Lisa : cô
Rosé : nàng
__________
" Công nhận nha, lúc cái tàu chạy theo đường ray lộn ngược xuống vui gì đâu luôn"" Chuẩn chuẩn, chị muốn chơi lại lắm luôn, mà tội 2 người kia ngồi chờ "
" Vậy bữa nào 2 chị em mình đi tiếp nha "
" Ừm nhất trí "
" Nhất trí "
Em với Rosé chơi xong tàu lượn siêu tốc, bước xuống khỏi tàu miệng không ngừng hoạt động, cả 2 nắm tay nhau vung văng vừa đi vừa nói. Chơi chưa đã, còn rủ nhau hôm khác đi thêm lần nữa, đi một hồi thì tới chỗ Lisa ngồi đợi.
" Ủa, chị JiSoo đi đâu rồi? " Rosé thắc mắc, nhìn xung quanh
" Chị ấy đâu rồi? " Em kế bên cũng không khỏi lo lắng, nhìn dáo diết tìm hình bóng của chị.
" Đi mua nước " Lisa mắt không nhìn nỗi em với Rosé một cái, cứ chăm chăm xuống đất, lạnh nhạt trả lời.
" Ò " Nghe được câu đáp lại của Lisa thì em không còn lo lắng nữa, kéo tay Rosé ngồi xuống ghế. Em nhìn qua Lisa trầm ngâm ngồi đó, cô gái này, tâm tư thật khó đoán.
" Chị về rồi đây!! " Tay chị cầm bốn chai nước, ung dung đi tới, thấy chị, em vội vàng chạy lại cầm đỡ chị mấy chai.
" Em đi chơi vui không? " Chị đưa tay lên, nhéo lấy cái má bầu bĩnh trắng noãn của em.
" Vui lắm chị " Em cười tít mắt.
" Có mệt không đó? "
" Không, vui lắm "
" Uống miếng nước ngồi nghỉ mệt đi, xíu nữa chị đưa em đi ăn trưa "
" Vâng "
" Lisa à, tớ đau răng quá đi " Rosé giở trò chọc ghẹo, đưa tay áp lên má, mặt nhăn nhó, kêu la sâu răng.
" Tụi này còn sống " Lisa theo trớn mà hùa theo, khiến cho em ngượng ngùng đỏ mặt, đánh chị một cái rồi chạy về hướng ghế đá ngồi. Chị cũng ghồi kế bên em, cười nói.
" 2 cái đứa này "
" Bộ tụi này nói sai à, răng em muốn rớt xuống luôn rồi nè " Rosé nói.
" Cậu thôi đi, chọc chị dâu là không tốt đâu, khó mà toàn mạng đấy! " Một đứa chọc một đứa hùa, cứ làm quài như thế cho tới chỗ ăn trưa vẫn chưa thôi.
" Thôi thôi, em lạy 2 chị, cơm tới rồi, ăn đi " Chị bất lực nhìn 2 đứa giỡn nhây ngồi trước mặt mà thần kinh muốn cột nơ luôn.
" Ăn cơm thôi " Rosé hí hửng, cầm đũa lên, gấp lấy một xíu cơm đưa lên miệng, không khỏi khen ngon.
" Chồi ôi, cả cơm trắng ngon ghê luôn "
" Ở đâu chẳng có hả em? " Em cười nhẹ, thú vị nhìn cô bé với tính cách trẻ con này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenSoo ] [ Hoàn ] Yêu em hơn cả mạng sống
FanficTôi rất ghét mưa, những cơn mưa bất chợt.Nó đổ xuống, làm cho đường đi trở nên ướt át, làm cho con người trở nên ướt sũng ,làm cho mọi thứ trở nên bất tiện và nó mang đến nỗi đau cho tôi. Cơn mưa ấy, nó mang ba mẹ của tôi đi, nó cũng mang luôn người...