Chap 7

4.3K 261 16
                                    

Sau khi cuộc thi kết thúc,cậu được Lisa đưa đi thay y phục,tan trang lại.

Phủ Chính Quốc

Là phòng dành riêng cho các bật thầy,gia sư cho vua,hoàng tử,công chúa,rất huy hoàng.

-Jungkook,ngươi cứ tắm rửa ở đây.!"Lisa đưa y phục cho cậu"

-ukm,,cảm ơn người.!"cậu cầm lấy y phục"

-Sau này cứ gọi ta là tỷ được rồi.!"Lisa"

-Đệ đã biết.!"Cậu"

-được rồi đệ tắm đi,ta đi qua xem tụi nó.!"Lisa nói rồi đi ra ngoài"
"
Cậu đi vào trong sau tấm che,từ từ thoát y,bước vào thùng gõ lỡn,ngâm mình trong nước ấm được pha sẵn,cậu cảm thấy cực kì thư giản,cậu rải vài cánh hoa lên mặt nước đùa giỡn trong nước,đã rất lâu rồi cậu mong cái cảm giác ngâm mình như thế rất nhiều lần.Cậu ngục mặt xuống nước,rồi chồi lên tất cả lớp ngụy trang trên ngươn mặt s xinh đẹp của cậu bị trôi đi hết,để lại ngươn mặt nỏn nà vạn người mê,dụ hoặc cả nam nhân và nữ nhân ,cộng thêm vài làng khói nhẹ mơ màn của hơi nước toả ra,làm căng phòng tắm không khác gì chốn tiên cnhr cảnh.Cậu nở nụ cười hưởng thụ.
Đột nhiên

Cạch

-AAAAAAAAAA.!

-Gia sư Jeon tôi........Aaaaa tôi,,,tôi,,tôi c xin lỗi.!"MỘT người con trai dáng người khá chuẩn"

-Ngươi là ai vậy.?"cậu kéo tắm khăn che mặt và thân thể lại"

-tôi,,,,tôi là BamBam cận vệ của,,của các hoàng tử,,.!"Hắn lắp bắp"

-đến đây làm gì.?"cậu"

-Tôi,,,,được lệnh các ngài ấy,,đến mời ngài qua cung.!"Hắn"

-Được rồi,,,ngươi đi đi,ta sẽ đến sau.!""Cậu"

-Dạ!"hắn định cất bước đi"

-Khoan đã.!

-có gì căn dặn ạ.?

-Ờ,,,,,khi nãy ngươi có thấy gì không.?"cậu hơi đỏ mặt"

-Không,,,,không,,,không ạ.!"Hắn lính quánh"

-Vậy ngươi đi đi.!"cậu"

Hắn đi ra ngoài hít một hơi sâu.

-Hít!!!!!!!!! Hà,,,,trời ơi,,người gì mà đẹp thế mà cần cải trang sao.?"hắn thắc mắc nhưng rồi cũng thôi"

Còn cậu thì ngại đỏ mặt đi ra thay y phục,thay đến hết thì cậu cảm thấy thiếu thiếu cái gì đó.!

-Miếng ngọc đâu rồi.??"cậu lục lội tìm kiếm xung quanh'"

Cậu mần mò y phục cũ cũng không thấy,tay nải cũng không có.

-Ở đâu được chứ.!

{Thôi đành tìm sau,,chắc chắn nó nằm đâu đó ở trong cung}=cậu

Cậu hoá trang đi tới cung của các anh.

Tại nơi khác

Bịch

-Thái hậu bớt giận,ảnh hưởng tới phụng thể.!"Ngự công công bên cạnh bà bà"

-cái tên tiểu tử xấu xí đó có mối quan hệ gì với hắn,, tại sao lại có miếng ngọc này.!"Bà bà cầm miếng ngọc nắm mạnh"

[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ