Chương 17

398 42 3
                                    

Làn sóng âm nhạc Hàn Quốc 2016...

Trang phục trình diễn ngày hôm nay của SNSD là những chiếc đầm ngắn ôm sát vùng eo thon gọn, được xẻ rộng hơn kể từ phần hông trở xuống. Tất nhiên, không thể thiếu quần bảo hộ! Toàn thân váy đính kim sa cỡ đại phản chiếu sắc vàng óng ánh. Dọc hai cánh tay là lớp vải xuyên thấu, chấm điểm những hạt kim tuyến tinh tế, riêng phần cổ tay được gắn một vòng lông dày mượt mà pha màu vàng đồng. Kể cả giày cao gót cũng được bao phủ bởi sắc vàng lấp lánh sang trọng. Một khi ánh đèn màu xung quanh chiếu rọi, bộ trang phục ắt sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất, khiến cả sân khấu bừng sáng, còn góp phần tôn lên vẻ đẹp ngoại hình của các cô nàng.

Những nhóm nhạc có phần trình diễn đều đã tập trung đầy đủ để tổng duyệt trước giờ phát sóng. 

"YoonA, tụi em đã xem phim của chị đấy. Good!" SuHo khoanh tay trước ngược, gật gù nói.

Ấn đường cô nhíu lại đầy vẻ nghi hoặc: "Có thật không đó? Hay em chỉ nói xạo để an ủi chị vậy?"

SuHo nhàn nhã hướng ngón tay cái về phía SeHun: "Có tên này làm chứng. Thằng nhóc đã cùng em xem cảnh chị chạy trên đường phố Barcelona."

"Đúng vậy." SeHun nở nụ cười, hai chân khúm núm chạy những bước nhỏ, bàn tay đặt giữa không trung giả vờ luống cuống, cái đầu lắc qua lắc lại bắt chước dáng vẻ hoảng hốt khi cô chạy trốn trong phim.  

"Này này!" YoonA nén cười, nhưng vẫn cảm thấy bản thân bị chế nhạo, trông cô đâu có ngơ ngẩn ngốc nghếch đến vậy. 

SeHun tưởng rằng phản ứng của cô là đang hưởng ứng. Anh không hề có ý định ngừng trêu ghẹo, khẽ xoay người rồi nhái lại động tác kia lần nữa, mắt và miệng còn mở to thao láo giả bộ kinh hãi như chú cún nhỏ lạc đàn. 

YoonA giơ hai tay chống nạnh, bày ra dáng vẻ đanh đá chợ búa của mấy bà thím nhiều chuyện. SooYoung đứng phía sau lưng cô không nhịn được cười. SeHun lập tức đứng hình, nhận ra ánh mắt hình viên đạn mà YoonA đang trao cho mình. Anh hạ hai tay xuống, nhanh chóng bào chữa bằng lời nói, còn giơ ngón tay hình nút "Like" khích lệ cô: "Đùa chị chút thôi, nhưng thực sự cảnh đó chị thể hiện rất tốt."

SuHo cũng gật đầu đồng tình, tuy nhiên anh không thể không hiếu kỳ. SeHun thậm chí đã có thể vô tư giao tiếp với YoonA như vậy, đây là việc nằm ngoài dự tính của anh. Nếu SeHun còn thích chị ấy, lẽ ra nên ngượng ngùng dè dặt thay vì hành xử kiểu đó. 

Mặt YoonA hơi giãn ra, tâm tình dịu đi một chút, lại nghe anh nói: "Tuy rằng khá giống mấy chú loăng quăng trong bể nước."

Cả đàn quạ đen bay qua đầu cô, bàn tay mất tự chủ mà giơ lên định đánh SeHun một cái cho bõ ghét, nhưng anh chỉ cần khẽ nghiêng mình là có thể né được cú đấm của YoonA. 

Thực ra cô cũng chỉ muốn cảnh cáo anh một chút, không hề có ý sử dụng bạo lực. SeHun thấy YoonA có vẻ nhượng bộ, mặt anh nhăn nhở thừa cơ công kích thêm: "Chắc hẳn chị nắm rõ vòng đời của muỗi (1) lắm nhỉ?"

___

(1) Bọ gậy hay lăng quăng là một dạng ấu trùng của muỗi, hình thành ở giai đoạn thứ 2 trong vòng đời của muỗi.

[SeYoon Fanfic]: Thời gian và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ