"Em đang ở chỗ casting với Hyerin." JungHwa nói, "Chị về rồi à, đã xuống máy bay chưa?"
Giọng của Hani ở bên kia nghe có vẻ lười biếng, nhưng lại mang theo nét trầm rất riêng và quyến rũ, đâm vào tai JungHwa khiến cô có ảo giác như đang nghe tiếng thì thầm ái muội, lỗ tai ngứa ngáy không chịu nổi.
"Khoảng hai mươi phút nữa là đáp rồi, nếu em ở gần công ty đi qua là kịp lúc, em biết chỗ phải không?"
"Vâng, em qua ngay." JungHwa đáp một tiếng rồi cúp máy.
Nhanh chóng ra khỏi quán cafe bắt một chiếc taxi, JungHwa để lại một tin nhắn cho Hyerin bảo cô cố gắng làm tốt rồi báo cho tài xế địa điểm.
Hyerin ở bên trong nhận được tin nhắn xong liền có chút câm nín. Là ai lúc nãy đòi đi cùng cô? Giờ bỏ cô áp lực đầy mình ở đây là có ý gì?
Nhưng rất nhanh cô liền bỏ chuyện này ra sau đầu, bởi vì bên trong kêu đến tên cô rồi.
.
Hani ngồi trong khoang hạng thương gia vừa mới chợp mắt nghỉ ngơi sau khi cuộc điện thoại cho JungHwa xong. Mấy tháng không gặp, bây giờ chỉ vừa mới nghĩ đến việc chốc lát nữa sau khi xuống máy bay có thể thấy người thương đứng bên ngoài chờ mình, cô chỉ hận không thể bắt phi công bay nhanh thêm một chút.
Jisoo từ chỗ của tiếp viên lấy thêm mấy ly nước ép đưa qua cho mấy đứa em của mình, lại nhìn về phía Hani một cái rồi mới ngồi vào chỗ bên cạnh Lisa.
"Jisoo unnie, chị nói xem liệu lần này về sếp có đi tỏ tình với chị gái kia không?" Lisa tò mò hỏi nhỏ.
Rose nghe được liền ghé đầu sang hóng hớt: "Chắc chắn phải đi chứ, sếp đã nhịn mấy tháng rồi còn gì."
"Không phải mấy tháng, từ khi trưởng thành tới giờ sếp còn chưa từng yêu đương." Jennie chêm vào.
"Phải ha!" Rose vỗ đùi một cái.
Jisoo có chút câm nín nhìn đám em của mình, lặng lẽ đưa ly nước lên uống để che đi vẻ mặt của mình.
Lý do mà mấy người này biết về JungHwa rất đơn giản, chỉ từ những hành động bất thường dạo gần đây của Hani như là lái xe đi mấy km đến trước cổng công ty của JungHwa chỉ để nhìn cô đi làm, hay là đột nhiên thay đổi địa điểm ăn đã cố định trong mấy năm chỉ để ăn trưa trong một tiếng với JungHwa là biết ngay. Chưa kể tới còn có sự kiện scandal của công ty Banana trước đây sếp đã từng tốn công giúp đỡ khá là nhiệt tình nữa.
Từng ấy biểu hiện mà bọn họ còn không nhìn ra được vấn đề nữa thì có thể xin nghỉ việc được rồi.
.
Hai tiếng sau, máy bay thuận lợi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Incheon.
Hani vươn vai đứng dậy khỏi chỗ ngồi, nhanh chóng đi làm thủ tục nhận lại hành lý, Jisoo thì đã sớm đi trước để bắt xe.
Lúc này, JungHwa đang ngồi chờ ở chỗ quầy bán nước. Bình thường thì cô không thích mua thức ăn ở sân bay bởi vì giá quá đắt, thế nhưng mà xét thấy thời gian còn khá sớm nên cô đã quyết định mua cafe vừa uống vừa chờ.
Qủa nhiên, ly cafe vừa cạn thì cô đã thấy một bóng dáng quen thuộc đi ra từ phía xa.
JungHwa đứng dậy bước nhanh về phía người nọ, mở miệng gọi: "Hani unnie!"
Hani đang loay hoay tìm kiếm người thì đột nhiên nghe thấy tiếng gọi, vừa mới xoay người lại thì trước mắt đã bị một bóng người bao phủ, cô vô thức vòng tay ôm lấy người vừa mới lao đến.
"Chị về rồi." Hani mỉm cười.
"Ừm." JungHwa gật đầu, vùi mặt vào lòng cô bất động một chút, lúc sau mới từ từ buông ra.
Nhìn thấy khóe mắt JungHwa hơi đỏ, Hani trong phút chốc đau lòng, giơ tay xoa đầu người thương, cười nói: "Đi thôi, đi ăn đi."
JungHwa mím môi gật đầu, trong lòng lại có chút xấu hổ bản thân quá mức hấp tấp.
Xe taxi lúc nãy JungHwa ngồi đến vẫn còn đợi bên ngoài, hai người vừa ra khỏi sân bay liền nhìn thấy.
Để tài xế giúp đỡ để vali vào trong cốp sau, hai người thì lên xe trước.
"Sao chị không nói không rằng đã chạy đi công tác vậy, làm em đợi mòn đợi mỏi." JungHwa vừa lên xe đã thốt ra câu hỏi dồn nén bấy lâu.
Hani thắt dây an toàn cho cả hai, sau đó nói: "Lúc đó chị đi trong đêm, hơi gấp nên không kịp nói cho em, đến nơi cũng không có nhiều thời gian rảnh."
Đúng là lúc đó Hani có hơi vội vàng, hơn nữa lúc đến khách sạn cô đã lăn ra ngủ để điều chỉnh múi giờ, ngay khi thức dậy đã lao vào công việc, sau đó còn phải lên kế hoạch quấy rối Lee thị, vừa khai thác mỏ vừa đối chọi với cây đại thụ trong ngành khiến cho Hani còn không có thời gian để thở dốc, về sau lúc lượng công việc nhẹ nhàng hơn thì đã sớm trôi qua mấy tháng, cô lại sợ phải gọi điện thoại cho JungHwa, vì thế mới bặt vô âm tín đến tận bây giờ.
Cô nghiêng đầu nhìn JungHwa, ánh mắt thành khẩn: "Em giận chị không?"
JungHwa đối diện với khuôn mặt đẹp xuất sắc cùng ánh mắt sâu thẳm đó làm cho ngơ ngác mất vài giây, lúc lâu sau mới vội chuyển ánh nhìn nói: "Em giận chứ, nhưng mà chị đi là vì công việc, huống hồ em cũng có công việc của mình."
Hani mỉm cười: "Vậy hôm nay chị mời em ăn nhá."
JungHwa nhìn cô, hơi lo lắng: "Chị không mệt à?"
"Chị ngủ trên máy bay rồi." Hani nói, lại lấy điện thoại ra tìm nhà hàng gần đây.
JungHwa thấy vậy vội vàng ngăn: "Không cần đi nhà hàng đâu. Chị sang nhà em đi, đặt đồ về ăn là được."
Vừa mới ngồi máy bay mấy tiếng mà còn phải vào nhà hàng ngồi tiếp thì mệt chết.
Hani nhìn JungHwa, trong ánh mắt trầm xuống một chút, nhưng đã bị cô gạt qua bằng một cái chớp mắt, bây giờ vẫn chưa phải lúc.
Cô cười: "Ừ, vậy sang nhà em."
YOU ARE READING
[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở Lại
FanficTrong giới kinh doanh đầy mưu mô này, kẻ nào có thể gồng mình đến cuối cùng chính là kẻ chiến thắng...