-người đánh con, người chưa bao giờ đánh con!"Jimin lấy tay sờ lên mặt"
-Ta,,,ta"Chanyeol định xem anh có bị gì không"
-Tránh ra,,con không cần!"Jimin bỏ đi"
-Tụi con xin lui.!"các anh đuổi theo Jimin"
Chỉ còn lại Người và Baekhuyn,người ngồi xuống ghế mệt mỏi.Các anh chỉ biết nói người không quan tâm các anh,nhưng họ chưa bao giờ nghĩ rằng lí do người làm vậy,người chỉ muốn các anh càng ngày càng phấn đấu người không bao giờ khen các anh vì ngươi không muốn các anh ỷ lại trướt mắt mà kiêu kì.Người không đến thăm các anh vì bạn chuyện nước nhà,,,làm vua không phải dễ,hằng ngày trăm công nghìn việc,người thậm chí còn không có thời gian nghĩ ngơi,làm sao có thể biết là thất hoàng tử có bệnh hay không.
-Có phải ta làm cha quá thất bại.?"Chanyeol mệt mỏi"
-.........."Baekhuyn chọn cách im lặng để lắng nghe"
-có phải cách ta làm với chúng là sai.?
-.........
-Nếu chúng biết chuyện của nàng ấy,,có lẽ chúng cả nhìn mặt cũng không nhìn.!"Chanyeol suy tư,"
-đừng nhắc nữa,chuyện đã qua rồi mà.!"Baekhuyn an ủi"
-Ta xin lỗi nàng,,tại chúng nó quá nhớ mẹ chúng,nên nàng đừng để tâm.!"người nắm tay Baekhuyn"
-thiếp không để ý chuyện đó đâu.!
Thế là hai người cứ rơi vào khoảng lặng
Chổ cậu
-A,,,,ưm~~~ đây là đâu.?"Cậu mơ mằng đau nhứt tỉnh lại"
Két
- huyng tỉnh rồi sao.?,,may quá.!"Người con trai thư sinh chạy đến ôm cậu"
-Hửm.??,Luhan.?? Sao đệ ở đây.?"Cậu ngạc nhiên"
-,,ừm ờ,,thì,,,thì,,,,,Đệ hiện giờ là người bên cạnh thất hoàng tử.!"Y cười gượng nhìn cậu"
-Thật vậy sao.?,,huyng mừng cho đệ,,,mà.!! Đây là đâu..?"cậu nhìn xung quanh lạ lẳm"
-Đây là cung của thất hoàng tử.!"/
{Đã về hoàng cung rồi sao.?}=cậu
-sao??,,,vậy ngài ấy đâu.?"Cậu hiếu kì"
-Ngươi kiếm ta.?"người con trai tuấn tú bước voà,nét mặt như hàn băng,nhưng đối với ai kia lại ôn nhu đến lạ"
-Thần,,,thần tham kiến thất hoàng tử.!"Hai người hành lễ"
-Khồng cần vậy,,,,ngươi đã khỏi chưa.?"Hắn hỏi"
-dạ thưa,,thần đã khoẻ rồi a.!
-Vậy được rồi,,,cứ gọi ta là Sehun huynh.!
-dạ.!
-tại sao ngươi lại bị thương nặng vậy,,,còn nữa,,tại sao phải cãi trang.!"Sehun vẫn nét mặt đó"
-phải đó,,huynh,,tại sao huynh lại ở nơi này và còn cãi trang.!??"Luhan"
-huynh,,,huynh.!"Cậu nhìn Sehun"
-Ta ra ngoài có việc.!"Hắn như hiểu ý"
-được rồi,,huynh nói đi.!
-chuyện là..........
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook]°°°Phi đâu nhất thiết phải là Nữ°°°
RandomCỔ TRANG { Không thuộc dạng XK} Tự nghĩ,không đụng chạm tới bất kì tác giả nào.! Nên đọc kĩ càng trướt khi nói thô tục. không thích đừng đọc,k gây war Truyện hơi lãng,bựa,,,đặc biệt,,,SM,H có.!?? ĐỪNG QUAN TÂM ẢNH BÌA,,TẠI TA KHÔNG CÓ ẢNH CỔ TRANG.!?