Hyerin đang ở trong phòng tập nhảy thì đột nhiên có người mở cửa bước vào.
"Chào Hyerin."
Hyerin ngưng lại động tác đang làm, xoay người nhìn, người vừa vào là Lee EunBi.
"Có chuyện gì?" Cô hỏi, thái độ không mấy thiện cảm.
Lee EunBi thấy cô lạnh lùng với mình cũng không để tâm, chỉ bước tới gần cô ngồi xuống: "Park JungHwa trở về rồi, cô biết không?"
"Tất nhiên biết." Hyerin không thèm liếc hắn, đi tới bàn cầm lấy chai nước, "Tôi còn biết anh sắp bị đuổi việc nữa kìa."
Lee EunBi bật cười: "Hahaha, tôi chẳng có làm gì cả, Park JungHwa làm sao đuổi tôi được đây?"
Hyerin hừ lạnh một tiếng, mỉa mai: "Cũng không biết nhìn lại mấy cái vũ đạo rẻ tiền của anh."
Lee EunBi nhíu mày: "Cô nói gì?"
"Thế đấy." Hyerin nhún vai, không quan tâm tới người đang sắp nổi điên kia.
Kỳ thực, từ khi còn là thực tập sinh thì cô đã không ưa gì tên này rồi, không chỉ tính cách không hợp mà ngay cả hành động cùng lối suy nghĩ của hắn cũng khiến cô không chịu nổi.
Lee EunBi này có niềm đam mê rất lớn với âm nhạc, nhưng mà đầu óc của hắn lại biến thái không tưởng. Cho dù là ca sĩ nam hay nữ, một khi vào tay hắn thì thế nào trong vũ đạo cũng sẽ có một phân đoạn gần mười tám cộng. Cũng không biết hắn làm sao mà xin được việc trong đây nữa.
Cũng may là trước khi Hyerin debut thì Solji nhờ JungHwa tới sáng tác nhạc và vũ đạo giúp nên cô mới kịp thời được chuyển quyền quản lý sang JungHwa, chứ không thì chắc bây giờ cô cũng chẳng thể đi lên đến mức này.
Mặc kệ Lee EunBi đứng đó cáu giận, Hyerin cầm lấy khăn lau mặt bước ra khỏi phòng luyện tập.
"Đứng lại cho tôi Seo Hyerin! Cô vừa mới xúc phạm tôi đấy!!!" Lee EunBi không chấp nhận được việc bị đâm chọt như vậy, nhất thời đuổi theo muốn túm lấy Hyerin.
Đúng lúc này, cửa thang máy 'ting' một tiếng mở rộng, JungHwa tay mang túi xách bước ra.
Mà cũng là lúc, tóc của Hyerin bị Lee EunBi giật mạnh một cái.
"A!!!" Mất cân bằng đột ngột, Hyerin té ngã ra phía sau.
Lee EunBi khựng lại, bối rối nhìn Hyerin ôm đầu ngồi dưới đất, nhất thời không biết xử lý ra sao, lại thấy JungHwa mặt mày âm trầm đi lại gần.
Riêng về phần JungHwa, cô đã từ tiệm cơm về tới công ty, muốn đi thăm hỏi trò chuyện với ca sĩ tâm huyết của mình một chút, ai ngờ vừa mới tù thang máy đi ra thì lại thấy được một màn bạo lực thế này.
Lại là Lee EunBi.
"Có sao không?" JungHwa đỡ Hyerin đứng dậy, cẩn thận kiểm tra tóc cho cô, sau đó bước lên đối mặt với Lee EunBi.
"Tôi cần một lời giải thích." JungHwa nói, trong âm điệu ẩn ẩn tức giận.
"Tôi..." Lee EunBi không biết nói như thế nào, "Tôi căn bản không cố ý!"
JungHwa liếc hắn một cái, đang định mở miệng thì thấy các ca sĩ ở phòng tập khác đang ló đầu ra nhìn trộm, có lẽ động tĩnh vừa nãy đủ lớn để làm người ta tò mò đi.
Ai nói trong showbiz là không có bà tám.
JungHwa lạnh mặt nhìn mấy người đó, cũng không muốn làm lớn chuyện trong ngày đầu tiên làm việc, vì vậy kéo tay Hyerin vào trong thang máy, trước khi đi còn không quên để lại một câu "tôi sẽ xem xét việc này" với Lee EunBi.
Sau khi hai người đi khuất, tiếng xì xào sau lưng Lee EunBi càng ngày càng lớn, đại khái là có người nhìn thấy hắn kéo tóc nữ ca sĩ nổi tiếng nhất trong công ty bị sếp mới trách mắng, phỏng chừng ngày hôm sau tin tức nóng hổi này sẽ truyền khắp công ty.
Sắc mặt Lee EunBi hết xanh lại đen, hắn nghĩ nếu không muốn thanh danh từ nay tan nát thì phải nhanh tìm một cái cớ thích hợp cho mình.
Park JungHwa, Seo Hyerin, tôi sẽ không bỏ qua chuyện này đâu!
Trong khi đó thì hai người JungHwa Hyerin đã đi tới phòng thu âm.
"JungHwa, chúng ta vào đây làm gì?" Mở cửa studio ra, Hyerin thắc mắc.
Cả bước vào trong, bật đèn, cả studio tối tăm phút chốc bừng sáng.
JungHwa ngồi xuống ghế, hỏi: "Lần comeback gần đây nhất của chị là khi nào?"
"Tám tháng trước rồi a." Hyerin đáp, "Em muốn bây giờ chuẩn bị cho lần comeback tới à? Chưa có bài hát gì cả mà?"
JungHwa lắc lắc đầu, lại bảo: "Bây giờ ngoài người trong công ty mình ra thì chưa có ai biết là em đã trở về cả, vì vậy em muốn cho bọn họ một bất ngờ."
Ngừng một chút, cô bổ sung: "Cũng giống như ca sĩ Seo Hyerin một lần nữa đạt đến đỉnh cao ấy."
Hyerin nghe vậy xong bật cười, nói: "Em tự tin quá nhỉ. Vậy phải làm gì đây?"
JungHwa bắt chéo chân, nói: "Lúc nãy em có gọi điện thoại cho một người quen để xin bản quyền bài hát của ca sĩ bên họ, bây giờ cải biến lại beat một chút rồi để chị cover là được."
Hyerin gật gật đầu, thì ra là vậy.
"Bây giờ thì em chưa có làm beat mới." JungHwa nói, sắc mặt phút chốc hơi trầm xuống, "Vốn dĩ là định đi tìm chị tán gẫu vài chuyện, không ngờ lại thấy chị bị tên kia ức hiếp."
Thật sự lúc vừa nhìn thấy Lee EunBi kia kéo tóc Hyerin, cô chỉ hận không thể xông lên đập tên đó một đập. Dám ức hiếp ca sĩ của cô, tên đó quả thật không khiến người ta thích được.
"Không sao đâu mà." Hyerin nói, sẵn tiện rót một ly nước cho cô hạ hỏa.
JungHwa nhận lấy ly nước uống một hơi, thở ra thật dài, sau đó nói: "Vậy thôi hôm nay nói tới đây, chị cứ đi luyện tập tiếp đi, em ở đây làm việc."
"Ừ." Hyerin gật đầu, đoạn quay người ra khỏi studio.
JungHwa ngã ra sau ghế, đặt tay lên trán, lại thở dài lần nữa, trong đầu suy nghĩ không biết nên cải biến beat nhạc như thế nào.
YOU ARE READING
[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở Lại
FanficTrong giới kinh doanh đầy mưu mô này, kẻ nào có thể gồng mình đến cuối cùng chính là kẻ chiến thắng...