Chap 3

5.2K 280 39
                                    

-Khoan đã....!

Phía cánh cửa xuất hiện vài bóng người,nhưng có lẽ được để ý là người đang dẫn đầu,nhìn rất đẹp lão,vô cùng mưu mô.Được tên thái giám thân cận vịnh tay bước vào.

-Bà Bà/Thái hậu/mẫu thân.!"mọi người ngạc nhiên"

-Ai bắt nạt cháu ta đấy.!"Bà uy quyền"

Bà Bà:mẹ của hoàng thượng,là thái hậu,con người bà rất mưu mô,nhìn thoáng rất hiền từ nhưng con người bên trong chưa biết được.

{Bà bà,,cái này quen quen}=Ú

-Mẫu thân,người về khi nào.?" Người mời bà ngồi"

-ta mới vừa về,định đi sang thăm tụi nhỏ này,thì nghe tin tụi nó bị phạt.!"bà từ từ nói"

-tụi nó đã làm sai,cả Lisa thân là quận chúa là cô tụi nó cũng tiếp tay cho chúng nó ra ngoài chơi lêu lỏng."người nói"

-tụi con biết lỗi rồi bà bà.!"Các anh vs Lisa"

-con trai vì ta con bỏ qua được chứ.!"bà bị tụi nhỏ thả câu"

-không được,con bỏ qua nhiều rồi,lần này không được.!"Hoàng thượng kiên quyết"

-nếu vậy,ta cũng sẽ ở trong tẩm cung không ra ngoài.!

-Bà bà,mẫu thân người không cần làm vậy đâu.!"Các anh vs Lisa miệng nói vậy chứ lòng đang mong chờ điều gì đó từ hoàng thượng"

-Ta đã quyết,con tính như thế nào.?

-hazzz,được rồi,,được rồi,,,,nhưng hình phạt chỉ có thể giảm,không thể miễn.

-Được rồi.!

-Lisa,huynh tha cho muộn và các con không cần phải bị giam lỏng trong tẩm cung,nhưng muội phải đi tìm gia sư,và người giữ lũ giặc này được chứ.!"Chanyeol"

-Dạ.!"Lisa ỉu xìu"

-Còn các con,dù đã học hết rồi,nhưng cần học các phép tắc,luật pháp đại Thanh,mới có thể xứng đáng với ngôi vị này."Ngươi nói có phần nương"

-Nhưng tụi con biết luật pháp rồi mà.!"Taehyung"

-Các con đọc điều 26 ta nghe.!"người thách"

-ơ,,,là là..."Cả đám ấp úng"

-Lâm công công,ngươi đọc cho tụi nó nghe.!

{Lâm công công kìa}=Ú😂

-Dạ thưa,điều 26 trong luật pháp đại Thanh là,các cấp bật quyền quý,có chức phẩm trong cùng khi ra ngoài phải có sự đồng ý,và có được lệnh bài xuất cung,nếu tự ý ra ngoài mà không có sự đồng ý,sẽ bị chính hoàng thượng đích thân trị tội.!

-các con đã nghe rõ.?

-Rõ.!

-quyết định như vậy.!

-Dạ.!"buồn hiu"

Và thế là bắt đầu hình phạt được bắt đầu.!

Chổ Jungkook

-Bà ơi,con về rồi đây.!"cậu đi về tới nhà của mẹ Chen"

-con về rồi sao.?,,,có mệt không con.!" Bà lão quan tâm"

-dạ không ạ,,mà bà ơi,,tiền bán rau con trả bà sau được không bà.?"cậu cười tươi"

-Có chuyện gì sao,.?

-không,chỉ tại người ta giành giật quá làm con rối con quên lấy tiền
.!

-haha,không sao,không sao,con an toàn là ta vui rồi.!

-cảm ơn bà.!,,,mà hôm nay con phải đi rồi.!

-Con định đi đâu.?

-con muốn vào thành.!

-con có người quen trong đó sao.?

-dạ,có thể nói vậy.!

-để ta gọi Chen đưa con đi vào ngày mai,chứ bây giờ đã gần tối rồi,con đi một mình nguy hiểm lắm.!"Bà lão quan tâm"

-ừm,,,cũng được thưa bà.!

Cậu đồng ý rồi cùng bà nói chuyện đến khi Chen đến chơi,và ngày mai cậu được lên thành để kiếm hai người.Một là em cậu,hai là hoàng thượng.

Ngày hôm sau.

-Jungkook đệ đã dậy chưa,mình xuất phát thôi.!"Chen đứng có kiệu đợi"

-Đệ xong rồi,huynh mình đi bộ đi!"cậu đi cúi mặt đi ra"

-Tùy ý đệ,mà,,,,,,,, ngươi là ai.?"Chen bước lại gần giật mình"

-là đệ,Jungkook đây.!

-sao,,sao đệ làm mặt mũi khó coi vậy.

-À,tại đệ mà để gươn mặt kia mà đi bộ huynh nghĩ đệ được yên thân.?

{Tự tin gớm}=Ú

-thôi được rồi,mình đi sớm thôi.

Cậu chào mẹ Chen rồi cả hai cùng lên đường.Bước vào thành cậu như choáng ngộp,ở đây rộng và nhiều người hơn gấp trăm lần ngoài thành,quán xá vô số,toàn là thương gia giàu có hơn cả ngoài kia.Cậu đi nhìn xung quanh mãi,Chen chỉ biết cười cho qua.

Ở nơi nào đó.!

-Quận chúa người đừng đi lung tung nữa.!"Người hầu thân cần của Lisa,tên Rose"

-hazz,cũng tại tụi nhỏ kia mà giờ ta phải đi tìm gia sư cho chúng nó cũng được lâu rồi ta cũng không ra ngoài này chơi.!

Chị chạy tùm lum chổ khiến Rose nhứt đầu,mãi lo nhìn trời nhìn đất nên chị đã đụng phải một tên thư sinh ngã xuống.

{Đang giả thường dân nghe}=Ú

-Azzz đi không biết nhìn đường à.!"Tên thư sinh quát"

-Xin lỗi!"Rose đỡ Lisa dậy,Lisa lạnh lùng xin lỗi"

-xin lỗi là được sao.?,biết cái áo này ta phải mua bao nhiêu tiền không hả.?"tên thư sinh được nước làm tới"

-bao nhiêu,ta đưa.?"chị băng lãnh liếc hắn"

-3 vạn.!

-Rose đưa tiền.!"Lisa gọi Rose"

-tiểu thư à.! Hồi nãy người kéo tôi đi gấp,tôi chưa kịp mang tiền.!"Rose bất lực,nói nhỏ"

-lần này chết ta rồi.!

-sao,,có tiền không.?"hắn hối thúc"

-ngươi đưa địa chủ nhà ngươi cho ta,ta về sẽ kêu người trả lại cho ngươi.!"lấy lại bình tỉnh chị nói"

-vậy thì ăn đánh trướt đi.!"tên đó đưa tay đánh cô"

Bụp

CẢM ƠN ĐÃ ĐỌC Ạ.!😘

[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ