Chương 19

437 46 7
                                    

YoonA phẩy tay một cách phóng khoáng: "Chị không để ý chuyện vụn vặt ấy đâu."

Mặt SooJung xám xịt: "Có ai như chị không? Để tình địch cướp công trắng trợn..."

"Nào!" YoonA bật dậy, lập tức ngắt lời: "Tình địch gì chứ, đừng dùng từ đó, chị không có ý định tranh giành đâu."

Nhàn nhã vuốt ve mấy lọn tóc xoăn sóng trên vai, SooJung làm như vô tình đáp: "Thứ mình muốn sẽ không tự nhiên rơi vào tay mình, phải phấn đấu giành giật mới có cơ hội. Đây là cuộc sống, không phải truyện cổ tích màu hường đâu bà thím của tôi ơi..."

YoonA nghe vậy thì hơi phân vân, song tư tưởng vẫn vô cùng nhất quán: "Vì tranh giành đàn ông mà không từ thủ đoạn, phụ nữ như vậy thật mất mặt." Còn chưa kể khoảng cách tuổi tác giữa hai người, vấn đề luôn khiến cô ái ngại nhất.

SooJung đưa tay đỡ trán, cảm thấy hết cách cứu vãn: "Không phải ý đó! Em chỉ muốn chị thể hiện những mặt tốt nhất của mình trước mặt anh ta một cách tự nhiên, đừng lố bịch là được."

Đã trải qua hai mươi sáu năm tồn tại trên đời, nay vẫn phải ngồi nghe giảng giải tình trường từ cô em gái ít tuổi hơn mình, còn đâu là thể diện? Ít nhất ngay lúc này, Im YoonA không muốn chủ động, thứ cô thực sự cần là tình cảm hình thành một cách tự nhiên nhất.

"Nghĩ kĩ lại, có lẽ đó chỉ là cảm xúc thoáng qua thôi. Bản năng chị đã vậy, dễ rung động nhưng cũng dễ nguội lòng. Em biết tính chị mà." YoonA gật gù tự nói với bản thân.

SooJung chán ghét quay phắt đi, lạnh nhạt buông câu cuối: "Chị sẽ sớm nghe thấy một vài âm thanh thú vị đấy."

YoonA ngơ ngẩn nhìn cô nàng mất hút sau cánh cửa, cho dù vắt óc suy nghĩ cũng không thể hiểu lời nói kia bóng gió điều gì.

Một đêm trằn trọc.

___

Ánh nắng trong vắt chiếu lấp loáng qua rèm cửa, đánh thức nàng công chúa đang say ngủ. Lúc cô ra khỏi giường đã là tám rưỡi sáng. Hiếm khi không có lịch trình, YoonA ngủ thả ga, thức dậy ở thời điểm này cũng là điều dễ hiểu. Cô lật đật đi vệ sinh cá nhân để kịp giờ hẹn với SooJung, cùng nhau mua nguyên liệu thực hành làm món lẩu ngàn lớp.

Ăn bận quần áo và chải chuốt đầu tóc gọn gàng, YoonA đeo túi ra khỏi phòng, ngay tức thì bị thu hút bởi mẩu giấy sặc sỡ dán trên cánh cửa: "Để em đi siêu thị cho, đồ sâu ngủ =="

Cô ngắm nghía bộ dạng trang nhã đứng đắn của mình trong gương, thật tốn công chuẩn bị, cô nên đọc mẩu giấy này sớm hơn mới phải. YoonA cởi bỏ T-shirt tombre và jeans rách gối, thay bằng bộ đồ dành cho người nội trợ mặc tại nhà hết sức đơn giản. Thoạt nhìn trông chúng khá "hai lúa" bởi họa tiết cây cỏ đan xen hoa lá, nhưng khi mặc vào lại không đem đến cảm giác gò bó, thoải mái hơn biết bao.

Cô bắt tay vào "công cuộc" thu gom rác thải sinh hoạt ở từng ngóc ngách trong nhà. Việc làm còn đương dở dang, SooJung đã trở về với hai túi thực phẩm đầy ắp.

"Chị ra nấu cùng em nha. Đây là lần đầu tiên em làm món này."

YoonA chưa hoàn thành công việc dọn nhà, nói vọng xuống từ tầng hai: "Xem tạm cuốn sổ tay chị đặt trên nóc lò vi sóng đi."

[SeYoon Fanfic]: Thời gian và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ