Ngay tại đó, khiến mọi người ai cũng thấy mình nhỏ mọn, xấu hổ cúi đầu, trong tay cầm trái cây, sắc mặt đồng loạt đỏ bừng. Du Nhị hiệp thấy vậy, khó có lúc giãn ra được khỏi khuôn mặt nghiêm túc, cho mọi người nghỉ ngơi, nếm thử chút tâm ý của Lôi Tuyết.
Mọi người về sau đối với Lôi Tuyết càng thêm yêu quý, dù thế nào cũng không nỡ trách mắng nó, ngay cả Võ Đang Lục hiệp khi đang dạy đệ tử nhìn thấy Lôi Tuyết đều thân thiết ôm lấy nó, cho nó hoa quả, cho nó xem mọi người học võ, lại làm cho nó một cây kiếm nhỏ bằng gỗ xem nó có thể học được Võ Đang kiếm pháp không. Lôi Tuyết quả nhiên không làm mọi người thất vọng, đem bộ kiếm pháp học y không sai chút nào. Ta đoán có lẽ cánh tay dài khiến cho nó học tập các chiêu thức linh thông nhanh chóng, lại có thêm cái đuôi linh hoạt giúp giữ cân bằng mà con người không có.
Dù sao những điều này ta cũng không muốn biết nhiều lắm, bọn họ học võ ta lại không thể đi xem, cũng không muốn từ con khỉ học trộm công phu Võ Đang. Nhưng về sau, mọi người ở Võ Đang lại dạy Lôi Tuyết càng dụng tâm hơn, cũng không biết làm thế nào, năm trước vào ngày mừng thọ Trương Tam Phong, Lôi Tuyết được mang ra biểu diễn quyền cước chiêu thức kiếm pháp, ba mươi hai thức miên chưởng gì gì đó, hổ trảo thủ, âm dương thủ, …
Đương trường làm cho Trương Tam Phong vui vẻ cười to thoải mái, nói rằng con khỉ còn thông minh hơn cả đồ đệ. Càng về sau càng được hoan nghênh, Lôi Tuyết trở thành đại Minh tinh của phái Võ Đang, người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, nó dù rất nghịch ngợm nhưng vẫn được chiều đến vô pháp vô thiên, may mắn là nó vẫn sợ bộ dáng nghiêm túc của ta, nếu không thật sự là không thể quản giáo.
Hai năm thời gian, Thường Ngộ Xuân cũng lần thứ hai đến Võ Đang đưa thư của Trương Vô Kỵ. Sau khi rời Hồ Điệp cốc, Thường Ngộ Xuân liền đến Võ Đang đưa thư cùng tin tức của Trương Vô Kỵ, làm cho Trương Tam Phong phần nào đỡ lo lắng, cũng hẹn rằng mỗi năm đến một lần. Chờ đến khi ta biết tin Thường Ngộ Xuân đến đưa tin thì hắn đã xuống núi được hai ngày.
Tuy ta biết năm nay Kỷ Hiểu Phù phải chết, nhưng lại không biết chính xác ngày nào, dù trong tiểu thuyết hay trên phim đều không có đề cập đến. Ta dù sao cũng không muốn xen vào việc người khác, hơn nữa Kỷ Hiểu Phù tự mình muốn chết, nếu chính nàng muốn sống ta nghĩ Diệt Tuyệt cũng không giết được nàng, mà chính nàng lại một mực cự tuyệt.
Lòng ta quả thật không nghĩ đến việc sẽ cứu nàng thế nào. Nàng phụ sư phụ, phụ thân của mình, lại thêm phụ tình cảm của hai nam nhân tốt, khiến cho Dương Bất Hối bơ vơ cô khổ mấy lần suýt chết, nữ nhân như vậy người nào có thể thích nhưng ta thì tuyệt đối không. Nhưng Ân Lê Đình thì sao? Ân Lục hiệp là vô tội, nếu nàng chết, khúc mắc giữa hai người vĩnh viễn không thể gỡ ra được, muốn nhận một tình cảm khác cũng sẽ vô cùng khó khăn, cuối cùng cũng chỉ có thể chấp nhận đến với Dương Bất Hối có gương mặt giống hệt nàng.
Không nói đến những việc tốt Ân Lục hiệp làm khi hành tẩu giang hồ, chỉ nói khi ta ở Võ Đang hai năm này, hắn đối với ta vô cùng tốt. Võ Đang thất hiệp bận rộn, nhiều việc bề bộn, cũng chỉ có Ân Lục hiệp và Mạc Thất hiệp cẩn thận chú ý ta, chiếu cố giúp đỡ ta, xuống núi đi đâu cũng không quên mua cho ta những thứ quần áo, đồ trang sức nho nhỏ của con gái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trọng sinh Chu Chỉ Nhược
RomantizmTruyện nhằm mục đích đọc offline nếu bạn nào ý kiến mình sẽ gỡ xuống ạ. Tác giả:Phượng Vũ Linh Lạc Thể loại:Xuyên Không, Điền Văn Nguồn:memoryriver.wordpress.com Cảnh báo: Chống chỉ định cho những người yêu thích couple TVK và TM, vì kết cục cho TM...