Chap 46

1.5K 89 1
                                    

-mau chia nhau đi tìm hết hoàng cũng cho ta,phải lôi được chúng ra.!

Tên lính kiêu ngạo dẫn đầu cả đội quân tìm kiếm lớn tiếng sai bải tất cả chia khắp hoàng cung mà tìm cho ra các anh và cậu.

Trên mái ngói của cung thất hoàng tử Sehun đang nhìn bọn lích nhếch mép rồi phóng xuống đất nhanh nhẹn đi vào trong.Vừa vào trong liền bị tách trà quăng thẳng vào đầu y làm tiếng động lớn làm tập trung sự hú ý của bọn lính chúng đứng trướt phòng Sehun đẩy mạnh của vào liền chẳng thấy gì liền quay đi.Từ phái sau tấm màn thay đồ một người bước ra đóng kín của lại rồi dìu người đang ôm đầu đau đớn ra ngồi lên giường.

-Sao ngài lại về đây lúc này.?có sao không.?tôi xin lỗi.!

-Luhan,lâu không gặp là ngươi định ám sát ta sao.?"Sehun được Luhan xoa xoa đầu y nơi tách trà vừa trúng"

-k,,không có,,tôi chỉ sợ chúng phát hiện ra tôi.!"Luhan cảm thấy có lỗi chỉ cúi mặt"

-Được rồi,ta không sao

-Mà Hyunh,à,còn hyunh của tôi,,hyunh ấy có về không.?"Luhan lo lắng cầm chặt tay sehun"

-Y có về,đang ở đâu đó trong cung thôi.!

-Sao các ngài lại về lại lúc này,rất nguy hiểm,từ lúc hoàng thượng đến tìm hoàng hậu thì liền đổi tính cả hoàng cung loạn lên thì hoàng hậu lại được lòng dân và quan thần,cả ta cũng cho là phản quân truy bắt ta cùng các ngài,ta trốn ở đây suốt mấy hôm nay,may là chúng không tìm ra."y kể lại cho Sehun"

-Chết tiệt..chắc chắn là do..

-Do ta sao con trai của ta.!

Giọng nói từ phía cửa phát ra liền có cả đám quân lính chạy vào bắt ngay Sehun cùng Luhan,vùng vẫy cũng vô ích,là Hoàng hậu giả mọi người quý trọng,bà ta ung dung ngồi xuống nhìn hai người.

-Lâu quá không gặp,,à không,,chỉ vài ngày thôi,,ta nhớ con đấy con trai."Bà ta nhìn Sehun cười nhẹ nhàng,nụ cười phúc hậu ngày nào giờ thật nham hiểm hận thù."

-Nói,sao lại làm vậy.?Mẫu thân ta đâu.?"Sehun nhìn sơ cũng đủ biết đây chẳng phải Baekhyun"

-Ây yaa,con trai ta thật thông minh,muốn gặp ả sao,được,ta cho con gặp,cả bà và phụ hoàng con,,NGƯỜI ĐÂU,đem cũng nhốt chung với bọn kia."ả ta cười rồi điềm tĩnh kêu lính"

Sau khi tất cả đi hết từ trên phía mái ngói có thân ảnh cười quỷ dị rồi rời đi.

Ngự hoa viên

-Hyunh,tụi đệ ở đây.!"Seokjin gọi Namjoon nhỏ tiếng"

-Sao rồi.?"Yoongi nhìn quanh"

-Chúng đang truy lùng chúng ta,mà khoan đã,Sehun và Jungkook đâu.?"Namjoon"

-Cũng phải,đã nói là gặp ở đây sao.?"Jimin nhíu mài lo lắng"

-không phải xảy ra gì rồi chứ.?"Taehyung đang nói liền để ý thấy gì đó liền ra hiệu cho họ thì lập tức"

-BẮN

Từ bụi cây hàng chục mũi tên sắc nhọn phóng ra từ lệnh của tên thủ lính,các anh có nhận ám hiệu từ trướt liền tránh né nhanh gọn,nhưng vừa nhảy lên thì phía trên tấm lưới bao trọng cả các anh vào có dựt có cắt cũng vô ít.

[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ