-Jungkook,,Jungkook,,JEON JUNGKOOK-mẹ,,mẹ,,,"cậu giật mình tỉnh dậy"
-cuối cùng ngươi cũng tỉnh.!"Các anh vui mừng ôm chầm lấy cậu"
-Sao lại thế này.?các người.?"cậu ngơ ngàng nhìn các anh ôm mình_lại nhớ đến lúc nãy liền đẩy mạnh ra"
-Ngươi sao vậy.?"Yoongi nhìn cậu khó hiểu"
-có phải bị đau ở đâu không?"Namjoon cầm tay cậu"
{không được,cần về cung rồi khử họ sau}=cậu
-À,,không,,không tôi không sao.!"cậu cười vui laii với họ"
-Khi nãy đi tìm ngươi mãi lại thấy ngươi ngất ở gốc cây kia.!"Hoseok"
-Ngài không bị thương chứ?"nhìn Hoseok"
-Huynh ấy chẳng sao đâu.!"Taehyung"
-Mà cũng lạ nhỉ trận pháp cuối này sao lại qua dễ như vậy.?"Jimin"
-Thôi về rồi nói tiếp,Mau lấy Thần dược đó đi.!"Sehun"
Các anh dìu cậu đi hái thần dược đó rồi cùng nhau trở về trên đoạn được dài khó nhọc,mất mát đi người.Suốt quảng đường đi cậu cứ suy nghĩ mãi.
-Này,,Jungkook,,JUNGKOOK.!"Jimin gọi lớn"
-Hả,à tôi đây.!"cậu giật mình"
-Làm gì mà từ lúc ở kia đến đây cứ mơ hồ vậy,ngươi gặp gì à.?"Jimin lo lắng nhìn"
-À,,không,tôi chỉ hơi mệt thôi
-Leo lên,đợi ngươi đi chắc tối luôn chưa tới.!"Jimin khụy chân xuống đưa hướng vai tới cậu"
-T,,thôi,,t,,tôi không cần đâu.!"Câu xua tay từ chối từ đầu sau lực đẩy làm cậu ập lên lưng Jimin,thừa cơ anh nhất lên cỗng cậu"
-Namjoon,ngài..
Là Namjoon đẩy cậu lên lưng Jimin,rồi cùng nhau đi.Chỉ vì lần đi có quá nhiều trắc trở thiệt hại người nên chậm hơn so với lần về,các anh cũng cậu nghỉ ngơi một ngày rồi đi tiếp cuối cùng cũng đến.
Dạ Phong Điền
-Cái quái gì đang diễn ra.?"Đồng thanh cất tiếng"
Trướt mắt họ giờ đây Dạ Phong Điền chỉ còn là tro bụi,nhà cửa bị đối gần sạch,người chết nằm dài ra đó,sự tàn phá khinh khủng này là do ai,,phải rồi,,Seokjin,,còn Seokjin,,.
-Seokjin,,còn ngài ấy,mau,,mau đi tìm.!"cậu tụt khỏi Jimin cố gắng chạy loạn xạ tìm Seokjin"
-SEOKJIN,,HUYNH/ĐỆ Ở ĐÂU.?"các anh cùng nhau cất tiếng gọi"
Mọi người đi tìm hết mọi ngỏ nghách,gần như tuyệt vọng,cậu khụy xuống khóc đến ngất đi Taehyung đỡ cậu.
-Khoan đã..im lặng nào!"Sehun"
Sehun để không gian yên lặng rồi cầm cục đá nhỏ,một thế một quângnhj vào cái cây um tùm cao kia.
-Aa,,
Quả nhiên có người rớt xuống
-Seokjin,,là huynh rồi,,,là huynh rồi.!"các anh cùng Taehyung bế cậu đi lại chổ Seokjin"
-Chuyện gì xảy ra vậy.?"Hoseok đỡ Seokjin"
-Là đám quân lính triều đình đến đây,họ bắt trường làng cùng vài người đi tìm mọi người,ai chống đối chũng đều giết,,"Anh vừa nói vừa nhìn xác người xếp đầy dưới đất",,chúng đốt hết nhà cửa,tàn phá mọi thứ.!Ta cũng may đã kịp trốn lên đây,chúng gọi chúng ta là phản đồ.!
-KHỐN NẠN,.!"Yoongi tức giận đạp mạnh vào miệng giếng_thì có gì đó rơi ra từ gạch của giếng"
Hoseok cầm lên xem thì sắc mặt đỡ hơn
-mau đưa hyunh ấy vào trong có cách trị tay cho huynh đấy rồi.!"Hoseok nói với Yoongi"
Mọi người vẫn còn ngơ ngác nhưng đành làm theo anh,chọn một căn nhà xem như vẫn còn nguyên vẹn,để Seokjin nằm đó rồi Hoseok tìm kiếm những thứ cần thiết.Rồi lấy bông hoa mà họ cực khổ đi tìm ra mà dâm nát,đổ nước vào,sau đó anh nhìn cậu.
-Có chuyện gì sao.?sao lại dừng.?"Taehyung thấy Hoseok có biểu hiện lạ"
-Vẫn còn một nguyên liệu cuối.!"Nói đến đây sắc mặt Hoseok trầm tư hẳn"
-Là gì.?"Namjoon"
-Lấy của Hyunh này.!"Yoongi đuqa tay ra"
-Lấy của đệ đi,đệ là khoẻ nhất.!"Sehun đẩy tay Yoongi vào"
Thế là cả đám thay phiên nhau mà giành đưa máu qua lại.
-Thứ ngài ấy cần là máu của tôi.!"Jungkook đột nhiên lên tiếng làm mọi người bất ngờ nhìn ra phía giường Seokjin thấy cậu đang cầm tờ giấy"
-không được,ngươi còn yếu.!"Jimin"
-Đây là giấy mà trưởng làng viết để lại trướt khi ông ta bị bắt,nói rõ là phải lấy máu của tôi."Cậu vẫn vẻ mặt bình thản đó nhìn họ_rồi nhìn sang Seokjin"
-Hoseok thật là vậy.?"Yoongi nhìn Hoseok"
-Là thật.!còn phải lấy nhiều.!
-A,,,
-Jungkook,,
Sehun cản tay cậu lại rồi cầm chén thuốc vừa rồi hứng máu đang chảy,khi đầy chén anh kiền cắt vải trên áo bó cho cậu.Cậu thì cười rồi ngất đi,,là do cậu tự lấy dao gạch ngay tay để lấy máu,các anh một phen giật mình,lo lắng để cậu qua giường kế bên rồ cho Seokjin uống hết chén thuốc đó.
Tối hôm đó
-Tỉnh rồi sao.?"Seokjin đỡ Jungkook dậy"
-Seokjin ngài,,ngài cử động tay được rồi.?"cậu vui mừng ôm chầm lấy anh"
-khụ,,khụ,,,làm gì đấy.?"Các anh cùng Sehun cũng từ ngoài đi vào"
Cậu thẹn quá mà bỏ Seokjin ra ngại ngùng
-Mau ra ăn nào,sau này đừng ngốc gạch sâu như vậy,mai ta về đón Dì Lisa rồi về cũng xem có chuyện gì.!"Sehun"
Thế là bọn họ cùng nhau ra ngoài ăn những thứ còn sót lại,săn thêm thịt để nướng ăn.
Sáng hôm sau
Họ đi thêm quãng đường dài nữa để đến căn nhà của Dannie,đứng trướt cửa nhà họ như chẳng dám bước vào,nỗi buồn dấng lên trong thâm tâm họ làm sao nói với Lin là đệ của hắn đã...cậu hít một hơi dài rồi kéo các anh vào.-Lisa tỷ,Jihoon hyunh,Lin hyunh,,"cậu cất tiếng gọi thì chẳng ai trả lời,nhìn lên bàn thấy chén cháy thiêu móc lên,nhà cửa vẫn vậy,có đều dưới sàn nhà có máu đã khô lại,tâm tư cậu bất an"
-có lẽ đã xảy ra chuyện gì rồi.!"cậu nhìn các anh"
-Không lẽ bọn binh lính bắt cả họ đi.!"Seokjin"
-rất có thể,mau chóng về hoàng cung.!"Taehyung"
Họ tức tốc cùng nhau về hoàng cung nhanh nhất có thể,trong lòng cảm thấy bất an vô cùng.
Kinh Thành
CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?