À có cái này,,có ai là fan EXO đọc fic này thì cho mk xin phép đc đổi giới tính trong truyện này của Baekhuyn nha,,vì k biết xưng như nào nên cho mk đổi lại.!
------------------------------------------------------------ người này là.........
Chổ các anh
-Báo,,hoàng thượng triệu các ngài vào điện.!"BamBam báo cáo"
-Được rồi,.!"Hoseok"
-Chắc người đã biết chuyện.!"Namjoon"
-Đi sợ gì.?,,đệ không tin vì một người nghèo hèn,dơ bẩn như cậu ta lại được phụ hoàng trọng dụng vậy.!"Jimin"
-Đúng đó.!,,đệ không tin người có thể phạt mình vì cậu ta.!"Taehyung hiếu chiến"
-huyng cũng nghĩ vậy.!"Seokjin-Yoongi"
-Ukm,,đi thôi.!"các anh cùng đi đến chính điện"
Chính điện
Các anh tới chính điện,bước vào có vẻ tình hình hơi căng thẳng,hoàng thượng ngồi với vẻ mặt nghiêm túc, Baekhuyn thì lo lắng,Lisa cũng có mặt,ngồi cúi mặt.
-Thần nhi bái kiến phụ hoàng,mẫu hậu.!"các anh hành lễ"
-Không cần,,,các con cũng biết ta gọi các con đến có chuyện gì đúng không.?"Người nghiêm khắc"
-Chuyện cậu ta mất tích không liên quan đến tụi con.!"Namjoon đứng ra nói"
-Các con đừng tưởng ta không biết các con làm gì,,,các con thừa biết Hắc Mã là loài ngựa dữ nhất lại còn đưa cho Jeon gia sư.?"Chanyeol khá giận"
-Nếu đã làm gia sư cho tụi con,thì ít ra cậu ta cũng phải biết thiên văn địa lí,văn và Võ,phải hơn tụi con cái gì đó.!"Yoongi nhấn mạnh"
- Jeon gia sư là một người tài,ta thấy được điều đó,dù cậu ta có hơn quái đản,nhưng cậu ta là người tốt,không ham danh lợi.!"Người"
-Không ham danh lợi.?,sao người chắc được điều đó.?,"Jimim chỉ nhếch mép "
-các con không cần biết,,lần này các con thật quá quắt.!"Người tức giận"
-Cậu ta xấu xí,hèn hạ,thấp kém như vậy không xứng dạy tụi con,nếu có thể con chả muốn cậu ta trở về,chết quách cho rồi.!"Taehyung nắm chặt tay"
-Con.....
-Tại sao người lúc nào cũng vậy.?,,,tại sao luôn khen người khác,luôn trọng dụng người khác mà không phải tụi con.!?"Hoseok bức xúc"
-người lúc nào cũng nghiêm khắc với tụi con,từ nhỏ người đã bao giờ quan tâm,hỏi han hay đến thăm tụi con khi tụi con phải ngày đêm luyện võ,,học tập mọi thứ người giao.!"Seokjin"
- thậm chí khi tụi con đã hoàn thành tất cả,đã lớn,đã giúp người nở mài nở mặt với bàn dân thì chưa bao giờ,chưa lần nào người khen tụi con dù một lần.!"Taehyung"
- lúc tụi con đấu với các hoàng tử nước khác,,tụi con đều chưa bao giờ khiến người thất vọng,phải nói là sao nhỉ có lẽ người chưa bao giờ đặt hi vọng lên tụi con,,rồi khi tụi con giành được phần thắng,người làm gì.?,,chỉ ừ một tiếng rồi quay đi.!"Yoongi bức xúc nói lên nỗi lòng"
-Đã khi nào người để ý đến tụi con,,tụi con đã cố gắng rất nhiều,ngày đêm luyện tập đến nỗi nổi thất đệ đã phải nằm trên giường bệnh suốt một tháng,người đang làm gì lúc đó.?,,,Hả.?người đã làm gì.?,người đi uống rượu với các quan chức,người chưa hề đến thăm đệ ấy,người chưa nói một lời hỏi thăm,,hay đúng hơn là cả đệ ấy bệnh hay không người còn không biết.!"Namjoon"
-Các con,dừng lại đi!"Baekhuyn ngăn cản"
-Tránh ra đi.!,,Bà không phải mẹ tôi,bà không có quyền nói.!"Jimin tức giận đẩy Baekhuyn ngã xuống"
Bịch
Chát
- Con làm gì vậy hả.?"Chanyeol đi xuống giáng cho Jimin một cái tát"
-Người đánh con.?,người chưa bao giờ đánh con.?"Jimin rưng rưng"
Cảm ơn đã đọc.!
Chap này nó nhảm lắm.!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?