Một mình cậu xách hành lí,một thân một mình lên kinh thành .Trong túi chẳng kiếm được lấy một lượng bạc.Đi suốt một ngày một đêm cuối cùng cậu cũng tới trướt thành,cậu đã một ngày không ăn uống gì sức lực cạn kiệt,vừa tớ cổng thành đã ngã xuống.Chẳng may trúng ai đó.
-Az yaa là kẻ nào.!'anh tức giận vì chiếc áo của anh đang mặc bị cậu làm bẩn đi"
-Huynh có chuyện gì vậy?"Một công tử khôi ngô từ xa đi lại hỏi han"
-Đệ xem cái áo của ta do hắn làm đó.!"Anh chỉ cậu đang nằm dưới đất kia"
-Thế thì hắn chết chắc rồi.!"Anh ta đi lại"
-Yoongi,đệ định làm gì vậy.!?'Seokjin đi tới cầm một cây quạt nhìn rất lãng tử hớp hồn bao cô nương ở đó"
-Chỉ là xem nhung mạo thế nào thôi.!"yoongi nâng mặt cậu lên nhìn"
-chỉ là một kẻ xấu xí,chỉ làm bẩn tay huynh thôi.!"Jimin kéo Yoongi ra"
-hắn tính sao huynh.!'Taehyung"
-cứ kệ hắn đi,chúng ta còn phải về hoàng cung gấp không thì nguy to.!"Hoseok"
-Đệ nói có lí,,,ta đi thôi."Namjoon"
-lần này coi như ngươi may mắn.!'Hoseok"
Bọn họ rời đi để lại cậu ở đó với mặt mũi tèm lem bùn đất.Cũng may có một bà lão đi ngang giúp đỡ cùng cậu con trai đưa cậu về nhà.
Tại nhà bà lão
-ưm~~a~ đây là đây vậy.?"cậu ngồi dậy nhìn quanh"
-à con tỉnh rồi,,đây là nhà ta,ta thấy con ngất bên đường nên ta đã đưa con về.!"Bà lão dịu hiền"
-con cảm ơn bà.!"cậu cúi đầu"
-không có gì,con mau khoẻ lại là được,à chắc con đói rồi,con mau ăn đi.!"Bà đưa cậu một chén cháo"
-con cảm ơn bà.!"cậu cầm chén cháo ăn hết"
Cậu đã thực sự rất đói
-Ăn từ từ nóng.!"Bà vỗ vỗ vai"
-bà chỉ có một mình sao.?
-ta còn một cậu con trai nữa.!
-Sao con không thấy cậu ấy.!
- Chen con ra đây ta nhờ.!"Bà gọi"
-dạ mẹ gọi con.!"cậu trai đó bước vào"
-Con giới thiệu đi.!
-chào huynh đài đây,tôi tên Chen,là một viên chức nhỏ trong triều đình."cậu trai giới thiệu ngắn ngọn"
-À chào, tôi là Jungkook.!"cậu cũng bắt tay"
{Cậu ta dễ thương quá.!}=Chen
-này,,,này tỉnh chưa.!/"cậu gọi y"
-rồi.!
Cậu ở tạm nhà họ vài ngày.Cậu tiếp họ đem rau đi bán, cậu bán cực kì đắt,chắc do mấy cô nương,đại gia đang mê mệt nhan sắc của cậu.Như thường lệ cậu cũng đem rau đi bán vừa ngồi xuống thì như một đàn vịt từ đâu ùa đến mua,cậu cũng biết cười,cậu chẳng biết nụ cươi đó đã và đang giết chết con dân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?