Trở về hiện tại
-có cần xui rủi đến vậy không.!"Jungkook nhìn anh"
-do cách hyung ấy sống thôi.!"Taehyung trêu"
Liền nhận cái lườm từ Yoongi.
-Nói lại xem.!"Yoongi đi lại gần Taehyung"
-Ờ thì,,,Seokjin hyung cứu đệ.!"Taehyung chạy ra sau Seokjin đứng núp"
-Thôi được rồi,mọi người cũng mệt rồi,nghĩ sớm mai lại suất phát.!"Namjoon lên tiếng"
-Ừm.."Đồng thanh"
Mọi người mỗi người một chổ ngủ,,có Namjoon cùng Jimin lên cành cây ngủ sẵn việc trông chừng mỗi nguy hiểm.!
Sáng hôm sau
-Này,,này Jimin dậy đi.!"Seokjin đứng từ dưới gọi lên'
-Jimin..!,,đi thôi,,dậy đi.!"Hoseok cũng gọi"
-Để đệ.!"Sehun đạp mạnh vài thân cây làm rung chuyển khiến Jimin mất thằng bằng mà té xuống"
-Ai yazzz,,,ai làm vậy hả.?"Jimin bật tỉnh ôm mông đau đớn"
-là đệ.!"Sehun lại đỡ Jimin"
-Có chuyện gì sao.?"Jimin dụi dụi"
-Chuẩn bị khỏi hành tiếp.!"Namjoon"
-Ờ,,ủa mà Namjoon hyung đâu.?"Jimin nhìn quanh"
-hyung ấy cùng Jungkook đi trướt rồi,còn chờ mỗi đệ nãy giờ.!"Seokjin"
-Đi đi lẹ,.!"Jimin hối hả chạy"
-Này,,này đợi.!"all"
Chổ Namjoon với Jungkook đã đi được một đoạn,người trướt người sau,chẳng ai dám ngang hàng người lạnh lùng nào đó chỉ dám lẻn vẻn phía sau tiểu nam nhi kia,nhìn tiểu nam nhi ôn nhu.Người nam nhi ôn nhu đi phía trướt chỉ biết nhìn thẳng mà đi,chẳng dám nhìn ra sau,sự gượm ngùng hẳn trên mặt ửng hồng kia,cấm cúi đi chẳng nhìn gì đường nên...
-A
Namjoon phía sau chạy lên đỡ cậu,kề vào gốc cây lo lăng hỏi han.
-Jungkook,,,ngươi có sao không.? Có bị thương không,,chân có bị gì không,,hả.?"Namjoon hỏi tới tấp vẻ mặt lo lắng nhiều làm cậu đỏ mặt mà không nhìn"
Không thấy sự phản hồi Namjoon ngước nhìn Jungkook đang cố né ánh mắt anh.
-Ta hỏi ngươi nghe không.?"Namjoon quay mặt Jungkook qua mình"
-N,,,nghe,,,nghe chứ.!"Cậu nhìn thẳng mặt anh có chút ngượng lắp bắp nói"
-Ngươi có sao không ..?có đau ở đâu không.?"Namjoon"
-Hơi,,,hơi đau.!"cậu chỉ ở cổ chân mình"
-Xin phép.!"Anh tháo hài cậu ra nhìn cổ chân đang sưng đỏ mà đau thay cậu,anh đụng nhẹ thử"
-A,,,đau.!"cậu muốn rơi cả nước mắt"
Thấy tình hình này Namjoon nghĩ gì đó rồi nhìn lên Jungkook đang nhăn nhó.
-Jungkook.!"Anh gọi cậu"
-H... Ứm~
Vừa định nhìn anh thì cậu bị anh cưỡng hôn bất ngờ làm cậu đứng hình không phản kháng được gì,anh thừa cơ hội đó cầm chân cậu dùng y thuật mình biết bẻ một tiếng "Rắc",dường như cậu chẳng hay biết,hay cẩm nhận được nổi đau nữa,vì quá say đắm vào nụ hôn của anh.!
Anh dứt môi ra nhìn cậu vẫn còn nhắm mắt chu chu cái mỏ ra mà anh cười phá lên,cắn vô một cái.
-Aaaaaaa,biết đau không vậy hả.?"cậu bực tức đứng lên xoa xoa môi."
Rồi đột nhiên thấy có gì đó sai sai,bèn nhìn lại.!
-Hả.? ,đứng được rồi.!"Cậu nhảy nhảy"
-Này đừng nhảy mạnh.!"Namjoon lo lắng"
-C,,,cảm ơn.!"Cậu ngại ngùng"
-Ừm,,mà khi nãy ngươi thích ta hôn lắm hửm.?"Anh đi sát lại cậu"
-K,,,k,,k không có nha.!"cậu né né"
-Còn nói không,rõ rằng nãy còn chu chu môi ra như này.!"Namjoon ví dụ lại"
Nào ngờ
CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!😘
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?