Chap 17

85 12 1
                                    

Mấy tuần sau, trên khắp các trang đầu của những bài báo trong nước đều đưa tin công ty Banana khởi kiện một giáo viên vũ đạo.

Chuyện này nghe qua rất kỳ lạ, bởi vì trước nay chỉ toàn nghệ sĩ hoặc một cá nhân nào đó khởi kiện công ty mà thôi, chưa từng có chuyện một công ty lại đi kiện một người bao giờ.

Đọc xong tiêu đề, ai nấy đều xuýt xoa, không biết giáo viên vũ đạo này là ai nữa, lại chọc vào con gấu lớn thế này. Phỏng chừng án kiện này không cần xem cũng biết kết quả.

Bên trong tòa án, luật sư mà Hani tìm giúp JungHwa đã sớm có mặt, hiện đang xem xét lại một chút chứng cứ cùng giấy tờ tài liệu.

JungHwa dẫn theo Hyerin cùng Hani và quản lý theo, sau khi cùng luật sư trao đổi vài câu, thì đi đến chỗ ngồi của mình.

Hiện giờ phiên tòa còn chưa có bắt đầu, nhưng mà người tới cũng không ít, có rất nhiều phóng viên cùng vài người hâm mộ, thậm chí có cả Solji và LE.

Lee EunBi đứng ở đối diện cùng với luật sư của mình, hắn mặc một bộ vest xám đơn giản, thần sắc cùng với bình thường không khác nhau lắm, dường như chẳng có chút áp lực nào, nhưng kỳ thực trong lòng hắn vẫn luôn không ngừng oán niệm, ánh mắt hắn luôn chăm chăm về phía JungHwa, chỉ hận không thể xé xác cô thành trăm mảnh.

Đáng tiếc JungHwa vẫn luôn cúi đầu xem hồ sơ, không có để ý đến hắn. Nhưng mà Hani thì ngược lại, khi Lee EunBi nhìn về phía này, cô đã không ngần ngại đáp trả lại chút khiêu khích cỏn con ấy của hắn.

Lee EunBi trực tiếp đối diện với ánh mắt lãnh lệ thâm trầm đó, thoáng chốc cả người đều căng cứng, mồ hôi lạnh sau lưng tuôn ra, hắn vội vàng dời tầm mắt, trong lòng thầm nghĩ không biết người phụ nữ đó là ai, tại sao khí thế lại kinh khủng như vậy.

"Có chuyện gì vậy?" Cảm giác người bên cạnh không đúng lắm, JungHwa ngẩng đầu lên hỏi.

Hani thu hồi lạnh lẽo trên người, mỉm cười dịu dàng với cô: "Không có gì. Em mệt không?"

JungHwa lắc đầu: "Không mệt. Đợi lát nữa còn phải làm rất nhiều thứ."

Hani thuận tay xoa tóc cô, trong mắt tản ra ôn nhu: "Không cần cố gắng, chúng ta sẽ thắng án kiện này."

Mà, nếu như cái tên kia còn không biết điều thì cô đây chỉ có thể ở sau lưng hắn quấy rối thêm một chút, cũng không sợ hắn có thể gây được sóng to gió lớn gì.

Dám động người của Ahn HeeYeon cô, trước giờ chưa từng có ai được yên ổn.

Lee EunBi ở bên kia đột nhiên rùng mình, cảm giác bất an càng lúc càng lan tràn.

Đúng giờ, thư ký tòa án và thẩm phán tiến vào, phiên tòa chính thức bắt đầu, thư ký tòa án đứng lên phổ biến qua một lượt nội quy phiên tòa và kiểm tra sư có mặt của hai bên bị cáo cùng nguyên cáo...

.

.

Khoảng ba mươi phút sau, luật sư của Lee EunBi trở về chỗ ngồi của mình sau khi biện hộ xong cho thân chủ của mình xong thì đến lượt luật sư của JungHwa.

[Drop][EXID FANFIC] Nữ Vương Trở LạiWhere stories live. Discover now