SÁNG HÔM SAU
-Này dậy,, dậy mau,, mấy đứa này CÓ DẬY KHÔNG THÌ BẢO.! "Lisa đang cố đá đánh đấm vào 6 người nào đó đang còn bê tha lê lết ngủ, cậu từ trong ra thấy vậy cười nhẹ rồi đến gần"
-có chuyện gì vậy tỷ.? "Cậu"
-Hazz,, đệ xem, tụi nó ngủ như chết, làm như tối làm gì mờ ám không bằng.! "Lisa bực bội"
-để đệ,tỷ vào phụ Jihoon và Dannie lo cho Lin đi.!"Cậu"
-Ừm vậy tỷ giao cho đệ.!"Cậu"
Cậu quay sang các anh..đi lại từ từ ghét sát giữa bàn nói
-Muốn tôi tha thứ thì ngồi dậy NGAY.!"Cậu vừa nói xong"
Y rằng cả 6 đều bật dậy..nhìn qua nhìn lại nhìn lại cậu mặt họ thực mắc cười cậu cưới vui vẻ..thật mất hình tượng hoàng tử..đầu tóc rối bồi..!"
-Jung...Jungkook.?"All đồng thanh"
-Sao..?"Cậu nén cười"
-S..sao ngươi ở đây.?"Jimin bất ngờ"
-Có gì lạ..toi muốn ở đầu kệ tôi.!"Cậu đanh đá"
-Ơ..cái này.."Yoongi nhìn trên mọi người và mình có cái chăn lớn..rõ ràng hôm qua không choàng mà"
-Tôi không biết..toi thấy vậy từ sáng.!"Cậu"
Các anh có vẻ hơi thất vọng
-Mà ..Jungkook..chúng tôi...."Taehyung muốn nói gì đó nhưng ngập ngừng"
-Tôi biết các người muốn nói gì..chuyện hôm đó tôi bỏ qua..nhưng mấy vết thương tôi sẽ trả lại gấp đôi.!"Cậu"
-Đa tạ..Đa tạ. "Các anh vui vẻ trở lại"
-Giờ thì thay y phục thượng tẩm rồi xuất phát"Cậu"
-Ừm.!"Các anh đi thật nhanh vào trong còn cậu ngoài này lắc đầu cười"
Sau một lúc tất cả đã sẵn sàng, trang bị xong thì ra ngoài chào tạm biệt.!
-Hyung, ở nhà hyung giữ sức khỏe, nghe lời Jihoon và Lisa tỷ, đệ sẽ đi tìm thuốc cho hyung, đệ sẽ về sớm.! "Dannie nhìn hyung mình,, cũng nhờ Jungkook hôm qua nên giờ Lin cũng đứng lên được"
-Được rồi, người cứ yên tâm, hyung ngươi có ta và Quận....... "Jihoon định nói gì thì sực nhớ"
-Quận.? "Dannie"
-À,, ta bị rối ta cùng Lisa Tỷ sẽ lo cho hyung ngươi.! "Jihoon nhanh trí"
-Ừm,,, phải đó đệ đi đi,, ta có họ rồi,, đi cẩn thận.! "Lin nắm chặt tay Jihoon làm y đỏ mặt"
-Ừm,, được rồi,, đi thôi .! "Dannie quay lưng lại cất bước đi, hắn đi đầu vì hân biết đường đến Dạ Phong Điền"
Thế là tất cả cùng nhau đi,,,
Đi được một khoảng đường thì Jimin sựt nhớ cái gì đó quay sang hỏi.
-Này, ta có quên gì không.? "Jimin nhíu mài"
-Quên gì chứ.? "Taehyung"
-mà này,, có ai thấy Yoongi không.? "Seokjin ngó nghiêng ngó dọc"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?