Sau khi tắm rửa sạch sẽ, JungHwa một thân thơm tho sạch sẽ đến gõ cửa phòng Solji.
"Ô, xong rồi à? Đến đây, xem cái này đi." Solji ngồi bên máy tính, ở ngay kế bên là laptop của JungHwa mà mình đã lấy khi nãy, khẽ vẫy tay với cô.
Bước đến ngồi xuống bên cạnh dì mình, JungHwa đưa mắt nhìn vào màn hình máy tính.
"Cái này là..." Cô nhăn mày không hiểu.
"Là dữ liệu của toàn bộ công ty." Solji nói, "Sau này con sẽ quản lý mấy cái này."
JungHwa gật gật đầu tỏ vẻ đã biết.
Tuy nói rằng trước đây JungHwa nổi tiếng với thân phận CEO, nhưng không có nghĩa là cô trực tiếp quản lý công ty, cô chỉ là được Solji nhờ sáng tác giúp một bài trong lúc lười biếng mà thôi. Cô chỉ làm việc tại công ty có vài tháng, ngay cả việc chỗ mình làm có bao nhiêu ca sĩ bao nhiêu thực tập sinh còn không biết chứ nói chi là tài liệu toàn công ty.
Cho nên lần này, ý của Solji đã quá rõ ràng rồi, JungHwa sẽ thay thế vị trí của dì mình tiếp quản toàn bộ Banana Culture, thật sự trở thành một CEO chính thức.
"Vậy khi nào thì con bắt đầu hở dì?" Cô hỏi.
"Dì đã sắp xếp lại việc trong công ty trước rồi, ngày mai là có thể bắt đầu." Solji nhấn vào nút enter để dữ liệu chuyển sang laptop của JungHwa, "Nếu con muốn chơi bời vài ngày thì cũng được, dù sao hiện nay công ty cũng không có dự án quan trọng gì."
JungHwa gật đầu: "Vậy thì cho con chơi nốt ngày mai đi, ngày mốt con đến làm."
Solji mỉm cười: "Được."
"Mà dì này, không làm giải trí nữa thì dì tính làm gì đây?" JungHwa nghĩ đến việc sau này Solji có rất nhiều thời gian rảnh, không khỏi thắc mắc.
Solji im lặng ngẫm nghĩ một lúc, nói thật thì cô cũng không có ý định gì cho sau này cả, bởi vì chỉ có một công ty Banana thôi cũng đã đủ tiền cho hai dì cháu ăn chơi trác táng rồi, mà nếu không làm giải trí nữa thì với thời hiện đại bây giờ tìm việc cũng khá khó khăn đây.
"Không biết nữa, dì cũng lười đi tìm việc khác." Solji duỗi người, "Dù sao con cũng tốt nghiệp Đại học rồi, làm thay dì thì không cần tốn công đi xin việc. Con nuôi dì cũng được."
JungHwa có chút dở khóc dở cười nhìn người dì chẳng hơn mình bao nhiêu tuổi mà tính cách đã giống hệt một bà lão này, lại không tìm được lý do để phản bác. Dù gì người ta cũng nuôi mình nhiều năm, bây giờ đổi lại cũng là thường tình thôi.
Nhìn nhìn dữ liệu đã chuyển đi hết sang laptop của JungHwa không sai biệt lắm, Solji shut down máy tính, đứng dậy nhìn đồng hồ, bây giờ là hai mươi bốn giờ hai phút, cô hướng JungHwa nói: "Khuya rồi, đi ngủ đi."
"Vâng." JungHwa nhận lại laptop của mình, nói một câu "chúc ngủ ngon" với Solji rồi ra ngoài, thuận tiện đóng lại cửa.
Về phòng, JungHwa khởi động máy sưởi ấm, sau đó ngồi lên giường cắm sạc cho laptop sắp hết pin của mình, rồi lên mạng xem tin tức trong nước mấy năm qua.
YOU ARE READING
[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở Lại
FanficTrong giới kinh doanh đầy mưu mô này, kẻ nào có thể gồng mình đến cuối cùng chính là kẻ chiến thắng...