Chương 18

446 44 6
                                    

Địa điểm ăn tối do SNSD chọn là một nhà hàng dành cho đối tượng trung lưu. Có vài ba căn phòng lớn ngăn cách với gian bên ngoài, phù hợp với những cuộc họp mặt kín đáo của nghệ sĩ. Tám cô gái "tự lực cánh sinh" ghép hai bàn ăn dài với nhau theo chiều dọc để thỏa mãn số lượng người tương đối lớn. Một nhóm chín người (thời điểm này Tao đã rời EXO), một nhóm tám người, thêm anh Teuk, tổng cộng có mười tám người. Nhanh chóng xếp mười tám chiếc ghế xung quanh bàn ăn. 

Sau vài phút SNSD hoàn thiện việc sắp xếp, Lee Teuk và EXO đồng thời xuất hiện tại điểm hẹn. Mọi người chào hỏi mấy câu rồi lần lượt ngồi vào chỗ, nam nữ mặt đối mặt. Yuri nhìn xung quanh một hồi, không khỏi thắc mắc: "Tại sao thừa một ghế vậy?" rồi xoay đầu sang trái nói với YoonA: "Chúng mình xếp đủ ghế mà nhỉ?" 

Thân là một nhóm trưởng hoạt ngôn, SuHo lập tức lí giải: "Anh XiuMin có hẹn trước nên không thể tới được ạ." 

Các cô gái gật gù hiểu ý. SooYoung đẩy menu ra trung tâm mặt bàn: "Bọn chị đã gọi một nửa, còn lại để cánh đàn ông chọn." nói xong còn khẽ tặc lưỡi: "Bình đẳng nam nữ."

Lee Teuk nhượng toàn bộ quyền gọi món cho các hậu bối, xin phép đứng dậy đi rửa tay. 

Trong lúc đợi thức ăn, SuHo mở lời tán gẫu: "Các chị đều đang để mặt mộc phải không? Bọn em cũng vừa phải tẩy trang gấp rút trên đường tới đây." 

ChanYeol vô thức đưa tay xoa xoa hai má: "Đúng đấy ạ. Ăn uống mà cứ phải mang cả lớp makeup trên mặt, không thoải mái chút nào."

"Phụ nữ quen với việc trang điểm hơn đàn ông. Đôi khi họp mặt tụi chị vẫn trang điểm đấy thôi." YoonA cười rộ lên, thành thật đáp.

Sunny nghe vậy, không quên giới thiệu sở trường của mình: "Chị có thể makeup cấp tốc trong ba phút khi bạn trai đột nhiên xuất hiện trước cửa nhà đó nha!"

Chen nhe răng cười: "Dù sao các chị cũng đều đẹp ngay cả khi để mặt mộc mà."

SeHun lập tức cong khóe môi, chĩa ánh mắt nghi vấn về phía Chen: "Không ngờ anh cũng dẻo miệng quá nhỉ?"

Sunny lập tức trợn mắt với SeHun, giả bộ đanh đá chua ngoa: "Ý cậu là bọn chị không đáng được khen hả? JongDae (Chen) không biết nói dối đâu." sau đó liền chống cằm nhìn Chen với ánh mắt tràn đầy sự sủng ái.

Tất cả đều bật cười sảng khoái, nhanh chóng bắt sóng với nhau, ba hoa đủ thứ chuyện trên đời. Lee Teuk trở lại phòng, dường như bỏ lỡ trò vui: "Các em, xem ai tới này."  

Mọi người thôi đùa cợt, ngước mắt nhìn hai người đứng sau lưng Lee Teuk. XiuMin và EunChae đều cúi người chào hỏi lễ phép. Các cô gái chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng vẫn lịch sự mỉm cười. Mấy anh em EXO hồ hởi vẫy tay với XiuMin, ra hiệu cho anh ngồi xuống vị trí còn trống. Phục vụ mở cửa phòng, mang thêm một chiếc ghế nữa đặt cạnh bàn ăn.

Lee Teuk cảm thấy rất kỳ diệu, giọng điệu hào sảng: "Anh đi kia rửa tay, vô tình gặp được hai anh em nhà này đang chuẩn bị gọi món ở gian ngoài. Dù sao cũng lỡ ngồi cùng một quán, ăn chung một bàn không phải vui hơn sao?"

[SeYoon Fanfic]: Thời gian và emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ