-JUNGKOOK,CẨN THẬNNNN.!
Tiếng la của Chanyeol làm cậu quay người lại thì tình cảnh trướt mắt cậu là gì đây,,,người,, Chanyeol bị cả thanh kiếm đâm ngay phần bụng,tên thích khách rút kiếm tiếp tục định giết cậu thì Sehun từ phía kia ra mà cản lại,đôi bên đánh nhau cuối cùng cũng tím gọn hắn.Luhan chạy lại chổ cậu
-Chuyện,,chuyện gì thế này.?
-Ngươi mau tỉnh lại cho ta,,tỉnh lại..!"cậu ôm trọn người Chanyeol vì cậu mà đỡ nhát kiếm nước mắt chẳng hiểu sao lại rơi ra,tay cậu rung rung ngước lên trừng mắt với tên thích khách"
-Nhốt hắn lại,,mau,,mau truyền thái y,,NHANH,,"Cậu chẳng còn bình tĩnh được nữa,tâm tư rối bởi nhìn đôi tay đầy máu của mình mà ngỡ người"
Các anh đang làm việc liền thấy mọi người đổ ùa về phía Ngự Hoa Viên,Yoongi kéo một người lại hỏi
-Có chuyện gì vậy.?
-Có thích khách muốn xác hại hoàng thượng,có người bị đâm rồi.!"hắn nói rồi hất tay Yoongi rồi chạy đi"
-Cái gì,,,không được,chúng ta mau đi xem.!"Taehyung lo lắng"
Nói rồi các anh cùng chạy đi mà tỏng lòng dâng lên bao nỗi lo lắng,bất an vô cùng,lo sợ rằng cậu sẽ bị gì đó,tức tóc chạy thật nhanh đến Ngự Hoa Viên sô đám ồ ạt ra các anh liền khựng lại,ánh mắt như chưa hoàn hồn,cậu,,vẫn ổn,không bị gì,nhưng trên lưng là người mà họ tôn kính,là phụ hoàng của họ,vẫn còn máu me,cậu khựng lại nhìn họ.
-Ta,,ta,,,"cậu đang lo lắng ánh mắt ướt át Không nói được gì"
-Tránh ra đi..!"Seokjin chạy lại kéo phụ hoàng mình xuống cổng lên rồi chạy đến Thái y Viện chẳng thèm để ý đến cậu đang đứng trơ người ra"
Các anh cũng dần chạy theo chỉ còn Hoseok ở lại nhìn cậu,nắm chặt tay chỉ thẳng mặt cậu.
-Nếu người ấy bị gì thì tụi tôi nhất định không tha thứ cho ngài."nén cơn tức giận rồi chạy theo các hyunh đệ mình"
Cậu đứng người rồi dần ngã khụy xuống,giơ đôi tay lên nhìn rung rẩy,lòng cậu cũng cầu mong là người không bị gì,cậu sợ,sợ các anh hận mình hay sợ người cha thất lạc bao lâu sẽ ra đi,cậu dần khép đôi mi lại ngã vào người Luhan.
THÁI Y VIỆN
Rầm
Thẳng thừng đạp cửa cổng người để lên giường,Seokjin quay qua nắm chặt cổ áo thái y.
-Mau,mau cứu người ấy,,NHANH.
-Seokjin đệ bình tĩnh đi"Namjoon kéo Seokjin ra"
-Yên tâm,tôi đã nhận lệnh của hoàng thượng sẽ chữa."Thái y"
Các anh dần bình tĩnh,đóng của lại cùng thái y chữa trị cho người,đôi tay các anh rung rung lo sợ chính các anh cũng thật cẩn thận để chữa trị cùng thái y.
Sau mấy canh giờ cuối cùng cũng ổn,các anh ngã khụy mệt mỏi nhìn người nằm trên giường,rồi nhìn nhau.
-ha,,tình cảnh gì thế này,,nếu người có chuyện gì chẳng phải chúng ta sẽ giết chết y sao.?"Jimin cười cợt"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?