Chương 24

576 43 7
                                    

"Chị có biết em thích chị không?"

"Ặc!" Sunny đang uống dở miếng nước cũng phải sặc. Nước từ khóe miệng rớt ra tấm váy voan đỏ.

SooYoung ngồi bên cạnh rút vội vài tờ khăn giấy giúi vào tay Sunny, ý bảo cô tự đi mà lau. SuHo choáng váng đầu óc. Tại sao lại là lúc này chứ?

"Chú nghiêm túc đấy à?" Kim HeeChul trố mắt sững sờ.

Kai ho khan một tiếng.  Ai nấy đều bất động dán mắt vào SeHun, rồi lại mơ hồ liếc nhìn YoonA, khiến cô không khỏi đỏ mặt. Cô thậm chí mất hết can đảm đối diện với SeHun, môi chỉ biết nở nụ cười xuề xòa trấn an bản thân. 

Bình tĩnh nào, Im YoonA! Không bị người ta hỏi "Chị có thích em không?" là may mắn lắm rồi đấy!

Mọi người sốt sắng chờ đợi một xác nhận từ phía SeHun. Chỉ bằng một cái gật đầu điềm đạm, anh khiến tất cả đều phải kêu gào ư ử trong cổ họng, cố nén lại âm lượng để không làm chấn động cả chiếc xe bus.

"Argggg!" 

"Oh my goddd!"

"Mẹ ơi, đúng là chuyện động trời. Không thể tin được!" Lee Teuk úp hai bàn tay lên miệng, kìm hãm niềm kinh ngạc.

Tâm điểm của mọi người giờ đầy được chuyển dời về phía YoonA, cùng với hy vọng nghe câu trả lời từ cô. Cố tiết chế thứ cảm xúc hỗn loạn đang dội tới từng đợt, đáp với nét mặt hết sức thản nhiên: "Biết. Chị biết." 

Đương nhiên phải thế rồi, nằm trong dự đoán SeHun. Biết rồi nhưng vẫn hỏi, bởi lẽ anh muốn nhắc khéo YoonA về món nợ ân ái từ tuần trước, cũng là cơ hội để nhẹ nhàng "cảnh báo"  những ai ngồi đây có ý định cưa cẩm cô gái của anh. Sâu thẳm nơi đáy lòng, phải lấy bội phần dũng khí, anh mới có thể nói lên tâm tư thầm kín trước nhiều người như vậy, chính là gián tiếp khẳng định với cô: anh hoàn toàn nghiêm túc mong một sự tiến triển hơn trong mối quan hệ giữa hai người.

YoonA ngầm hiểu ra, cơ thể liền dập dềnh tựa hồ ngồi trên sông nước. Trái tim cô xao xuyến khẽ khàng, một cảm giác lâng lâng khó tả.

"Oaaa, chuyện này hấp dẫn thật nha!"  Leeteuk quắn quéo vỗ tay đôm đốp tán thưởng.

Sunny há hốc miệng, đanh giọng giục giã: "Biết người ta thích mình mà cứ im im, cho định cho người ta cơ hội hay không, như nào phải nói chứ cô nương?"

"Đúng đó! Mau nói gì đi!" 

"Càng lúc càng thú vị!"

"Không khéo công ty mình lại có thêm một cặp đôi!"

YoonA vuốt tóc ái ngại, những lúc thế này, chiêu duy nhất cô có thể sử dụng là nhe răng cười hề hề cho qua chuyện.

"Chỉ được đặt một câu hỏi thôi ạ. Chị ấy trả lời xong là đúng quy tắc trò chơi. Chúng ta quay lượt tiếp theo thôi." SeHun kịp thời giải vây giúp YoonA, sắc mặt không nóng không lạnh, tỉnh queo như thể đây không phải chuyện liên quan đến mình.

YoonA thờ hắt ra, tâm tình nhẹ bẫng. Vòng quay sau đó được thực hiện, nhưng cô nào để tâm. Chắc hẳn SeHun là người đầu tiên muốn biết tình cảm thực trong cô. YoonA cực kỳ đề cao cảnh giác. Giả sử may mắn không mỉm cười lần nữa, mũi tên tiếp tục chỉ về hướng cô thì hay rồi. Một nghìn một vạn phần trăm câu hỏi sẽ là "Có thích SeHun không?" nếu cô chọn "Sự thật". Vậy chắc nên chọn "Hành động" nhỉ? Không được, cũng gay to! Cô sẽ bị ép làm những yêu cầu đại loại như "Ôm SeHun đi" hoặc "Nói thích SeHun đi", thậm chí nhức nhối hơn nữa là "Hôn SeHun đi". Chàng trai này thật sự quá bá đạo, ngoài mặt thì có vẻ chừa cho cô một đường lui, nhưng thực chất chính là đang ngấm ngầm dồn cô vào chân tường đây mà. Trán YoonA lặng lẽ rỉ mồ hôi.

[SeYoon Fanfic]: Thời gian và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ