Cậu nghĩ là làm,cậu chạy đến Thái Y viện.!
Các anh vẫn còn ở đó,cậu chạy vừa tới thì như bị đớp hồn bởi độ tuấn tú,của các hoàng tử khi nghiêm túc vào y thuật,,ngũ quang hào nhoáng sắt sảo,,mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười(câu của Thúy Kiều),cậu lấy lại bình tĩnh chạy vào,chẳng may cho cậu.
Bực,,,RẦM,,Xoảng,,..
Cậu c vấp bật cửa té tay cậu nắm lấy được tấm khăn trên bàn,kéo theo cả những thứ trên đấy xuống cùng lúc,gượn mặt của các anh đang cực kì không vui,khoan tay xem cậu làm gì tiếp.
Còn cái con người vừa có cú đáp máy bay không an toàn kia đang ngồi dậy từ từ,,ngại ngùng nhìn cái đống hỗn độn mình vừa làm.Nhìn qua các anh cúi đầu nhận lỗi
-Xin,,,xin lỗi.!"Cậu cúi đầu"
-Xin lỗi là xong.?"Jimin"
-Ngươi có biết bọn tay mất rất lâu để tạo được loại thảo mọc không.?"Namjoon"
-Một phát một mà ngươi đã làm cghúng đổ hết.!"Yoongi không vui"
-Tôi....
-Tôi cái gì ,,đem chém đầu cho rồi.!"Seokjin nhứt khoát"
-Không được,,,tôi tôi xin lỗi,,tôi sẽ nghe lời các ngài.!"Cậu sợ hãi"
Cả đám nhìn nhau sau câu nói đó của cậu,cười,,Namjoon cùng Jimin mỗi người nắm một tay cậu ép vô tường,,nơi để sẵn thanh gỗ,,cột cậu thành hình dấu + cậu khó hiểu...
-ây,,aaa,,,làm gì vậy.??"Cậu thấy mình bị trói sợ hãi"
-Làm người cho chúng tôi châm cứu.!"Taehyung cầm bao kim"
-sao,,,sao.??,,,không được.!"Cậu kháng cự"
-Chẳng ohair khi nãy ngươi nói sẽ nghe lời sao.?"Yoongi cười nửa miệng"
-......."cậu câm nính"
{Tròi ơi,,,ngu ơi là ngu,,Jungkook ơi ,Jungkook,chuyến này mày tôi đời rồi,,gặp cha dưới cửu tuyền sớm vậy sako.??,mình hưa tìm ra sự thật gi mà,,chưa đưa miếng ngọc cho Hoàng thượng mà}=Cậu như trăn trối
-Trăn trối xong chưa.?"Seokjin nhìn cậu"
-Sao,,sao nagif biết.?"Jungkook"
-Không cần biết,,chuẩn bị đi.!"Hoseok"
-Nhưng mà,,,,aaaaaaaaaa
Chwua kịp nói thì một mũi kim vô cổ cậu rồi,,cậu đau kêu lên.
-Sao.?"Namjoon"
-Chổ đó là nguyệt,,,ức,,,làm,,ức,, nất mà,,ức.!"Cậu biets rất rõ về y thuật đương nhiên cậu biết nguyệt đoạ gì.!"
-Haha,,giỏi,,xem ngươi biết chổ này không.?"Yoongi cầm một kiêm nữa đâm vào gáy cậu"
-Hahahahaa,,rút,,haha,rút ra,,.!"Cậu cười ra nước mắt"
-Xem,,hình như là chổ này.!"Taehyung nghĩ gì đó liền lấy thêm kim"
-Haha,,ức,,khoang,,haha,,đã,,chổ đó là...aaaaaaa,,hahahaah"Cậu bị đâm vào nơi gần xương quai xanh"
-Đee châm vào nguệt gì vậy.?"Jimin xem sách"
-À....hình như là ...không nhớ.!"Taehyung suy nghĩ rồi phán"
-Trời....."Đồng thanh"
Còn cậu thì trong ngươi bắt đầu d có chuển biến lạ,,,nóng dần lên,,cậu biết chuện gì xảy ra rồi,mặt đỏ lên dần,,hơi thở khó khăn.
-Ba ,,,, ưm,,ba tất lưng....mau,,,mau lên,,hộc hộc"cậu nói khó khăn"
-Sao,,,hắn bik gì vậy.?"Các anh nhìn cậu đang mồ hôi đầm đìa,,áo tụt đi,,câu dẫn vô cùng.neeus không nhìn mặt,,các anh có lẽ đã ăn cậu rồi."
-Mau,,,mau...
Thấy cậu như vậy Namjoon như biết được gì đó liền quay qua nói với các anh.!
-Này,,có vẻ Taehyung châm trúng huyetj thú tính rồi.!"Namjoon"
-Là gì.??"Hoseok"
-Là...."Namjoon nói"
-Woaaa,,rồi sao đây.?"Seokjin"
-Quăng cho hắn cô nương nào đi.! "Yoongi"
-Khoan đã..!"Jimin"
Cảm ơn đã đọc ạ.!😘
Đoán xem chap sau Kookie bị gì.!Bù rồi,,mặt dù hơi ít.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?