Sáng hôm sau
Cậu mơ mớ thức dậy vì tiếng ồn bên ngoài, mở đôi mắt tròn xoa ra nhìn quanh, nhìn lại mấy thương tích của trận ân ái hôm qua mà đau nhói, cả thể xác lẫn tinh thần."hôm qua, mình bị treo lên mà "=cậu khó hiểu vì trên người cậu đã được thay y phục.
Cậu cố gượn dậy xem tiếng ổn bên ngoài là gì, cố bước đi từng bước tới cửa, chưa kịp mở thì
Rầm
-Aaaaaa
Sựt
Một nhát kiếm đâm thẳng vào bụng, máu tuông ra như xuống rồi dần dần ngã xuống,.
-Ngươi,,, ngươi..! "Cậu lắp bắp"
Người bị nhát kiếm đó đâm là tên tích khách cùng đồng bọn hắn đến sát hại và cướp của, cũng may vừa lúc hắn định đâm cậu thì Dannie đã đập hắn một nhát, cậu thất thần chưa kịp định thần lại thì các anh chạy vào.
-Jungkook, ngươi có .... "Yoongi lo lắng chạy vào"
-Ngươi là ai.? "Taehyung nhìn tên áo đen*Dannie*, nhíu mài"
-Ta đến lấy lại đồ các ngươi cướp.! "Dannie kề kiếm ở cổ cậu"
-Bỏ hắn ra,, nếu ngươi không muốn chết.! "Seokjin hắc tuyến nổi lên"
-Xin lỗi nhưng hân sẽ trở về sớm.! "Dannie nói rồi quăng khói mù mịt rồi cùng cậu tẩu đi"
-Chết tiệt.! "Namjoon bực tức"
Từ ngoài
-có chuyện gì sao.!? "Jihoon thở hổn hển vì phải đánh với nhiều tên"
-Jungkook bị bắt.! "Jimin"
-Sao.? "Sehun"
-hắn bị một tên khác bắt.! "Taehuyng"
-Là tên hôm đó ở quán nước.! "Hoseok nhíu đôi mài rậm lại"
-Sao con biết.? "Lisa"
-Vì hắn nói ta lấy đồ của hắn, nhưng trên suốt quảng đường đi chúng ta không lấy của ai cái gì ngoài thuốc của tên cướp hôm đó.! "Hoseok"
-Vậy làm sao biết hắn ở đâu.? "Sehun"
-.........
Không gian im hẳn đi,, mọi người ai nấy điều li lắng không yên, các anh thì tâm trạng thật tệ,, nắm chặt tay nén lại.
Còn về phía cậu thì Dannie vác cậu trên vai mặc cậu dẫy dụa, cậy đành cân vào vai y một cái rõ đau,, y buông cậu té xuống.
-Azz,, ngươi biết đau không.? "đồng thanh"
-Ngươi... Là tên cướp hôm đó.! "Cậu xoa xoa cái mông tội khựng lại khi nghe giọng của Dannie"
-......"Y không nói gì đứng lên đi lại gần cậu, tay cầm thanh kiếm"
-này,,,, này,, ngươi,, muốn,,,, "Cậu lùi lại thì y lại đến đến khi.. "
-Aaaaaaa..."cậu la thấy thanh khi thấy tay y đưa lên"
-Trả đây.. "Y tháo bịch mặt ra rồi đưa tay trướt mặc cậu nói"
-Hửm.? "cậu vẫn chưa hiểu gì"
-Trả lại đơn thuốc cho ta.! "Y lạnh"
-Ngươi..... Ta,,, làm mất rồi.! "cậu muốn nói vậy thử xem hắn ra sao"
-CÁI GÌ.? "hắn mặt nổi đỏ"
-Lúc nãy trên lúc đi ta làm mất rồi.! "Cậu vờ mặt cô tội"
-Ngươi.... "Dannie tức giận vô cùng"
Phịch
Y khụy xuống
-Hic,,, híc,,,
-Hả.? "cậu khó hiểu nhìn y"
Một giọt, hai giọt cứ rơi xuống, ngươi con trai khí thế khi nãy đâu rồi.?,, sao giờ lại như vầy.
-Này ngươi sao vậy, thứ đó quan trọng lắm sao.? "cậu"
-Hức,,, hết rồi,,, hức,, tất cả do ngươi,, huynh ấy,, hức,, "y cuối đầu khóc mãi"
-ta,, ngươi hà cớ gì chỉ một đơn thuốc mà từ một tên gan dạ đến yếu đuối vậy .? "Cậu"
-Hức,, đó là,, đơn hưc,,, thuốc ta phải quỳ trướ cửa chùa Thiên An suốt ba ngày để lấy được,, hức,,giờ thì hết rồi,,, mất rồi.! "Y vỡ òa"
-Sao.?,, ngươi bệnh.? "Cậu đi lại chổ Dannie"
-Không,, là sự hyung ta,,, "y"
-Đưa ta đến gặp hắn được chứ.? "Cậu đề nghị"
-.....
Tại nhà Dannie
Két Cánh cửa mở nhẹ nhàng, chưa nhìn rõ phía trong thì.
-Đánh.. "Tiếng nói vang lên một mũi kiếm nhắm thẳng đến Dannie"
Mai cậu đã kéo y ra ngoài, nhìn lại thì..
-Jungkook/Các người.! "đồng thanh"
Sau một hồi mata bình tĩnh thì cũng chịu ngồi lại nói chuyện với nhau.
-Sao tỷ và mọi người lại đến được đây.? "Cậu chẳng nhìn lấy các anh một lần"
-Là lo cho đệ nên tất cả cùng đi tìm,, rồi gặp căn nhà này nên ghé vào thử, chỉ thấy một tên nằm bata động ở đó.! "Lisa chỉ về hướng Lin đang được Dannie chăm sóc"
-tên đó có làm gì ngài không.? "Jihoon"
-à, không, cảm ơn ngài lo,,, mà khoang đã,,, mặt tôi,, các người.!!... "Cậu mới sựt nhớ"
-Họ kể hết rồi.! "Jihoon nhìn các anh"
-Tôi, xin lỗi.! "Cậu cúi xuống"
-Chẳng lỗi gì cả, ngươi cũng không làm hại đến ai,, ta sẽ nói với phụ hoàng giúp ngươi.! "Sehun"
-Cảm ơn,, "Cậu"
-Tên đó tên gì.? "Jimin hỏi"
-...."Cậu chẳng nói gì"
Khiến anh có vẻ bực tức nhưng chẳng làm gì được.!
-ta tên Dannie"Y đi lại"
-Sao lại đi cướp.? "Namjoon"
-Vì muốn có tiền mua thuốc cho hyung ấy"Y"
-Hắn bị gì.?"Yoongi"
-Chuyện là....
CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.! 😍
🎂 🎂 🎂 🎂 🎂 Chúc mừng sn.!
XuxuArmy4
Chap này ta tag ngươi,,, ta sẽ cố viết sớm để ra chap nhanh.!Còn tỷ tỷ Melody173 xl nha,, tỷ k báo là sn tỷ sớm, nên muội k. ó chap cho tỷ, muội sẽ bù sau nhé,, thi tốt.! 👍 👍
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?