8. Hương vị của tình yêu

6.2K 441 27
                                    

Sau buổi hẹn hò đó, từ khi về nhà đến giờ, có người nào đó nằm lăn qua lăn lại trên giường, cười vu vơ, cứ nằm im chút lại dãy dãy cười tiếp, khiến cho 2 phụ huynh phải e ngại về vấn đề thần kinh của con gái.

" Jennie à, con xuống đây ba biểu " Vì không an tâm con, bất quá ông mới kêu em xuống nhà hỏi chuyện.

Đang mơ mộng thì nghe tiếng kêu của ba, em giật tỉnh, vội vàng chạy xuống lầu. Em ngồi trên ghế, ba mẹ nhìn em cùng với đôi má bầu bỉnh đang phiếm hồng, ông bà quay lại nhìn nhau khó hiểu.

" Con có...sao không thế ? " Bà hỏi Jennie, bà nhìn em với đôi mắt nghi ngờ.

" Con đâu có sao đâu, hí hí " Nói xong thì lại cười," nhắc chi cho người ta nhớ lại, thiệt là "

" Bộ con đang yêu hả ? " Ông rặn hỏi

" Đâu có đâu ạ "

" Mày yêu ai đúng không con, khai mau "  Thấy ông tra hỏi mãi không có kết quả, thì bà chắc phải lên tiếng. Bà là phụ nữ, có giác quan thứ sáu nhạy bén, với lại bà cũng từng trải qua hiện tượng này nên bà là người hiểu rõ hơn ai hết.

" Dạ, làm...làm gì có hở mẹ " Bị nói trúng tim đen, em lấp ba lấp bắp, đưa tay ngãi đầu.

" Nói mau, mày quen ai " Bà lên giọng, chuẩn bị làm căng. Bị ép buộc, em đành khai ra.

" Vậy con nói có người tỏ tình, ba mẹ có tin không "

" Gì? có người chịu hốt con rồi hả ? " Ông bà đồng thanh.

" Ba mẹ xem thường con gái xinh đẹp của mình à, có đó nha, là một người rất xinh đẹp, dịu dàng, đàng hoàng, dã nhặn "  Vừa kể em vừa cười thích thú.

" Ai ? " Từ thuở đẻ em ra thì chưa bao giờ thấy em trong tình trạng như thế, có thấy em yêu ai bao giờ đâu mà hỏi sao không tò mò cho được.

" Dạ..."

" Ai ? Nói mau lên " Ông bà nóng lòng.

" Dạ...dạ chị JiSoo. Á hí hí, chời ơi ngại muốn chớt hà, hí hí " Em ôm mặt ngại ngùng, chạy thẳng lên lầu.

" Ây da, căng à nha bà "

" Ừ, căng à, tui không ngờ là JiSoo lại thích con bé " Thấy chưa bà nghi lắm, bà bị rồi, hồi đó ba Jennie cũng tỏ tình với bà thì bà cũng như thế, đến mức ông bà ngoại phải dẫn bà đi đến bệnh viện tâm thần luôn chứ đùa.

" Khẩu vị nặng à " Ông thở dài cảm thán.

" Ông sao thế? con gái mình hiền hậu nết na, đoan trang dễ thương, ông nói vậy chẳng khác nào chê con bé. Ớiii thiệt là " Bà đánh ông một cái rồi quay lưng vào phòng nghỉ. Thấy bóng bà khuất sau cánh cửa, ông trộm nghĩ,  " Cũng may là Jennie nó không giống cái tính dữ dằn của bà, không thì JiSoo nó khổ, khổ giống tui nè " Sau đó ông cũng đi theo bà vào phòng.

[ JenSoo ] [ Hoàn ] Yêu em hơn cả mạng sốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ