-CÁI GÌ.?"all đồng thanh"
-Như các người nghe.!"y vẫn bình thản"
-Không được.!"Hoseok xô y ra*
-Tại sao không.?,các người nghỉ vào được đây rồi có thể đưa ân nhân của ta rời đi sao.?"y"
-Ân nhân.?,,ý ngươi...??"Jimin"
-Để ta cho các người nghe cậu chuyện của 8 năm trướt.!"Y ngồi xuống cái bàn bằng băng tuyết nhâm nhi rượu nở nụ cười nhẹ"
8 năm trướt
-Mau bắt con Linh vật đó lại.!
Một tên to cao cầm theo cây kiếm lớn chạy theo một con Linh Dương nhỏ trắng tuyết,,nó sợ hãy chạy thật nhanh hàng chục người rượt đuổi nó chỉ để lấy cái sừng và viên ngọc trướt ngực nó.Nó chạy chạy mãi đến khi bị vấp vào bẫy của người dân dàn ra để bắt thỏ,nó bị kẹt ở đó đau đớn,chân nó chảy máu rất nhiều nhưng chẳng dám kêu vì sợ bị phát hiện,nó nằm đó tưởng chừng như tuyệt vọng thì một cậu bé từ đâu đó chạy đến cố gỡ chiếc bẫy ra khỏi Linh Vật đó,đến cả tay cũng đỏ rát trầy xước,nó nằm đó nhìn cậu bé không còn sự sợ hãy mà là sự biết ơn vô vàn.Sau khi chiếc vòng được mở nó cố chạy đi ngay và quay lại nhìn cậu nhóc lần cuối cúi nhẹ đầu rồi chạy đi,nó thấy trên tay cậu bé bị gì đó.
Trở lại
-cậu nhóc đó là..."Sehun"
-Là Jungkook,trên tay cậu ấy có vết sẹo.!"Y nhìn cậu"
-Nếu vậy ngươi càng phải để bọn ta đi,ngươi biết là Jungkook đang muốn cứu người quan trọng không.?"Namjoon nói"
-Không được,phải lâu và vất vả lắm ta mới có thể tìm được ân nhân,nếu các người muốn đem người đi thì đừng trách ta sẽ cho các người như họ.!"Y quất tay qua bên tảng băng bên kia có người phía trong bóp tay lại tảng băng liền nổ lớn rồi nát ra nhiều mảnh"
-Ngươi thật sự muốn đấu với bọn ta.?"Các anh dàng hàng dài bảo vệ cậu"
-Tránh xa ân nhân ta và cút đi,ta đã nhân nhượng lắm rồi,nếu các người không phải bạn ân nhân ta thì các người chết rồi.!"Y tức giận vì các anh cố đưa cậu đi"
-Đừng trách bọn ta ỷ đông hiếp yêu,tránh đường cho bọn ta.!"Taehyung lạnh lùng rút kiếm chỉa về phía y"
Y nhìn thanh kiếm ánh mắt xanh biển hẳn ra,thanh kiếm dần dần đóng băng lại,lang dần đến tay Taehyung,anh nhanh chóng bỏ kiếm ra.
-Đừng để ta ra tay.
Y vươn tay lên,nơi cậu nằm được bao bọc một lớp gì đó lạ kì bay lên trên nơi an toàn,căn phòng băng tuyết cũng dần tan biến mà thay vào đó là một trận phát với trung tâm phía trên là nơi cậu nằm,các anh nhìn xung quanh ngỡ ngàng,từ đâu đó chẳng còn nhìn thấy bầu trời,chỉ toàn là bão tuyết như hàng ngàn kim châm nhắm vào các anh.
-Dannie cẩn thận.!"Sehun dùng kiếm đánh bật quả cầu tuyết ra giúp Dannie"
-Yoongi lấy tấm da ra.!"Namjoon ra tiếp sức cùng mọi người đấu với Linh Vậy to lớn hiện nguyên hình ngoài kia,kêu gọi Yoongi tìm cách phá trận"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?