Chap 48

1.5K 78 11
                                    

Trưa
Ngự Hoa viên

-Hoàng thượng,ngài buồn gì sao.?"tên thái giám đi bên cạnh y lí nhí hỏi han"

-Không,chỉ là nhớ lại vài kỷ niệm ở đây.!

\\Tưởng nhớ\\

-Đứng lại

-c,,có chuyện gì sao.?

-Quay lại đây..!

-K,,không được,,,

-JungHook hyunh

-Junghook.?,,,hay Jungkook

Trở về

Môi cậu mỉm nhẹ nhàng nhớ lại lúc cậu cùng các anh gặp nhau tại đây,phải giả dạng xấu xí,rồi xém tí bị lộ,lòng cậu laii rộn lên,ngồi ở mái che suy tư nhìn quanh liền thấy hình bóng quen thuộc cao tuổi đang đầm đìa mồ hôi cặm cụi mà quét lá cây, nhìn hồi cậu thấy rõ là hoàng thượng,không,là cha ruột của y đang cực nhọc quét lá.Cậu cứ ngồi đó nhìn lòng chút không nỡ,thì bát chợt anh mắt hai người nhìn nhau,người cười gật đầu như chào cậu,cậu liền trở nên lạnh lùng đứng lên rời đi.

Bước chân chẳng biêt bến dừng liền chợt nghỉ ra liền đi đến Mặc Thiện Phòng.Nơi đây là nơi cung cấp may mặc trang phục trang sức cho cả hoàng cung,tất cả làm việc tần tật liền luốn cuốn quỳ xuống chào đón cậu vào.Cậu gật đầu rồi bước vào hướng người đang ngồi may vá y phục kia giật lấy y phục .

-Sao không hành lễ.?"cậu nhìn"

-B,,bẩm hoàng thượng,,T,,Thái hậu bị thương.."một cung nữ cất tiếng"

Ánh mắt cậu lướt nhìn người kia quả thật là bị thương ở chân còn đang loang máu.

-À,,ra thế sao.?,,được ta cho miễn,nhưng,ngươi vừa bảo ai là thái hậu.?,,ta có mẹ sao.?,bà ta là mẹ ta sao.?,,HỬM.?"cậu trừng mắt vứt thẳng bộ y phục trên tay xuống"

-Th,,,thần x,,xin lỗi,thần xin lỗi,thần đáng tội chết,đáng tội.."cung nữ dập đầu liên tục liên miệng nói xin lỗi,sợ đến rung người"

-Được rồi,,còn bà thấy làm việc ở đây thế nào.?"cậu ngồi xuống nhìn thái hậu thất thế ánh mắt nhiễi cợt"

-Ta,,làm rất tốt,,cảm ơn con đã tha mạng,,mình ta kàm ta chịu đừng hại bọn chúng nó.!"Bà từ tốn"

-Ây chà,,thái độ gì nhỉ.,chẳng phải lúc trướt hóng hách làm mưa làm gió sao.?giờ biết nghĩ cho người khác à.?"Cậu cười khinh bỉ"

-Ta trướt kia hồ đồ không biết phân biệt,ta đã thay đổi rồi."bà nói hơi rung"

-Bà đáng bị tôi trừng phạt dù trướt hay sau,,nên....

Bịch

-Này,,này.

Cậu giật mình vì bà ngã ngang máu từ chân chảy dài ẩm vào cả y phục cậu liền bế bà lên rồi chạy đến Thái y viện,sau khi đã băng bó cậu cho người làm thức ăn cho bà rồi cho Luhan ở lại đó.Cậu một mình đi đến Thiện Lâm Viện nơi tất cả các nam nô tỳ gánh nước chặt củi,vừa đi vừa nghĩ sao lại phải tốt bụng đưa bà ta vào Thái Y viện,chẳng để ý là chân mình đang đi đến Thiện Lâm Viện.

[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ