-CUỘC THI BẮT ĐẦU.!
Lâm công công nói lớn như muốn báo hiệu cuộc thi bắt đầu.
-Tam đệ.!"Seokjin nhìn Yoongi"
-Để ta trướt.!"Yoongi chọn loại đàn tranh,,rất ít nam nhân ở kinh thành biết đến loại đàn chỉ dành cho những thiếu nữ này,nói đúng hơn là không thể học được"
-được đó tam đệ.!"all các anh"
Bản nhạc du dương,,hoà âm rất tốt giai điệu nhẹ nhàng,làm mọi người ở đó cứ hưởng thữ mãi,,,đến hết khúc nhạc của anh
-Hay,,,hay lắm.!"Chanyeol khen ngợi,,mọi người xung quanh tán thưởng nhiệt liệt"
Tới phiên cậu thì không khí im hẳn đi,chẳng một tiếng động,cậu thấy chả công bằng gì cả,nhưng cũng cố trấn an đi tới cây đàn tranh kia,,cậu bắt đầu ngồi xuống,dù vẻ ngoài không có nhưng khí thế làm người khác có phần e dè.Cậu đeo ngón tay đàn vào nhưng cậu có vẻ nhiếu mài khi nhìn dây đàn,,,nó khắc hẳn mọi loại dây,,.
{Hình như dây này quen quen,,,,,,aa}=cậu nghĩ rồi nhớ gì đó nhếch môi một cái
-Thì ra những người bất phàm,quân tử như các hoàng tử đây lại chơi trò hạ tiện này.!"cậu cười đểu rồi nói lớn"
-hỗn ngôn,,,ngươi dám hỗn xược với hoàng tử sao.?"Tên thái giám thân cận của các anh"
-tôi nói sai sao.? Nếu không hạ tiện thì sao lại đổi dây đàn của tôi
-đổi,,,đổi gì chứ.?,,,,ngươi đừng có hàm hồ.!"Jimin bĩnh tĩnh nhất có thể"
-À,,,vậy thì mời hoàng thượng kiểm chứng xem dây đàn của thần và của con trai người khác nhau không.!
-Lâm công công.!"Người gọi Lâm công công như hiểu ý kiểm tra"
Vừa kiểm tra bên các hoàng tử xong thì qua tới đàn của cậu.Định đụng tay vào thì..
-Khoan đã.!"cậu làm mọi người ở đó ngạc nhiên một lần nữa"
-Có chuyện gì sao.? "Baekhuyn khó hiểu"
Cậu không nói gì nhặt một nhánh cây rung một dây đàn lên,,thì những dây còn lại lập tức đứt băng ra khèm theo đầu dây là vài cây kim nhỏ.
Cậu nhếch mép.!
-Thấy thế nào.?"cậu nhìn qua các anh còn đang chưa biết chuyện gì"
-chuyện này là sao.?"Chanyeol nhìn các anh,"
-Tụi con không biết,,tụi con không có làm.!"các anh đồng thanh"
-nếu thần không lầm thì những mũi kim đó có độc,nếu lúc nãy thần chỉ cần gãy đàn một cái là có thể chết ngay lập tức.!"cậu"
-tại sao lại có chuyện này,ai đã chuẩn bị đàn.!"Chanyeol"
-dạ,,,,dạ là thần.!"Tên thí giám thân cận bên các anh"
-chính ngươi đã làm việc này.?"người có vẻ hơi giận"
-thần,,,thần không có thưa hoàng thượng.!"tên đó chối"
-vậy ai.?"người quát"
-Là ta.!
-mẫu hậu/thái hậu/bà bà"mọi người trố mắt về người đang tiến tới đây "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?