Mấy ngày JiSoo chị bận tấp nập, vừa tan ca là đi đâu đó tới khuya mới về, Lisa cũng thế, cô cũng đi mất hút mà về thì lại về chung với chị khiến cho em với nàng liền thấy làm lạ.
Hôm nay cũng thế, 2 con người kia bỏ 2 con người còn lại rồi đi mất, khuya 11, 12 giờ mới lết mặt về nhà.
" Chị ơi, em sợ quá! " Rosé ngồi trên sofa ôm gối mắt rưng rưng nước.
" Ấy! Em sao thế? " Em chạy lại ôm nàng vào lòng, nhẹ nhàng vỗ về.
" Em nghi 2 người đó có mèo tinh bên ngoài! " Nàng thút thít. Câu nói của nàng khiến em bị lay động, nổi lo lắng xuất hiện, con tim lại đập mạnh từng hồi, làm lòng em khó chịu. Nếu chị có người bên ngoài, con của chị với em phải làm sao đây?
" Không sao đâu mà "
" Vâng "
" Đi, chị em mình đi lên phòng ngủ thôi, khuya lắm rồi " Nói xong câu thì em với nàng phòng ai nấy về. Nàng thì thì tính tình vẫn trẻ con mặc dù đã qua lần trưởng thành, với mấy câu ngọt dịu của em thì nhanh chóng quên đi mà đánh một giấc thật sâu.
Còn em thì không thể, em suy nghĩ rất nhiều dù chỉ là một câu nói. Em sợ lắm, tay em nhẹ nhàng đặt lên cái bụng chưa được 2 tháng của mình, nhẹ nhàng xoa. Cố kiềm nén bản thân không được khóc vì không tốt cho con.
Nghe tiếng mở cửa phòng, em liền khẽ lau nước mắt rồi nhắm mắt ngủ, chị ngồi lên giường chồm qua hôm lên tóc em một cái rồi bước vào phòng tắm. Mệt mỏi không tả nổi chị cũng cố gắng vệ sinh thật nhanh rồi ôm em ngủ.
" Chị mệt lắm vợ à... "
_________________Tối hôm qua, cảm nhận được mùi hương hoà lẫn với hơi ấm từ chị thì em ngủ lúc nào không hay, tới khi tỉnh lại thì chị đã đi mất, xuống lầu thì nàng và cô cũng đã đi từ sớm. Nàng chu đáo chừa lại cho em một chút thức ăn và tờ giấy note, em hâm đồ ăn rồi ngồi trên bàn. Miếng ăn chưa kịp nuốt xuống thì em lại chạy vào nhà tắm
Em nôn khan ra mật xanh mật tím, sáng giờ em đã ăn gì đâu chứ, bụng em co thắt, lo lắng sẽ bị động đến con em liền đặt tay lên bụng. Sau khi trận nghén kết thúc em ngồi bệt xuống nền nhà tắm rồi bật khóc nức nở, em khó khăn thở từng ngụm khí.
" Chị đi đâu? Hức, mau về đây đi mà! "
Em cứ ngồi lì trong đó, thức ăn nguội lạnh, giờ chiều gần đến, em đã ngồi đó khóc suốt mấy tiếng. Nghe thấy tiếng chuông điện thoại reo lên em cũng chẳng buồn bắt máy. Em khiến chị cứ như ngồi trên đống lửa, một chục cuộc hơn mà chẳng thấy ai nghe, chị tức tốc chạy về nhà. Vừa về tới chị xông vào cửa, lục lọi mọi ngóc ngách, từ phòng ngủ đến tủ nhà bếp, cuối cùng là cái phòng tắm, mở cửa, hình ảnh đập vào mắt chị là em đang ngồi co ro dưới nền đất lạnh với trời đang dần chuyển sang đông.
Môi em tím tái, sắc mặt nhợt nhạt, người em thì nóng, lúc vào bếp thấy đồ ăn sáng vẫn còn đó, thì chị cũng đoán được một phần là em chưa ăn gì từ trưa đến giờ. Chị vội vàng bế em vào phòng, ân cần lấy khăn đắp lên tráng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ JenSoo ] [ Hoàn ] Yêu em hơn cả mạng sống
FanficTôi rất ghét mưa, những cơn mưa bất chợt.Nó đổ xuống, làm cho đường đi trở nên ướt át, làm cho con người trở nên ướt sũng ,làm cho mọi thứ trở nên bất tiện và nó mang đến nỗi đau cho tôi. Cơn mưa ấy, nó mang ba mẹ của tôi đi, nó cũng mang luôn người...