bất quá nghe ta nói có thể làm ra quần áo, chăn đệm rất hữu ích cũng nhiệt tình giúp ta. Bông bình thường gieo trồng mùa xuân, bắt đầu cho thu hoạch vào mùa thu, mùa đông là thu hoạch hết toàn bộ. Ta gieo hạt đã được một tháng, trồng vào mùa hạ so với bình thường chậm mất hai tháng.
May mắn trước đây ta đã từng đọc một cuốn sách nói về phương pháp trồng bông, có các phương pháp chống lạnh, rút ngắn thời gian sinh trưởng, nếu không hiện tại sợ rằng có trồng cũng chẳng thu hoạch được gì.
Hiện tại ta đã nhìn thấy bộ lông sói trắng như tuyết, xinh đẹp như vậy làm sao có thể bỏ qua được? Tuy thế loài vật xảo quyệt này chẳng lẽ đã thành tinh cả rồi hay sao? Lại biết ta phóng mê dược. Căn bản ta không nghĩ tới cái mũi của loài khuyển dù sói hay chó nhà đều cực kỳ nhạy, lúc trước tấn công ta có mấy con bị đánh mê, những con khác đứng ngoài cảnh giới đã biết, chúng tinh khôn như vậy hiện giờ sao có thể mắc mưu lần nữa.
Hơn nữa sói là loài vật giỏi ẩn náu, khi chúng bất động tai ta dù thính cũng không nghe thấy gì. Cho nên hiện giờ chúng thấy ta cầm bình thuốc sẽ chạy là tình huống ta không nghĩ đến nhưng cũng không đuổi theo, chỉ có thể nhìn bộ lông xinh đẹp chạy trốn bất đắc dĩ thu hồi bình thuốc trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Chu Chỉ Nhược
RomanceTruyện nhằm mục đích đọc offline nếu bạn nào ý kiến mình sẽ gỡ xuống ạ. Tác giả:Phượng Vũ Linh Lạc Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn Nguồn:memoryriver.wordpress.com Cảnh báo: Chống chỉ định cho những người yêu thích couple TVK và TM, vì kết cục cho TM...