Chap 19

3.4K 234 10
                                    

-Khoan đã"Jimin"

Các anh quay qua khó hiểu,cậu đang khó chịu và nóng cũng quay lên xem .

-Có chuyện gì vậy.?"Hoseok"

-hay là,,,,,sao mình không đùa hắn ta tí nhỉ.?"Jimin cười ta đi tới phái cậu ,vuốt mặt"

Làm cậu rung người,,hơi hở hơi nóng...

-Ư,,,bỏ,,bỏ ra..!"Cậu cố nói"

Gươn mặt cậu hoá trang cũng không đến nổi xấu,,bây giờ đây các anh nhìn cậu lại thấy tuyệt lắm,,phần áo đã rơi dần xuống theo cua cử động của cậu,,chỉ cần ai đó rút thắng lưng ra thôi thì hẳn là áo cậu mặc sẽ rơi xuống hết,,,,

Yoongi đi đi chổ cậu,,cởi trối rút hết kim châm ra,,,cậu mất thăng bằng ngã ra,,được thế Yoongi ôm ngang eo cậu,bên áo rủ xuống,nhưng chưa thể thấy bên trong,Yoongi nheo mài,.!

-A,,ưm~,,khó chịu,,,ư,,ba,,ba tất lưng.!*"cậu cố nói gì đó ho họ hiểu"

-Giờ như thế nào.?"Jimin nhìn cậu đăng quằn quại trên tay Yoongi"

-Thì...."Taehyung chưa kịp noid thì"

-THÁI HẬU GIÁ LÂM.!"Là giọng của Hee công công đang đi tới"

-Chết rồi...giải cho hắn đi.?"Hoseok"

-Làm cáh nào.?"Seokjin"

-Đưa kim châm.!"Yoongi"

Các anh cug nghe theo mà đưa,Yoongi đặc cậu ngồi ổn định,nhìn rồi định đưa kim châm thì bị Namjoon cản lại.!

-Đệ chắc là làm được chứ.?"Namjoon"

-Làm theo lời hắn thôi,,,ba tất lưng.!"Yoongi bỏ tay Namjoon ra"

Anh châm thẳng vào ba tất lưng của cậu,cậu a mộ tiếng rồ cố hí thở sâu.!

-Sao rồi.?"Jimin"

-Có vẻ đc.!"Yoongi"

Cũng vừa lúc thái hậu tới,,Bà bước vào uy nghiêm,,ánh mắt liếc ngang dọc,dừng nơi cậu.!

-Hắn bị gì.?"Bà nhìn các anh"

-À dạ chẳng có gì,do hắn mệt hay gì đấy.!"Namjoon nhanh nhẹn nói*"

-Đưa Jeon gia sư về phòng"Seokjin"

Tên lính nghe lệnh bế cậu lên thì.

-Khoang đã.!"Jimin"

Mọi người đều nhìn anh,,anh đi tới chổ tên lính,,đưa tay bế cậu qua tay mình,rồi nhìn nói.!/

- để con đưa hắn về,dù gì cũng vì tụi con nên hắn mới vậy.!"Jimin"

-Được rồi,,đưa đi đi.!"Bà bà"//

Các anh nhìn Jimin bế cậu đi mà có cảm giác muốn đi theo xem cậu ra sao.

{Azz cái gì khó chịu vậy trời..!}=Các anh còn lại.!

Khi Jimin bế Jungkook đi ngang Thái hậu và Hee công công th bên vai áo của cậu bị tụt xuống,,làm lộ rõ một cái bớt,,hình....(bí mật).,

{Cái bớt..}=Thái hậu,công công

Cả hai người đó nhìn   nhau.

-À,,bà bà đến đây có việc gì vậy.?"Hoseok sựt nhớ*"

-Ta muốn hỏi các con là Junghook là ai.?"Bà gạt bỏ suy nghĩ"

-Sao bà bà lại hỏi vậy.?"Yoongi"

-À không chỉ là ta muốn xem hắn có quen không thôi.!"Ba bà né tránh"

-Có,hắn là huynh của tân trạng nguyên Luhan.!"Taehyung"

-Hắn họ gì.?"Hee công công"

-Jeon.!"Seokjin"

-Không thể nào.!"Hee công công"

-Hửm.?"Namjoon khó hiểu nhìn hắn"

-dạ do thần nhiều chuyện thôi.!"Hee công công lém lĩnh đáp"

-Không có gì nữa thì ta đi đây,,các con đừng quậy phá.!"Bà bà nghe được những gì cần biết thì đi"

Các anh cũng không hiểu gì,đột nhiên nhớ tới Jungkook,liền đi đến phủ Gia Sư,.nhưng không muốn các người khác biết đến thăm liền viện đủ cớ.!

-À ờ,,huynh đi tìm Sehun.!"Namjoon nói liền đj"

-Huynh cũng đi tìm phụ hoàng.!"Hoseok"

-Huynh c#ung đi tìm Dì Lisa.!"Seokjin chạy đi"

-Còn mình huynh đấy Yoongi.!"Taehyung"

-......."Không nói gì bước đi"

-ơ hay,,,hay mình đến...

Nghĩ thì làm,các anh cùng đi đến chổ cậu với suy nghĩ hỉ thương hại,hoặc chuộc lỗi.!,,hay sợ bị phụ hoằng phạt..??

Mỗi người một nơi,nhiung đến cùng chổ.!

Chổ Jimin

Jimin đang bế cậu trướt mấy ánh mắt của cung nữ,thái giám,quan chức.Anh nhìn xuống cậu đang nhắm đôi mắt cong đó,,trong lòng bổng khó hiểu.!

{Sao ta phải bế ngươi.?}=Jimin

Anh bế cậu tới tận phòng,đặt cậu xuống giường,anh định quay đi nhưng lại có gì đó muốn cuốn hút anh lại ,quay qua nhìn cậu,đưa tay lên định sờ gươn mặt kia thì...!

-Jungkook,,,ngươi có đó không.?"Seokjin"

{Chẳng ohair huynh ấy đi tìm Lisa sao.?}=Jimin

Jimin nghe tiếng huynh mìn sợ hiểu lầm nên chạy vào phía sau màn tắm...

Seokjin không nghe tiếng động gì bước vào.!,,Anh đi tới chổ cậu nằm.!

-Thật sự ngươi có gì đặc biệt.!"Seokjin đang đứng thì nghe ngoài cửa có tiếng"

-Này,ngươi có trong đó không,hay chết rồi  .!"Hoseok"

{Là Hoseok,,sao nó ở đây.??không phải đi tìm phụ hoàng sao.?}=Seokjin

-không trả lời ta vào đấy.!"Hoseok đi tới đẩy cửa,Seokjin sợ bị phát hiện nên cũng chạy ra sau tấm màn"

VÀ THẾ LÀ.!

-Huynh/đệ..."Cả hai gặp nhau chẳng ai ngoài Jimin và Seokjin"

Cả hai bụm miệng nhau lại rồi quan sát bên ngaoif.Hoseok bước vào chẳng thấy gì ngoài cái con người đang dsay giâdc kia,,kéo ghế ngồi cạnh.!Vén tóc cậu qua một bên.!

-Thật sự ngươi có vài nét giống cậu nhóc đó lắm.! "Hoseok bất giác cười"

Phái trong màn.!

-Đệ ấy làm gì vậy.?"Seokjin nói nhỏ"

-Sao đệ biết được.!"Jimin"

Cốc cốc

-Hửm.??,,,có ngươi đến.!"Hoseok lính quính chạy vào trong,,,"

Bên phái màn.!

-ồ gặp rồi.!"Jimin-SeokJin"

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!😘

À còn này..
Hì hì,,t có quyết định cái kết rroi,,,,hehe...!!
Nhà ta mới xây chắc lắm,,thách các ngươi đốt đc.!



[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ